Chương 25

115 12 0
                                    

Nghe thì có vẻ cô rất gan đúng chứ, nhưng nãy giờ 3 cô chỉ núp ở cái ghế dãy giữ và 1,2 phát phát lại di chuyển qua lại giữa 2 cái ghế 2 bên, chứ không có giám ngoi đầu lên.

Ờ cô nhát đấy, ai biết được trong người ông ta có bao nhiêu hộp đạn dự trữ, bao nhiêu cây súng chứ, ngoi lên mà dính 1 phát xuyên não cũng coi như cô còn 7 giây để sống.

Khổ thiệt chứ, cô tốn công như vậy mà thế nào vẫn phải dùng đến bù nhìn thế, là công sức của cô là công cốc hay gì. Nhưng cũng tương đối thành công khi Rinka bắn ngã được cột đèn sân khấu rớt xuống người ông chú ấy. Trói lại, vậy là xong cái ải này.

Thật ra là cô hơi có ý kiến với kế hoạch này mà không có dám nói, vì mấy đề xuất ban nãy lúc ám sát nó đã đến những kết quá rất là lạ lùng, và đôi khi còn khiến chuyện đi tệ hơn.

Hiểu đơn giản thì cô nghĩ thật ra chỉ cầm bắn vào tay hay chân của ông chú đó là thật ra có thể giải quyết xong rồi mà. Mà sao thầy Koro lại chọn cách mạo hiểm như vậy.

Không muốn học sinh mình dính giám gì đến pháp luật, kiện tụng gì à, vô vị, nếu vậy thì từ ngay ban đầu thầy đến lớp E yêu cầu họ giết thầy làm gì chứ, lời nói và suy nghĩ của thầy đang có xung đột ấy?

Thắc mắc vậy thôi chứ cô cũng không dám hỏi, hay ý kiến dù gì thì xen vào chuyện của thầy cũng chẳng cần thiết lắm? Đúng hơn là vô giá trị,hoặc chỉ là đang ở thời gian sống chết này, mọi chuyện đều trở nên vô vị.

Ở ải cuối, thật ra là chạm mẹ mặt với tên đầu xỏ luôn rồi, và ô bất ngờ chưa, là người quen, người thầy 1 ngày Takaoka. Hình như không có vẻ là có thể giải quyết trong hòa bình rồi.

Hắn ta mà là giáo viên đào tạo đội ngũ quốc phòng sao, mắt thằng chó nào tuyển dụng mà ngu vậy chứ. Chính phủ dạo này đang thả lỏng quy chuẩn đạo đức đầu vào hay sao à có thể để tên này lọt vào tận đây cơ chứ.

Không biết là ba mẹ cô có thể can thiệp vào chuyện quân sự tuyển dụng này hay không nhưng cô chắc chắn sẽ nói trường cô có 1 ông thầy thể dục rất mất dạy, hắn ta cho mình là quân đội điều xuống nên rất hống hách.

Chó chết nhà người, cô sẽ dùng hết đặc quyền con gái cưng của ông bà chủ công ty luật sư lớn nhất nước để dìm chết ông ta, không chừa cho ông ta con đường sống trong nhà nước nữa.

(Những dòng dưới đây sẽ mất nhân tính hơn bình thường!!!! Tại mẹ nó Phear ứa gan cái nết cha nội mẹ này lắm á)

Yurin's POV

Mà ông này thích chơi trò gia đình lắm hay gì, hay là có mớ con hoang rồi nên đi đâu cũng nhận con bậy, hay bản thân đéo có gia đình tốt nên cứ chơi trò chơi gia đình này.

Bà mẹ hảo thâm, thân thiết hả, có hả má, Cha điên thân thần vừa vừa giùm cái, cái nết éo có đẹp thì mình nói chuyện hay làm quần gì đó che nó lại đi, cái giọng bố đời đó nói với ai.

Ai mẹ thèm nghe không, bố thì không, nghe ông nói tôi thà nghe tiếng chó sủa còn hơn. Rồi má ra lệnh cho ai, ông mang cái quyền gì ra lệnh cho bọn này, thầy, có bằng sư phạm không mà thầy, có dạy quần gì không.

Cha, bà nó suốt ngày cha con, ra vẻ đồ lắm, biết nhận vơ vậy cũng vi phạm pháp luật luôn không, muốn hầu tòa không, tôi hầu đến cùng. Chưa hề ai đồng ý gọi ông như vậy, mơ tưởng vừa thôi.

End Yurin's POV

(Cảm ơn mọi người đã chịu đọc mấy dòng vô bổ này)

Nhưng gì chứ, hắn nói gì thì cũng phải làm theo thôi, chứ đang giữa bài tẩy nó rồi, không làm theo chỉ có thiệt hơn, làm thì thiệt rồi, chỉ biết trách không cảnh giác với mấy thứ xung quanh.

Lê sân thương nghe cuộc nói chuyện của hắn với thầy Karasuma còn ức gan hơn, lấy Kayano làm mồi nhử thầy Koro, là anh hùng dữ chưa má, loại anh hùng này cần được loại bỏ ngay lập tức nhá.

Ông ta bắt đầu trách đời hả, do bản thân thì chịu mẹ đị, còn ở đó là làng, là con nít 3 tuổi hay gì. Cô vẫn không tin rằng bày ra mới hỗn độn này chỉ để chứng minh ông ta hơn đứa cấp 2.

Hắn ta làm vậy thật à, pháp huỷ thuốc giải, chơi chó vừa thôi. Không biết mọi người có ổn không nữa, nhưng não cô đang chạy 1 loại các loại án cho tên đó đây, tại sao giờ này cô làm vậy hả, để kiện chứ gì.

Cô đã dùng điện thoại và nhờ cả Ritsu quay và ghi âm từ lúc đi lên sân thượng rồi, rất may là ông đó không để ý đến cô lên dù cô đúng hàng đầu cầm điện thoại cũng chẳng bị nói gì.

Thật là may mắn khi quyết định kiện giấu mặt ở vụ kiện lần trước, không thì chắc bây giờ cô cũng chịu cảnh như Nagisa rồi, Nhưng cậu đừng lo Nagisa, tớ sẽ đòi lại công bằng cho cậu hết mức có thể.

(Nếu mọi người thắc mắc rằng con bé này mới cấp 2 mà mở miệng ra dòi kiện người này người kia vậy thì. Thật ra không tính về phía xây dựng nhân vật có ba mẹ làm chức cao của ngành pháp lý thì thật ra khởi kiện những vụ việc dân sự ở VIỆT NAM không quá phức tạp[mình chỉ dám nói ở VN thui, ở Nhật thì mình không có đủ khả năng tìm hiểu]. Chỉ cần sơ hồ sơ, bằng chứng là có thể làm đơn khởi kiện được rồi. Còn được chấp thuận khởi kiện không thì ta chưa nói nhé).

Trong tình hình bây giờ, dù cô có khó chịu đến cỡ nào thì cũng phải đứng yên nhìn Nagisa chống chọi với ông Takaoka, khó chịu lắm đó chứ nhưng bây giờ cô đang chẳng giúp cậu t được gì cả.

Bổng cô thấy có gì đó bị ném lên, Terasaka, bị điên à, tự nhiên đánh nhỏ, Nagisa đang là đồng minh ấy, muốn cả đám chết hết hay gì. Ủa rồi gì thương hại rồi thuốc giải, là cũng bị dính virus luôn đấy à, nếu vậy trụ được đến giờ cũng hay đó.

Nhưng quên nó đi, Nagisa bây giờ quang trọng hơn, cậu ấy làm sao có thể đấu lại ông kia chứ, bị đnahs cho ói máu luôn rồi kìa. Cô vẫn không hiểu được, pháp chế bây giờ bộ mục hết rồi sao.

Sao có thể cho tên như hắn vào quân đội rồi còn làm giáo viên hướng dẫn được vậy chứ, có thật sự là qu trường lớp đào không vậy, cô thấy là cô bắt đầu không thể tin tưởng chính phủ hoàn toàn rồi ấy.

Dù phải biết rằng cô 1 phần được nhà nước nuôi sống nhưng bây giờ, cô thấy niềm tin đó đã có thể lung lay rồi. Đúng là quá sơ sài mà, bây giờ mắt nhìn người của người ở trên đều tệ thế sao.

Bỏ qua những chuyện ấy, Nagisa thật sự thắng ấy à, chỉ bằng cách đi lên rồi tấn công trực diện, chơi đòn tâm lý à, nhưng chẳng phải ông Takaoka đã chuẩn bị tâm lý vững lắm rồi sao. Tưởng thế nào, vẫn là thua 1 đứa trung học.

Đoàn tụ ăn mừng vui vẻ với nhau chưa được mấy phút thì mấy chú sát thủ từng chạm ban nãy lại lần nữa xuất hiện trên đây, còn đứng trên trực thăng ngược sáng nữa chứ.

[Hoàn][KarmaxOC] Mũi tên mònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ