đầu tuần nên đến trưa là jungkook có tiết thể dục, nhưng vì lúc sáng cơn đau dạ dày tái phát nên hiện tại em chẳng muốn xuống sân để tập.
em có nhờ lớp trưởng để xin thầy giúp vắng tiết này, nhưng lại quên mất rằng thầy soo dạy thể dục đặc biệt khó tính. thế nên vì lí do xin vắng tiếc ấy mà bây giờ em bị thầy phạt chạy 10 vòng sân dưới cái nắng chói chang ở trường học.
thể trạng jungkook có hơi yếu hơn so với các bạn cùng lớp, mặc dù nhìn bên ngoài khoẻ khoắn to con nhưng rất dễ bị bệnh, da em trắng lắm nên mới chạy được 2 vòng thôi là đã đỏ hết cả lên rồi.
jeon vừa chạy vừa thở dốc, cái nắng gần 40 độ làm em kiệt sức khi chạy được đến vòng thứ 6 nên em có lén thầy ngồi lại một góc để nghỉ ngơi, mồ hôi ướt đẫm làm em chóng mặt.
cách chỗ jungkook ngồi không xa có người nào đó vẫn quan sát em từ một phía, đứng mãi để kiểm tra xem tình trạng em đang thế nào mà không nỡ rời đi, trên tay người ta còn cầm chiếc túi đựng toàn những món em thích.
jungkook lúc này khi đã đỡ mỏi chân thì chuẩn bị đứng lên để chạy đến hết 10 vòng, thế mà vừa nhất chân lên được tí thì đầu em bắt đầu choáng, không thể nhìn rõ được những gì xung quanh nữa mà cứ thế đổ ập cả người xuống một ai đó.
vừa lúc này thì người kia cũng chẳng còn đứng ở phía kia nhìn em mà biến đâu mất dạng.
"sao em cứ toàn làm những thứ để người khác phải lo thế này? cứ như thế thì có nói thêm 100 câu chia tay nữa thì anh cũng không thể nào để em một mình mãi đâu em ơi."
người ta lo cho em mà em toàn phũ phàng nói lời chia tay...
chap sau người yêu cũ xuất hiệnnn ᕦ(ò_óˇ)ᕤ