Theo những gì mà cô nhận được tự viết trên thì họ nói rằng lớp A vẫn còn đang thu hút mọi người hơn vì chiến thuật tài tình nào đó của hội trưởng Asano. Xin lỗi đi. Nói vậy khác nào khiêu khích nói là cô chưa đủ sức hút hay gì.
Bà đây chơi tới với tụi mày, thằng Asano đó dù gì cũng chỉ là nhà và cái lớp A đó chịu chi nên mới mở hội nhạc được thôi chứ thử không có ngoại cảnh tác động đi, tên đó kiểu gì mà đòi ăn lại cô.
Đám này hay lắm dám chơi bà. Bộ nghi ngờ khả năng kêu gọi của cô chưa đủ à, coi thường ai không mà liệt đến tận cô rồi. Đợi đó, 1 lát nữa làm không ngơi tay được thì đừng có ở đó mà la làng,
-'Chẳng có gì đâu tớ giải quyết được, cậu quay lên trên giúp mọi người chuẩn bị đi chuẩn bị sẽ có một tệp người tới đó' cô bấm điện thoại
-'Một mình cậu thì được không đó'
-'Kama, ngừng nói, và làm theo những gì mà tớ yêu cầu đi, đừng có lo lần này chúng ta nhất định sẽ thắng'
-'Vậy thì cố lên nha cô gái'
Theo những gì mà cô nhận được tự viết trên thì họ nói rằng lớp A vẫn còn đang thu hút mọi người ở trường hơn vì chiến thuật tài tình nào đó của hội trưởng Asano. xin lỗi đi Nói vậy khác nào khiêu khích nói là cô chưa đủ sức hút khả.
Đám này hay lắm dám chê bai cô, cô cá chắc gì họ làm được những gì chuẩn bị tới không nè. Nếu người trong trường không được thì còn cả thiên hạ mà, đám đó.lo gì chứ.
Chắc là họ đã quên rằng năm ngoái lớp chiến thắng ở lễ hội trường là lớp của cô thì phải, và cô là một trong những cốt cán là người bày ra và thực hiện kế hoạch để lớp chiến thắng ,nên là lần này chỉ cần áp dụng bài cũ là ổn, bài cũ đó là gọi bạn bè bên ngoài vô.
Xin lỗi chứ mấy năm liền đi thi đấu giải này giải nọ, giao lưu biết bao nhiêu người tưởng những thứ đó không có giá trị à? cô sẽ kêu họ tới đây để xem cái đám Itona dám hó hé gì nữa không.
Nói là làm cô bật điện thoại lên gọi cho một loạt người đến xe điện thoại hết tiền thì thôi. Chuyến nào cô quyết rồi, lớp lời là được, cô lỗ công tý cũng chẳng sao, đúng rồi dẹp bỏ bản thân để làm cái chính mới được.
Nói rồi cô bắt đầu đi đến chân núi để đợi mà dẫn đám bạn đám cứu tinh mà cô vừa gọi tới.
Cô tính cả rồi lên tới chỗ ấy thì bọn nó cũng mệt rã người rồi nên cô cá rằng thế nào tụi nó cũng sẽ ăn nhiều hơn bình thường và cảm thấy ngon hơn nữa, đó là 1 cách quản báo mạnh mẽ.về hương vị ở đây, đây chính là lợi ích của vị trí nơi đây đó.
-'Nè mọi người khách tới này, lo phục vụ cho tốt đấy nhá'
-'Họ là bạn của cậu rồi hả Hansoran, vậy thì đừng lo bạn của cậu chắc chắn sẽ được phục vụ chu đáo rồi'
-'Vậy nhé Mọi người Vào đây nào tớ sẽ chọn cho mọi người chỗ tốt nhất, thôi tớ sẽ đích thân phục vụ mọi người hôm nay vậy'
-'Oi à xem kia, chúng ta được đích thân công nương đây đích thân phục vụ, thực sự là may mắn quá rồi, đây không thể không nhận rồi' Cậu A
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][KarmaxOC] Mũi tên mòn
FanfictionTôi với cậu, vô tình gặp nhau, nên xin đừng lướt qua nhau Tôi với cậu giống nhau ấy, cậu tham vọng tôi tham lam. Nhân vật (trừ Oc) thuộc về Matsui Yusei Chỉ được đăng trên Wattpad những nơi khác đều không phải chính chủ Cảm ơn mọi người đã ghé đế...