Chương 36

50 7 0
                                    

Dạo này nghe gì mà nó đang không vui vì tầm ảnh hưởng của lớp B do nó lãnh đạo đang bị đánh giá thấp hơn nhiều so với trước đây. Cũng đúng đó giờ gần như lớp có thể thi đua ngang kèo với lớp A chỉ có lớp cũ của cô, lớp B ấy.

Yuuki nó dư sức để vào lớp A từ lâu rồi,vốn ban đầu nó cũng được đưa vào lớp A ở năm nhất như cô nhớ tầm 1, 2 tháng sau nó qua lớp cô-lớp B rồi, mà lúc ấy hạng nó vẫn còn cao lắm.

Theo những gì nó nói với cô trước lúc chuyển xuống thì nó bảo rằng, ở lớp A nó không giành được chính quyền từ tay Asano nên nó sẽ đến nơi khác để lập chính quyền mới. Và chính quyền của nó đã được thành lập và duy trì đến tận hôm nay.

Nói chính quyền thì cũng hơi quá nhưng thật sự lớp B là lãnh địa của nó ấy

-'Yuuki ở đây này'

-'A bé con, cô đã nhớ đến tôi rồi à, tưởng cô quên con này rồi theo ai đó rồi chứ'

-'Thôi bớt nói nhảm đi. Mày và tao sẽ còn ám nhau dài dài'

-'Ta sẽ không dùng từ đó ta sẽ nói là hai chúng ta sẽ cùng đồng mặt với nhau lâu dài'

-'Bố mày, đừng nói nữa đưa tay ra , đi về'

Định về rồi ấy nhưng cô lại nhận được tin nhắn của Tesukasa nói rằng cô hãy đến bãi sân trường ở phía sau để xem có chuyện vui. Tên này từ khi nào lại tốt bụng rủ cô đi xem mấy cái này chứ.

Thì vì là đang đi cùng với Yuuki nên là định từ chối, dù gì chuyện nội bộ làm phiền nó cũng không nên. Nhưng mà con bé đấy đọc được tin nhắn của cô nên mới nói rằng cũng muốn đi xem. Tại vì lâu rồi ở đây chưa được hóng chuyện.

-'Á có chuyện gì để hóng à! Ôi dạo này ở trên trụ sở chính ngoài chuyện lớp A tụi nó như đám thây ma thật thì Chẳng có gì vui cả. Đi đi. Tao đi với bé' Yuuki

-'Cái tính ham vui của mày Ngàn Năm Không bỏ nhỉ'

-'Bạn à đời người sống được bao lâu đâu, nên rằng cái gì vui thì mình ưu tiên rồi'

-'Chán mày thật đấy'

-'Nói nhiều quá có dẫn tao đi không, hay tao phải kéo mày đi'

-'Từ từ nào chuyện nó có đi đâu mà gấp'

-'Không người ơi,À khoan đã, tao hỏi này kiểu lớp của mày. Hình như dạo này máu chiến hơn hẳn đúng không'

-'Có à? Sao thấy bình thường mà'

-'Con quỷ ơi ,bình thường ? Bình thường gì mà từ một lớp tồi tàn ,một cái lớp bị ghẻ lạnh nhất cái trường này mà đột nhiên năm nay lại vượt sáng lên như một ngôi sao mới nổi . Mày không nói lạ à '

-'Mày nói gì kỳ vậy, tao mới chuyển đến đây chưa được một năm nữa, sao mà tao biết'

-'Vậy tao mới nói, tao thấy lớp mày đang có một sự tiến hóa gì đó ? Tao không rõ. Nhưng mà tao cảm nhận được'

-'Thôi mày nói nhảm đủ rồi ý, nhưng mà này chẳng phải lần trước mày được hạng 4 toàn khối đúng không'

-'Ờ đúng rồi sau bao nhiêu công sức cuối cùng là cày được lại vào top 5'

[Hoàn][KarmaxOC] Mũi tên mònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ