16; bế em

33 6 2
                                    


"em cũng nhớ taehyungie, jungkook chịu không được nữa rồi anh ơi.."

em nhỏ tự nghĩ trong lòng nhưng lại không dám thốt lên thành lời, đôi mắt vẫn nhắm tịt giả vờ như đang ngủ để tận hưởng nỗi ấm áp bên cạnh taehyung.

"jeon ơi, dậy nào!"

"jeon?"

"jungkookie?"

"bế em đi."

"sao chứ?"
  
  "bế em."

   "bạn có biết mình vừa nói gì không?"

  "a.. quên mất, em xin lỗi tae."

em hụt hẫng, vì thói quen lúc còn yêu nhau mỗi sáng sẽ là một cái bế của taehyung giành cho em đi vòng nhà vệ sinh, chưa bao giờ jungkook cảm thấy ngại đến thế này.

ấy mà không ngờ, taehyung thật sự lại gần, hai tay để hai bên eo nhỏ cứ thế mà bế cả người jungkook lên.

gọn bâng, anh quen rồi.

  "thế này được không? cho chân đỡ phải lạnh, bạn jeon nhỉ?"

  "kh-không nhất thiết phải như vậy đâu ạ.. anh có thể để em xuống tự đi mà. dù gì bọn mình bây giờ cũng có là gì của nhau đâu..."

vế sau là em tự nghĩ, sợ nếu nói lên anh sẽ để em xuống thật.

em nhỏ thích lắm đấy, kim ạ!

taehyung vờ như không nghe câu nói vừa rồi, bước chân tiến đến gần phòng vệ sinh, đặt em ngồi lên thành bồn rửa mặt như trước, lấy cả kem đánh răng lên bàn chải và cả ly nước súc miệng cho em nhỏ. anh tinh tế đến mức lấy nước ấm cho jungkook không bị buốt răng vào buổi sáng sớm.

"đây, jungkook đánh răng đi này."

"em, em cảm ơn taehyungie..."

em nhỏ im thin thít từ lúc anh đặt em ngồi lên thành bồn rồi, ngại chết mất!

"à, nhà jeon còn ly súc miệng nào khác không?"

"còn ạ, bên ngoài phòng em ấy. trên kệ tủ đối diện giường ngủ."

taehyung đi ra ngoài theo hướng dẫn của em nhỏ, nhìn lên kệ tủ mới thấy một cái ly sứ có quai cầm màu đen, hoạ tiết hệt như ly của jungkook vừa rồi nhưng ly của em lại màu trắng.

ly đôi đấy! lúc còn yêu nhau cả hai cùng nhau mua ở siêu thị, anh lớn một cái, em nhỏ một cái.

jungkook thì không dám vứt đi, tất cả mọi thứ liên quan đến kim taehyung em đều còn giữ lại cất vào một góc.

  "bạn còn giữ à?"

taehyung hỏi khi đã bước vào đến phòng vệ sinh, nơi jeon đang ngồi trên bồn rửa ngượng đỏ cả mặt không dám động đậy.

"vâng, em.."

"sao đấy? jungkookie không đánh răng à?"

"em..."

"em như nào?"

"em nhớ anh, còn yêu anh nhiều"

bạn nhỏ định nói thế , nhưng lại thôi.

"kh-không có gì ạ, đồ của taehyung em vẫn còn giữ cả mà."

"à, mình cũng vậy."

anh biết jungkook đang có nhiều điều muốn nói nhưng lại không dám, càng không có lí do thể ép em nhỏ nên chỉ có thể nghe theo mà không làm được gì.

người yêu cũ mà, nhỉ?

"dạ, taehyung cũng đánh răng đi."

cả hai cùng nhau vệ sinh cá nhận hết mười phút, taehyung lại một lần nữa ôm eo bế em lên trở lại phòng ngủ trước sự ngỡ ngàng của em nhỏ.

  "jungkook đói không?"

  "em không đói lắm."

kể từ ngày chia tay có hôm nào em ăn sáng đâu, có hôm chỉ qua loa miếng bánh nhỏ hay hộp sữa cứ thế mà học đến tận tối, đêm về hôm nào nhà còn mì thì úp một gói, không thì lại nhìn đến sáng mai.

cứ như một vòng lặp, không có taehyung bên cạnh cuộc sống jungkook tẻ nhạt hết chỗ nói.

  "ăn sáng nhé? mình biết một quán mới mở ở gần đây."

  "có tiện không ạ? hôm nay anh không phải đi học à?"

  "à không, hôm nay tất cả sinh sinh viên năm cuối đều được nghỉ nên mình rảnh cả ngày."

  "thế taehyung đợi chút nhé, em phải thay quần áo đã."

___________

tui nhớ tất cả mọi người huhuhuh, một lời xin lỗi chân thành vì đã để mng đợi lâu đến như vậy. từ giờ tui rảnh hơn nhiều rùi nên sẽ chăm hơn nhéee kk

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tk | người cũ khó quên.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ