—----------------------Ngày 14 tháng 10—------------
Hôm nay nhìn ra rõ là cô Irina đang không vui, có thể là do thầy Karasuma không đủ tinh tế để nhận ra vừa mới qua sinh nhật cô ấy không lâu nên cô ấy mới đâm ra buồn.
Cô ấy dù gì cũng chỉ mới 20 mà, cô ấy vẫn còn trẻ, cô ấy tính ra vẫn mơ về những thứ đúng với những gì cô ấy nên mơ, chứ không phải gồng mình trong lớp vỏ sát thủ, đúng không.
Nên là mọi người mới gom góp tiền với nhau được gần 6000 yên, để mua cho cô ấy 1 món quà, chủ yếu để an ủi tinh thần thôi, chứ cô ấy được nhân bao nhiêu thứ giá trị rồi chứ.
Lớp chia thành 2 nhóm, 1 bên là bọn cô đi tìm mua quà, còn 1 bên là đánh lạc hướng cô ấy, để lúc tặng quà có gì đó hồi hộp hơn ấy mà. Cô hy vọng đám bên ấy sẽ không làm cái gì kỳ lạ quá để bị nghi ngờ
Lúc đang chưa có biết tặng gì thì kế đó có anh bán hoa, gợi ý nên tặng hoa hồng, có bình thường quá không nhở, nhưng sao trông mọi người có vẻ tán thành với quyết định này vậy.
Không được, kêu thầy Karasuma tặng cái này khác nào là kêu thầy ấy tỏ tình mà thầy ấy không biết, vậy gây nghiệp lắm ấy. Không cô phải cản lại mới được, không thì ông bà cũng không gánh được cái nghiệp này được đâu.
-'Khoan, khoan, không ai được manh động'
-'Hansoran-san, có chuyện gì không' Nagisa
-'Các cậu nghĩ kỹ chưa, tặng bó hoa hồng đỏ này ấy hả'
-'Ý cậu là sao' Sugino
-'Các cậu không hiểu à'
-'À tớ hiểu ý cậu rồi, nó nhỏ quá hả. Chúng ta không đủ ngân sách Hansoran à' Kayano
-'Không, hoa hồng đỏ, còn 13 bông, các cậu hiểu nó ý là gì không, là tình yêu tôi dành cho em rất mãnh liệt. Là tỏ tình ấy, anh trai anh bán hoa chắc phải rõ chuyện này hơn em trước, em nói có đúng không'
-'Ờ lời em nói không sai' Anh chủ tiệm hoa
-'Ồ, như vậy thì....' Sugino
-'Các cậu nghĩ thầy không nhận ra thì đúng nhưng các cậu nghĩ cô không nhận ra hả, sai lầm.'
-'Thế thì càng phải chọn bó này' Karma
-'Karma, cậu không nghe hiểu lời tớ nói hả, cái này....'
-'Cô ấy sẽ vui ấy, tin tớ' Karma
-'Nhưng sẽ gây hiểu lầm ấy, cậu thấy cho cô ấy hy vọng chưa chắc có thật hả'
-'Yun, tin tớ đi' Karma
-'Tuỳ các cậu vậy, nhưng tớ đã cảnh báo rồi ấy'
-'Vậy lấy bó này giùm tụi em nhé' Kayano
-'Chỗ anh có thiệt chúc mừng không'
-'Có chứ, em lấy à' Anh chủ xe hoa
-'Đã tặng quà thì làm cho thật vào, ai dụ thầy viết chúc mừng sinh nhật cô đi, không thì ai giả chữ thầy đi'
-'Hansoran, chẳng phải' Sugino
-'Đừng hiểu lầm, chỉ là đã làm thì làm cho tới, chứ đừng nữa nữa, nhưng vẫn không tán thành ấy nhá'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][KarmaxOC] Mũi tên mòn
Fiksi PenggemarTôi với cậu, vô tình gặp nhau, nên xin đừng lướt qua nhau Tôi với cậu giống nhau ấy, cậu tham vọng tôi tham lam. Nhân vật (trừ Oc) thuộc về Matsui Yusei Chỉ được đăng trên Wattpad những nơi khác đều không phải chính chủ Cảm ơn mọi người đã ghé đế...