Chương 18

103 11 0
                                    

-'Mấy cái này là do chuyện tốt của vài người mà tớ không được thi nữa rồi'

-'Sao lại thế được, Hansoran-san, chẳng phải cậu nói là vì nó mà cậu đã tập mấy tháng nay sao, sao lại đột nhiên nói không được thi được' Megu

-'Bỏ đi, đừng nói đến nó nữa, lỡ rồi' Cô ngửa người dựa vào thành ghế, ngán ngẩm nói.

-'Nhưng dù vậy thì cũng đừng có buồn nhé, chỉ là 1 cuộc thi thôi' Rio

-'Được mà, tớ biết rồi.'

2 cậu ấy chắc có thể thấy được cô đang không được thoải mái nên cũng không nán lại nữa, thế là xung quanh chỗ cô lại tỏa ra mấy luồng khí nóng. Mọi người cũng cảm nhận hôm nay cô có vấn đề nên chẳng ai đá động gì đến cô cả.

Thế là hôm ấy, cô học mà chẳng vui vẻ gì cả, nên vô lớp điểm danh xong là cô mang cặp ra về. Ấy vậy nhưng đời nào thầy Karasuma cho phép chứ.

Và dễ hiểu với bầu không khí xung quanh cô hôm đó, hôm ấy cô khó mở miệng ra, dù có mấy người bạn có ý muốn nói chuyện với cô, nhưng cô cũng chỉ ậm ừ cho xong câu chuyện.

Nhưng người có vẻ cố gắng nói chuyện với cô nhất hôm ấy là Karma, cậu ấy cứ ngồi kế bên chột chột, kiếm chuyện với cô, mà cô quạu lên nạt thì cả 2 bị sách ra ngoài cửa lớp.

Lần đầu tiên cô bị đuổi ra cửa lớp nhưng ít nhất nó không tệ như cô tưởng, ít nhất chỉ có mấy người lớp E mới biết thôi, chứ nếu ở cơ sở chính thì chắc nhục chết cô rồi.

-'Yun, Yun, Yun, nè nói gì đi nè. Yunnnnn, Yun' Karma dù bị phạt nhưng vẫn không bỏ chuyện chọc cô nhá

-'Chuyện gì, nãy trong lớp nghe chửi không đã à'

-'Không, đâu muốn nghe cậu nạt đâu' Karma

-'Nếu vậy thì đứng yên đi, đừng quấy nữa'

-'Không, Yun nói gì đi chứ, sáng giờ trên đầu cậu như có bão ấy' Karma

-'Chuyện đó không thể xảy ra, tớ không có khả năng tích tụ hơi nước'

-'Không đâu, cần miêu tả không. Là 1 đám mây nhỏ màu xám xám, mà xét nó giật đùn dùn, gió cũng thổi nó qua lại, nhưng chỉ ở chỗ đầu cậu thôi, trên ấy như có cây cung với mấy cái...'

-'Há ờ, Akabane Karma, có ai nói với cậu là cậu nên đi làm nhà văn chưa, tưởng tượng vừa thôi' Cô cắt ngang lời cậu ấy

-'Không, nhưng nó giúp được cậu mà' Karma

-'Giúp được gì chứ, nãy giờ cậu toàn nói linh tinh thôi'

-'Ít nhất là cậu chịu nói chuyện. Đúng không, ít nhất thì thừa nhận tôi có tài ăn nói đi' Karma

-'Hừm, trẻ con' Cô vẫn khoang tay dựa vào cửa lớp, mái tóc che gần kết khuôn mặt, nhưng để thấy là vai cô hơi run run rồi.

-'Karma, Hansoran, 2 em đang bị phạt đó, còn ở đó cười nói được hả' Koro

-'Thầy đừng khó khăn quá thầy Koro, ta không thể sống nếu không có giao tiếp đâu' Karma

(Được khoa học chứng minh rồi nha, không giao tiếp trong 1 thời gian có thể có ảnh hưởng đến hệ thần kinh ấy, giao tiếp là tính luôn nhắn tin, độc thoại đồ luôn ấy nha. Nhưng không khuyến kích dù cái này để trả treo với giáo viên nha)

[Hoàn][KarmaxOC] Mũi tên mònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ