Chương 28: Bẹo má

3.1K 422 25
                                    

.

.

.

"Kết thúc lẹ nào."

Isagi, người đang giữ bóng lập tức chuyền sang cho Bachira đang tiến lên.

"Tuyệt! Tôi đến đây, ngôi sao mặt tàn nhang!"

Nhận đường chuyền từ em, Bachira mở đầu dẫn bóng chạy lên, trước mặt là Pablo vẫn đang ngơ ngác gãi đầu nhìn Bachira hiên ngang tiến lại gần.

"Ơ đã bắt đầu rồi sao?"

Dù biểu cảm phất phơ nhưng Pablo vẫn kịp phản ứng với sự xuất hiện của Bachira, không nhanh không chậm vào tư thế phòng thủ.

Nhưng Bachira này đã khác xưa, không còn lối suy nghĩ đơn giản dễ đoán nữa, anh xoay người tự giới thiệu bản thân.

"Bachira Meguru."

"Tái sinh!"

"Đó là tên của tôi!"

Chặn sát sao Bachira đang có ý định vượt mặt, Pablo có vài lời khen ngợi và ngay sau đó, là sự bất ngờ nhỏ khi phát hiện Bachira đã lừa bản thân vào tròng.

"Không tồi."

Isagi xoay người chạy theo phía sau, nhưng không có ý định cùng Bachira băng lên.

"Ơ đuổi kịp rồi?"

Chưa kịp để Bachira tìm kiếm Isagi, Pablo từ phía sau đã áp sát ngăn chặn ý đồ muốn chuyền bóng và kèm chặt đối thủ.

Quan sát thấy Bachira bị động giữ bóng, Nagi liền chạy lên giúp đỡ, ánh mắt như kêu gọi Bachira hãy chuyền cho bản thân. Nhưng Nagi đã bị tốc độ của Loki làm cho giật mình, anh đảo mắt nhanh chóng bình tĩnh phán đoán tình hình.

Tuy nhiên Bachira đã nhìn thấy, người có khả năng ghi bàn lớn nhất. Không để người ấy chờ đợi lâu, Bachira cẩn trọng chuyền bóng thẳng tắp đến Isagi.

Và không phụ lòng Bachira đã tin tưởng, Isagi sút mạnh ghi ngay một bàn thắng trước đám tuyển thủ thế giới.

"À à, thú vị quá đi mất!"

Isagi phì cười khi nhận ra gì đó, em nhìn theo Bachira và Nagi chạy về phía mình, không cần phải đoán thêm, chắc chắn bọn họ sẽ nhào đến ôm em rồi.

"Tuyệt vời, Yoichi à!!!"

Nagi chỉ giơ ngón cái tán thưởng, song, anh quay sang càm ràm với Bachira đang nũng nịu đòi Isagi ôm bản thân.

"Tôi tưởng cậu chuyền tôi thật đấy, Bachira đồ tồi..."

"Gì chứ? Nói nhăng nói cuội!"

"Tui sẽ không chuyền cho người nào hành động đúng theo suy nghĩ của tui đâu!"

Bachira phản bác lại Nagi, đồng thời chỉ ra quan điểm của chính mình, và không ngờ vì vậy mà bản thân lại nhận được phúc lợi lớn bất ngờ.

"Giỏi lắm Bachibachi. Nói hay lắm."

Trước khi tách ra khỏi cuộc trò chuyện để quay trở lại với trận đấu, Isagi bẹo má Bachira một cái rõ nhẹ, như một lời khen nho nhỏ làm động lực để Bachira ngày càng tiến bộ.

Cái bẹo má ấy làm Bachira như bay hẳn lên chín tầng mây, anh thở dốc ôm má tỏ vẻ vô cùng ngạc nhiên, miệng bất giác há to và theo phản xạ có điều kiện, Bachira ngay lập tức nhìn Nagi bên cạnh và dùng tay chỉ vào Isagi đang bỏ đi, nói không nên lời.

C-cậu ấy bẹo má tui kìa, thấy không???

Thấy rồi đồ tồi.

Nagi cũng không nói nên lời, khịt mũi khó chịu. Vì cái gì mà Isagi lại thiên vị cái con ong phiền phức này chứ?

'Mình cũng là thiên tài.. Mình cũng thú vị mà...'

Giờ thì hay rồi. Cảm giác cứ như Nagi đang bị Bachira bỏ xa tận trăm mét trong một cuộc thi chạy đường dài, còn bị con ong này khoe khoang đủ thứ nữa chứ???

"Cậu cứ đợi đó."

Nagi tức ói máu chỉ biết cảnh cáo Bachira một câu.

"!!!"

Còn bên Bachira thì vẫn chưa tải xong dữ liệu lúc nãy, vừa ôm má vừa trơ trơ cái mặt đáng yêu của mình ra mà nghe Nagi nói như tai này lọt tai kia.

'....Tụi mình đẻ con thì đặt tên gì bây gi-'

"Bachira! Làm cái gì vậy, trận đấu tiếp tục rồi?!"

Kurona nãy giờ không biết chuyện gì đã xảy ra, hối thúc Bachira mau mau tập trung vào trận đấu. Bachira vẫn ngơ ngơ ngẩn ngẩn đứng đó gật đầu vô tri, sau một lúc thì anh mới nhớ lại bản thân cần phải làm gì.

"Muốn được ôm ôm hôn hôn..."

Thèm hơi Isagi quá đi mất!!!
.

.

.

[AllIsagi] Bé Con Đến Từ Nước ĐứcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ