Chương 41

139 6 0
                                    

—------Lúc ra khỏi bệnh viện—---------

-'Được rồi, cậu đưa tớ đến đây là được rồi' Cô đưa tay ra ý nói là cậu ấy đưa lại cho cô cái túi thể thao nhưng mà

......

Hôm nay cô nhận ra là Karma kì lạ hơn mọi người, trầm tính hơn, ít nói hơn nhiều, cậu ấy chắc đang rối lắm ấy nhỉ, cô tự nhận thấy có lỗi quá, dù sao thì cô cũng góp phần tiêm nhiễm vào đầu cậu ấy 1 đống suy nghĩ linh tinh của cô mà.

-'Mà này Karma'

-'Sao vậy'

-'Đi bắn cung với tớ không'

-'Được, dù gì tớ cũng đang rảnh'

-'Đi nào, không thì chẳng thuê được cây cung nào tốt cho cậu đâu'

-'Ngay sau cậu đây' Karma

.....................

Thì cả 2 đến nơi thì cô bắn cung như bình thường thôi, chỉ khác là hôm nay cô có người để nói chuyện cùng không lúc bắn, cũng như có người để cô hướng dẫn bắn, dù Karma tài năng ấy nhưng gặp cái này vẫn lúng túng thôi.

Nói vậy chứ nếu so với người chưa đụng vô cáng cung bao giờ thì vậy cũng được tính là giỏi rồi, chắc gì lúc cô lần đầu bắn cung lúc 5 tuổi được như cậu ta.

Không phải chọc bạn hay gì nhưng nhìn cậu ta bắn trược cứ vui vui kiểu nào ý, trượt chỉ là lệch tâm thôi, chứ không tới mức là trước luôn tấm biên đâu. Thiên tài đúng là học cái gì cũng nhanh cả.

-'Lại trượt nữa à'

-'Ờ, như cậu thấy đó'

-'Cậu thật là'

-'Nào đừng có cười tớ' Karma

-'Bình tĩnh lại nào Karma, chơi bắn cung thì phải kiên nhẫn 1 tí'

-'Cậu nói như dễ dàng lắm ấy'

-'Thì nhìn chung để bắn chơi chơi thì cũng đâu có khó đâu'

-'Cậu với tớ khác nhau, dân chuyên ạ' Karma

-'Mỗi người mỗi hoàn cảnh nhỉ'

-'Ý gì đây' Karma

-'Vậy để tớ cho cậu tý lời khuyên nhá. Đầu tiên thì, thả lỏng vai ra đi nào, gồng như vậy coi chừng trật khớp ấy, đầu đừng nhìn về bia, nhìn vào đầu tên ấy,......'

Cứ như vậy cô từ từ chỉnh lại cách bắn cho cậu

-'Karma, bắn cung nó sẽ không làm hại cậu đâu đừng sợ, nó chỉ bản vệ người sử dụng thôi. Nhưng nếu cậu không đủ khả năng điều khiển nó, nó chỉ tổ làm vướng chân cậu thôi, nghĩ thử như vậy xem'

-'Đây là cách cậu kích lê 1 người ấy à'

-'Được rồi ấy, bắn thử xem nào, nói nhiều làm gì'

............

-'Đó thấy chưa, trúng rồi ấy'

-'Được thật này' Karma

—------------Vậy là hết buổi đi chơi trá hình của 2 bạn nhỏ rồi đó—---------

Kết thúc kỳ nghỉ đông cũng là bắt đầu học kỳ 3, học kì cuối cùng trước khi chúng tôi tốt nghiệp. Nhưng nhìn thấy thầy thì bầu không khí của lớp, trầm mặc hẳn nhỉ.

[Hoàn][KarmaxOC] Mũi tên mònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ