Nó nói cái gì mà cô phải giúp cô làm sao để Asano không lọt vào top 3, nó có điên hay không vậy hả? bản thân nó cô đã đánh không lại rồi.
Đã học không lại nó không xong với nó rồi thì Asano làm gì có cửa, chừng nào cô mới học lại mà trong khi đó thời gian chỉ có một tuần mà nó ép cô đến vậy. Con bé này, nó điên rồi.
Hôm qua nó còn đóng đinh ở nhà cô nguyên đêm để ôn bài kia kìa, có thể nào là nó muốn học thì tự nó đi mà học đi sao phải kéo cô đi chung. Cô đâu có nhờ nó kèm cô nào đâu chứ
Kết quả của buổi họp nhóm ôm qua là gì thì cô chưa thấy nhưng hậu quả của nó là đến giờ thi mà cô buồn ngủ quá đây nè, rồi xíu có ngủ ngục thì đúng là thôi lun rồi ấy.
Mở cái đề ra, đậu vô mắt cô là chu cha dài dữ thần luôn, nhà trường nhày đánh giá hơi cao khả năng của học sinh rồi ấy. Soạn cái đề không biết chép kịp không chứ đừng nói là làm kịp.
Thôi, cô mặc định rồi 80 điểm thôi, mình không có năng lực cho phép mình tham lam, con quái nhỏ Yuuki nó chửi mấy tiếng ấy mà không sao, đeo tai nghe vô là được.
Rồi qua qua mấy môn kia, mọi thứ đều ổn, cho đến lúc nộp bài vẫn ổn, vẫn sẽ chẳng lên hay xuống nhiều đâu, cô đang nói điểm số hay hạng thì cô cũng chẳng biết nữa, nhưng 2 con đó có biến động đều mệt lừ người cả.
—--------------
Ờ thì không hiểu sao đội ngũ giáo viên trường mình được đào tạo khoảng chấm bài rất có tâm, mới thi xong có mấy bữa là giờ ngồi đợi phát bài nè, nhức cái đầu ngang luôn.
Lần này mục tiêu là top 10, ừ mục tiêu là thứ không có thật trong tương lai, nên là bây giờ không được cũng không được tính là không đạt đúng không, ăn nói xà lơ hơi quá rồi đó.
Và đoán xem, hạng 11, không bất ngờ lắm 425/500 thua hạng 10 1 điểm, cay không hả, không có mong cầu cái gì đâu mà cay với chẳng cú, cô thấy cô hài lòng với này rồi.
Nhưng đời mà, có thứ khác làm cô khó chịu, quỷ kế bên cô, Karma ấy, cậu ta hạng nhất, điểm tuyệt đối 500/500 vậy mà mở mồm ra là đọc đề không hiểu, vậy cậu ta làm gì để có điểm, viết bùa vào à.
Nhưng mà mọi người ai nấy đều có vẻ rất vui và hài lòng nhỉ, cũng đúng, họ thành công với mục tiêu của họ rồi mà. Nên tạm thời cô cũng không rảnh rỗi mà làm mấy chuyện khiến họ không vui.
-'Yun, Yunnnn, làm sao vậy' Karma từ phía trên khi kết thúc cuộc nói chuyện với thầy Koro lại xuống đây, làm gì nhỉ, mới thấy cậu ấy nói chuyện với Nagisa mà
-'Chẳng gì cả, có gì đâu'
-'Sao không thư giãn tí đi, làm gì đấy'
-'Sửa lại bài thôi, dù gì sai sót cũng có mà'
-'Thôi, đừng làm nữa, thư giãn tí đi' Karma
-'Tớ không như cậu, đúng hết, tớ phải học'
-'Cậu bình thường đâu có chăm học như vậy' Karma
-'Như vậy bộ khá thường à, chỉ là cố gắng hơn 1 chút thôi'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][KarmaxOC] Mũi tên mòn
FanficTôi với cậu, vô tình gặp nhau, nên xin đừng lướt qua nhau Tôi với cậu giống nhau ấy, cậu tham vọng tôi tham lam. Nhân vật (trừ Oc) thuộc về Matsui Yusei Chỉ được đăng trên Wattpad những nơi khác đều không phải chính chủ Cảm ơn mọi người đã ghé đế...