Chương 23

88 9 0
                                    

-'Vâng, đây nè, lúc kiểm tra vũ khí chính phủ đưa thì có thừa ra 1 khẩu Glock 17 với 2 băng đạn rời' Cô nói rồi rút trong túi ra khẩu súng với 2 băng đạn.

-'Vậy sau ban nãy cậu....' Nagisa

-'Không bắn á hả, dễ hiểu thôi, 80% ở góc độ đó sẽ trượt, và vốn ông chú này biết ta từ khi ta cách đó vài mét rồi đúng không'

-'Nhóc cũng khá lắm ấy' Ông chú

-'Quá khen rồi. Khoan nè Karma, giật như vậy đứt tay ấy, có dao nè, cẩn thận vào chứ'

Cô bỏ lại súng và băng đạn vô túi áo ngoài, lấy từ túi quần ra 1 con dao gấp, nắm lấy 1 tay của Karma đang cố giật đứt sợi kẽm thép bằng sức mà tháo ra, phủi phủi bàn tay đỏ hoe rồi mới đặt con dao đã mở lên vào.

-'Hansoran-san, cậu mang theo bao nhiêu thứ vậy' Kayano

-'Không có gì nhiều cả, mấy thứ có vẻ cần thiết thôi, không lẽ các cậu đột nhập vào căn cứ kẻ địch mà không mang theo gì hết'

Cô ngơ mắt nhìn những gương mặt thật thà và đón nhận sự im lặng ấy, kiểu này đi trinh sát không biết tụi này còn có cọng tóc để về không nữa, đi vậy khác gì hiến mạng cho tên điên điên khùng khùng kia.

-'Thật, là mọi người không ai mang theo gì hết à'

-'Thì đúng là vậy' Megu

-'Thì cũng có biết mang cái gì đâu' Kaya

-'Thui bỏ qua đi, để coi ông chú này có đồ gì xài được không, ' Cô nói rồi tiến tới cái Vali của chú ấy

-'Hansoran, em cẩn thận, coi chừng không ấy có bom' Karasuma

-'Em nghĩ không có đâu, có thì ta bị bom nổ lâu rồi, với ông chú này chắc không trông có vẻ là muốn tự sát chung với chúng ta, ban nãy còn định kêu đồng đội tới nữa mà'

-'Nhưng dù gì thì cậu cũng phải cẩn thận' Nagisa

-'Biết mà biết mà, à mà Karma kiểm tra trên người ổng còn gì nữa không nhá, không chừng lát bị đâm 1 phát nữa ấy'

-'Biết rồi, biết rồi mà' Karma

-'Thật là dân chuyên cũng chỉ xài mấy loại này thôi hả, tưởng sẽ được thấy HK USB hay Walther p99 chứ, hoá ra cũng chỉ là SIG, còn không có đạn nữa chứ, còi cũng bị hư luôn nè, mấy con dao của chú còn có cái bị mẻ này' Cô còn định chê tiếp

-'Thôi được rồi Hansoran-san dù gì thì đồ đó mình cũng là mình chôn' Kayano

-'Chú, nói chú nghe nè, nếu bên thuê chú mà ra lương thấp quá hay lạm dụng lao động ấy, thì có gì tìm liên hệ công ty nhà con nhé, chắc chắn deal cho chú chỉ có lời không có lỗ'

Cô lại gần chỗ chú ấy đang bị Karma hành hạ, cũng tiện tay kéo đôi tay nghịch ngợm của cậu ấy ra, làm nhiều trò như vậy, lát hồi tên này được đồng đội ha cơ may thoát ra được là Karma bị gì cô cũng không biết luôn ấy.

-'Được rồi, được rồi, đừng nói nữa, ta phải đi rồi' Fuwa kéo cô đi.

-'Này đừng có kéo, nào Karma còn ở đó phá kìa'

-'Kệ cậu ấy, ai làm gì được cậu ta chứ, cậu lo làm gì'

-'Nào đừng lại nào, ai đó làm ơn lại kéo Karma đi đi, không cậu ấy ngồi lỳ ở đó mất'

[Hoàn][KarmaxOC] Mũi tên mònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ