Sei's pov :
*FLASHBACK*
" josh? Josh. Josh " para na kung baliw d2 kakabanggit ng pangalan niya. Sino kaya siya. ? Grabe nakakagulo siya ng utak.
"miss? Ikaw lang ba mag-Isa? "
Ay. Sh*t ngayon ko lang Naalala ako lang pala mag-Isa at naglalakad dito sa parking, babae pa ko. Pano na to? Natatakot ako.
"miss, gusto mo bang sumama samin? Sinisigurado Kong magiging masaya ka "
"masaya mo mukha mo, manong, sa mukha mo pa lang mukha nang d katuwa-tuwa. Wag kayong lalapit sa akin "
"ikaw namn miss oh? " papalapit na sila anong gagawin ko?
"hoi ' kayo, umalis kayo dian " binuksan ko yung mata ko, para tingnan kung sino yung nagsalita! Nagulat ako sa nakita ko.
"IKAWWW! "
*end*
Siya? Destiny nga ba to? Sa dinami dami ng tutulong sa akin siya pa?
"josh? Anong ginagawa mo dito? "
"yuko! ",sabi ko nga yuyuko ei..
"wahhhhhhh , josh papalapit na siya "
"ops, manong na may malaking mata, d mo ba alam na bawal manakit ng babae? " sabay suntok niya dun sa mukha nung lalaki. Grabe ang astig niya .. At boom tumba lahat ng kalaban, lumapit ako sa kanya para I-congratulate.
"Grabe, josh.. Ang Galing mo..napatumba mo silang lahat.. Salamat, thank you very much :)))" pero imbis na magsalita siya, tinulak niya ko sa kotse dahilan para mapasandal ako, papalapit ng papalapit yung mukha niya sa mukha ko, ano nang gagawin ko? Finally,
"paano mo malaman ang pangalan ko? At bakit mag-Isa ka lang naglalakad dito,muntik ka pang mapahamak? Ano ang mangyayari sayo kung di ako dumating ? Sagutin mo ko. "
"pano ko sasagot eh, andami mong tanong? Tsaka lumayo ka nga sa akin ng konti, d ako makahinga." binitawan niya yung braso ko Galing sa pagkakahawak niya.
""oh ? Ayan so pano mo nga nalaman ang pangalan ko?"
Pano na to sasavhin ko bang nagtanong ako? Baka magalit siya "ahmmm? nakita ko sa nametag mo ,nakalagay dun "JOSH " . pano na to? May suot ba siyang nametag nun, crossfingers! Ang sama ng tingin niya.
"ako ba? Pinagloloko mo? "