"bạn đừng tưởng, bọn mình bây giờ là người yêu cũ rồi."
à đúng rồi..
chính jungkook là người nói lời chia tay trước, giờ em lại là người luyến tiếc người ta, đoạn tình cảm này em chẳng bao giờ quên được.
"em xin lỗi taehyung.."
"không sao cả, bạn cứ dần làm quen thế này cũng được."
anh lớn vươn tay giúp em chỉnh lại những lọn tóc rối của jungkook do nằm trong thời gian dài mà đáp lại.
hiện tại hai người không còn là người yêu của nhau nên cái xoa đầu ấy cũng có cảm giác khác đi. jungkook bây giờ chỉ cần một hành động nhỏ của taehyung thôi là đã ngại ngùng mà đỏ hết cả mặt.
em cố ý xoay đầu nhẹ sang hướng khác để tránh khỏi cái xoa đầu của anh khiến bàn tay taehyung lơ lửng giữa không trung hụt hẫng mà hạ xuống.
không phải em không muốn được tận hưởng những cử chỉ thân mật của anh lớn mà là vì em ngại, vừa ngại vừa cảm thấy có lỗi vì chính bản thân em là người nói lời chia tay anh trước, bây giờ mà cứ để người ta làm những hành động như thế thì em chịu không nổi đâu.
em bé nghiện mà còn ngại.
"một tuần qua không gặp, bạn hiện tại thế nào rồi? có thức khuya chơi game không? không có ai bên cạnh có biết cài báo thức dậy sớm để đi học không đấy?"
"anh từ từ thôi, hỏi nhiều thế sao em trả lời kịp."
đấy, người yêu cũ cứ quan tâm hỏi thăm như thế, chăm sóc em như thế thì sao em dứt nổi? ngay cả bố mẹ lâu lắm không gặp còn chưa hỏi em một lượt nhiều câu như vậy đâu.
"anh xin lỗi, bạn trả lời từng cái đi. dạo gần đây thế nào rồi?"
"cả tuần nay em sống tốt lắm, tối tự biết ngủ sớm, biết cài báo thức dậy sớm đi học rồi. em đang sống rất tốt thì bỗng dưng anh xuất hiện."
nói dối cả đấy, bạn có làm được cái nào đâu? ngay cả câu bạn bảo sống rất tốt khi không có anh bên cạnh cũng chẳng phải.
"thế hả? vậy mà anh cứ tưởng bạn chơi game cả đêm nên sáng ngủ dậy muộn không kịp ăn sáng, chạy thẳng vào lớp học rồi bị đau dạ dày. à, còn cả việc bị thầy phạt chạy quanh trường nên mệt đến ngất cơ."
đệt, người yêu cũ gì cũng biết thế? nói trúng tim đen em cả rồi!
"sao anh biết?"
"bạn học jungkook ơi, mình học ở đây được hai tuần rồi. với cả, mình là người yêu cũ của bạn mà, việc gì mà mình không biết."
"anh chuyển đến đây làm gì thế?"
"để tiện canh một con thỏ to xác không biết tự chăm sóc bản thân mà cứ phải để người khác phải lo lắng suốt ấy."
"anh vừa bảo em là thỏ á?"
"không! mình nói người khác, bạn đừng tưởng bở."
vậy là người nhỏ nào đó nghe xong thì tâm trạng bắt đầu trở nên tệ hơn, em còn tưởng taehyung chuyển đến đây là vì em cơ.
nhưng mà phóng lao rồi thì phải theo lao. thế nên jungkook không thể nào cứ ỉu xìu như thế mà phải bật dậy, em không chấp nhận mình nằm kèo dưới.
em nhỏ quyết định sẽ theo đuổi lại người yêu cũ!
mạnh miệng vậy á rồi có làm được hong bạn ơi?