7; dỗi

68 7 1
                                    

"không! người yêu cũ buông ra đi, đừng tự tiện như thế."

"vâng.."

jungkook buông tay ra thật.

em có là gì của người ta đâu mà lại tự tiện như thế?

"jungkook ở đây đợi taehyung tí nhé, mình sẽ quay lại ngay."

"jungkook biết rồi."

sau khi em nhỏ buông tay anh ra thì taehyung cũng rời khỏi phòng để mà xuống căn tin mua nước. trong phòng một mình chán lắm nên jungkook quyết định đứng lên đi ra ngoài một chút cho khuây khoả, đợi đến khi taehyung quay lại mới vào phòng. dù gì thì cũng gần đến giờ ra chơi rồi, em đã ở đây bằng thời gian 3 tiết học.

"jungkook! mình nghe cô eun phòng y tế bảo cậu vừa ngất à? sao không lại nói mình xin thầy giảm phạt cho mà cố chạy làm gì để kiệt sức thế?"

là lớp trưởng kim dae hyun, cậu ta thích em. điều đó ai cũng biết cả nhưng chỉ riêng em là không, không phải em giả ngơ hay cố tình không biết mà do trước giờ ngoài việc học, gia đình và anh người yêu cũ ra thì em nhỏ chẳng để tâm thứ gì khác cả.

ngay cả bản thân em.

lớp trưởng thích em từ những ngày đầu lúc mới vào trường đại học, vì cách nói chuyện đáng yêu và thân hình xinh xắn của em, nhưng cậu ấy tốt lắm, hay giúp em trong học tập nên cũng không có gì để phải đề phòng cả.

"mình không sao, lúc nãy có anh kia tốt bụng đưa mình đến phòng y tế rồi. cảm ơn cậu vì đã hỏi thăm."

"à, cậu không sao là tốt rồi. thầy soo tìm cậu nãy giờ đấy."

"thế hả? mình không biết, phiền cậu quá."

"không phiền, đứng lên đi mình dẫn cậu về lớp."

"được."

thế là em đứng lên theo lớp trưởng về lớp gặp thầy.

"jungkook hả? thằng bé vừa đi với lớp trưởng rồi, em có đợi thì ở đây đợi nhé. cô có việc nên đi trước."

"vâng ạ, em cảm ơn cô."

là cô y tế, cô vừa họp xong về thì thấy jungkook ra ngoài với lớp trưởng dae hyun, cô đoán chắc là jungkook có bệnh gì đấy nên mới vào đây, thể trạng em yếu mà.

còn vì sao cô biết jungkook á? vì em đáng yêu, lại còn học giỏi nên số đông giáo viên trong trường ai cũng quý bạn nhỏ hết.

taehyung vừa mua nước xong quay lại phòng thì không thấy jeon đâu cả, anh tưởng em đi vệ sinh hay đâu đó nên có ngồi đợi. thế mà một lúc lâu cũng chẳng thấy bạn quay trở lại. đến lúc cô y tế vào nói thì mới biết là em đi với lớp trưởng trước khi anh quay lại tầm 10 phút.

em nhỏ hình như quên anh thật rồi..

__________

"jungkook! em mệt tại sao không đến chỗ thầy xin dừng chạy, cố quá làm gì?"

"em xin lỗi ạ, vì sợ làm phiền thầy và các bạn nên không dám gọi."

"còn mệt hay đau chỗ nào không?"

"không ạ."

thầy đưa cho em tuýp thuốc nhỏ:

"cầm cái này về bôi đều vào chân nhé, để mai đau quá sẽ không đi học được."

"em cảm ơn thầy ạ!"

"thôi không sao là tốt rồi, em về lớp nghỉ ngơi đi."

"vâng."

thầy soo không phải không thích em, mà là do lúc đấy nếu không phạt jungkook thì sợ sau các bạn khác sẽ làm theo nên đành bắt em chạy để làm gương cho các bạn sau này. thầy cũng biết sức khoẻ em không được tốt, ban đầu cứ nghĩ nói phạt 10 vòng nhưng nếu em thấm mệt thì đi lại xin hạ hình phạt thầy vẫn chấp nhận. không ngờ bạn nhỏ lại cố gắng hết sức để mà chạy như thế, thân làm giáo viên khi thấy học sinh vì hình phạt của mình mà mệt đến ngất thì cũng là một phần lỗi của thầy.

__________

"sao rồi jungkook, thầy ấy có nói gì quá đáng với cậu không?"

"không, thầy chỉ hỏi thăm xem sức khoẻ mình thế nào rồi, chẳng nói gì quá đáng cả."

"thế thì tốt rồi, mình cứ sợ thầy sẽ mắng cậu một trận đấy!"

"nhìn nghiêm thôi chứ tính thầy soo tốt mà, cậu không cần phải lo. à, dù gì thì cũng cảm ơn cậu vì đã đưa mình đến nha."

"bổn phận của mình mà, đừng khách sáo."

em đưa dae hyun viên kẹo bạc hà từ trong túi áo:

"xem như quà cảm ơn của jungkook nhé!"

hình như jungkook nhớ ra gì đó rồi..

"ấy chết, mình có việc phải đi trước. lớp trưởng về lớp cẩn thận, gặp lại cậu sau."

__________

em nhỏ nhanh chóng quay lại phòng y tế. kim taehyung lúc này vẫn còn ở đó, nhưng nhìn anh không còn vui vẻ như lúc nãy nữa mà thay vào đó là nét mặt đen như đít nồi, không chịu nói bất cứ câu nào vói jeon cả.

"taehyung?"

"anh ơi?"

"này, người yêu cũ!"

vãi, có chuyện rồi.

"bạn bảo gì? mình nghe đây này."

"sao em gọi đến lần thứ ba anh mới trả lời?"

"mình không để ý."

"anh làm gì mà ngồi thất thần ra như bức tượng thế?"

"ngồi đợi thỏ chui về hang."

"anh nói ai là thỏ?"

"không biết nữa."

đây đâu giống taehyung lúc nãy ngồi với em đâu, khi nãy taehyung nói chuyện nhẹ nhàng lắm mà.

"taehyung giận em vì rời đi mà không đợi anh ạ?"

"không dám giận bạn jungkook."

"thế tại sao anh không chịu nói chuyện với em?"

"vẫn đang nói mà?"

"không phải, ý em kh-"

"vì taehyung bảo jungkook ngồi đợi tí mình quay lại mà bạn không nghe lời, mình ngồi ở đây gần 30 phút rồi đấy jungkook biết không?"

"em x-"

"bạn ngoan ngoãn im lặng để mình nói hết! mình phải xếp hàng dài để mua nước với sữa cho jungkook mà bạn lại ham chơi đi với lớp trưởng rồi quên mất mình đang chờ luôn á?"

đúng là em có quên taehyung trong vài phút nhỏ xíu nhưng mà có phải em ham chơi đi với lớp trưởng đâu...
_________

chưa kịp lên kế hoạch theo đuổi lại người yêu cũ thì bị người yêu cũ dỗi 😭

tk | người cũ khó quên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ