"mình để quên chìa khoá ở nhà rồi jungkook ơi..."
"taehyung nói thật hay đùa đấy? em không giỡn với anh đâu."
"taehyung nói thật, chẳng ai lại đùa chuyện đấy vào giờ này cả đâu bạn ơi, mình cũng muốn về nhà mà."
cũng đúng!
"t-thế bây giờ phải làm sao đây ạ.."
"mình có đem ví tiền theo, chắc phải tìm khách sạn nào gần đây ở tạm thôi. đến mai thì nhờ người đến mở khoá giúp."
anh lớn vừa nói vừa nhìn sắc mặt của jungkook, anh muốn ở chỗ khác cơ chứ không phải khách sạn đâu.
"gần đây không có khách sạn nào đâu tae, hay là anh ở lại đây hết đêm nay đi.."
bạn nhỏ thật sự lo cho anh, vì giờ này ra ngoài tìm khách sạn còn nguy hiểm hơn là tự đi xe về nhà. vả lại taehyung dễ bị bệnh cảm vặt, thế nên càng không thể để anh ra ngoài muộn như này được.
còn thương nên mới lo nhiều như thế.
"jungkook nói gì cơ?"
"j-jungkook bảo là dù gì thì giờ này cũng trễ rồi, gần đây chẳng còn khách sạn nào mở đến giờ này cả nên thôi anh cứ ở lại đây cũng được, nhà em vẫn còn dư một phòng nên taehyung không cần lo."
"vậy hả? mình ở lại đây được không?"
còn hỏi lại?
"được mà, anh cứ ở lại đây tạm đi."
"thế cảm ơn jungkook trước nhé!"
"không có gì đâu ạ.."
__________
"alo taehyung, mày đi đến nhà của em bé người yêu rồi vứt lại cái nhà to tướng cho tao như này à? có còn chút lương tâm nào không thế?"
"ôi bạn ơi, nhờ bạn có mỗi hôm nay thôi mà làm gì căng. con porsche 911 của tao ở nhà mày cứ lấy mà chạy cho thoải mái, chịu khó canh nhà giúp người bạn thân yêu này một đêm thì ngày mai mày có 1 triệu. vả lại nhờ canh nhà thế thôi chứ anh thừa biết mày thừa cơ hội nghìn năm có một mà lấy xe anh chạy khắp phố rồi chú em ạ!"
"còn nữa, em ấy chưa phải người yêu của tao, hiện tại vẫn còn đang là người yêu cũ thôi!"
"bạn bè như cái cù lôi, suốt ngày jungkookie này jungkookie nọ. mày chắc 1 triệu của tao chưa?"
"taehyung xin thề, chỉ cần sau này ẻm có hỏi lại thì mày cứ bảo tao để quên chìa khoá trong nhà nên không vào được, còn mày là thợ sửa ổ khoá. lấy 1 triệu đơn giản mà bạn tôi? vừa có xe đi chơi vừa có tiền thì chẳng ai sướng như mày cả đâu bạn thân ạ!"
"được, thành giao!"
"chốt!"
__________"taehyung, anh có cần thay quần áo ra để ngủ cho thoải mái không?"
"mình không đem theo bộ nào hết."
"anh đợi em tí."
nói xong jungkook chạy vụt lên phòng ngủ, mở tủ ra lấy cho anh cái áo thun màu đen và quần thun ngắn. mặc dù dáng người taehyung to hơn em nhiều nhưng quần áo jeon mặc toàn có kích cỡ lớn, bình thường thì dài đến tận đầu gối nên em cứ lựa đại vài cái cho anh mặc.
em nhỏ đưa taehyung bộ quần áo kèm khăn tắm, phòng khi anh muốn lau người trước khi ngủ.
"anh thay tạm cái này ra nhé!"
"áo này của mình mà, làm sao lại ở chỗ jungkook vậy?"
ấy chết!
đúng là áo anh thật. lúc hai người còn quen nhau em thường hay sang nhà anh lớn chơi, mặc luôn cả đồ của anh vì lí do quần áo của taehyung thơm, trông nam tính. cũng vì vậy nên jeon cũng chẳng nhớ mà đem trả lại taehyung, cứ thế mà mặc cả bộ quần áo đi thẳng về nhà mình.
taehyung mặc thì trông nam tính thế đấy chứ đến em nhỏ mặc thì như cái áo oversize dài đến tận đầu gối, chẳng khác gì cục bông!
"à cái đấy lúc trước em quên thay ra trả lại anh mà mặc luôn về nhà, em xin lỗi tae.."
lần này thì em không khóc nữa mà là ngượng cực kì, thay vì đôi mắt ầng ậng nước như trước thì lại cứ liên tục chớp mắt trông yêu cực.
làm thế nào để chữa ngại bây giờ?
taehyung vuốt tóc em, anh chỉ buột miệng hỏi thôi chứ chẳng có ý gì khác. nếu bạn nhỏ thích thì bao nhiêu quần áo của anh cũng lấy mặc được mà.
anh có ý kiến gì đâu mà em phải giải thích nhiều thế?
"jungkook làm sao lại xin lỗi mình, bạn có làm gì sai đâu? áo đấy jeon mặc rồi thì là của jeon, bạn chẳng có lỗi gì cả nên đừng áy náy như thế."
"nhưng mà..."
"không nhưng nhị gì cả, xem như taehyung mượn bộ đồ này của jungkook nhé, ngày mai mình sẽ thay ra rồi trả lại."
"vâng, thế taehyung nhanh thay đồ rồi tranh thủ ngủ sớm nha, trời trở lạnh rồi ạ."
"taehyung biết rồi, bạn về phòng ngủ trước đi. thay đồ xong mình sẽ về phòng ngủ ngay mà."
"anh có biết mình ở phòng nào không ạ?"
"thì ở phòng jungkoo- à không, phòng đối diện phòng jungkook đúng chưa?"
đến nhà người ta chơi thôi mà cái gì cũng biết ấy nhỉ, cứ như này thì sớm muộn gì cũng lộ tẩy hết cả thôi taehyung ạ!
"vâng, thế em về phòng trước nhé. taehyung ngủ ngon."
"nhớ đóng cửa sổ lại nhé, cẩn thận hơi gió bay vào lại bị cảm."
_________
hihi