Chương 39

51 6 0
                                    

Bất ngờ này đến chấn động khác, là Kayano đó nhưng có gì đó khang khác, cái xút tu cậu ta có nó từ khi nào chức, Kayano hiền lành nhẹ nhàng bình thường hàng ngày có thể kiếng thầy Koro chật vật đến vậy sao.

-'Kayano, thật sự em là gì' Koro

-'Xin lỗi Kayano Kaede không phải tên thật của tôi, tôi là em gái của Yukimura Aguri. Ông hiểu mà thứ giết người'

Mọi người trong lớp nghe cái tên Yukimura gì đó lại có vẻ không có bình tĩnh như hồi nãy, có chuyện gì với cái tên này à.

-'Yukimura, là ai cơ. Karma cậu biết không' Cô tóm người đang gần cô nhất mà hỏi

-'Chịu, tớ không biết'

-'Chuyện gì vậy chứ, nhức đầu quá đi, quá nhiều thông tin cho 1 ngày rồi'

-'Chỗ này lộn xộn mất rồi, ngày mai tôi lại đến nhá, địa điểm sẽ được thông báo trước, đấu 1 vs 1 thì hiện giờ tôi có thể giết ông' Kayano Nói rồi cậu ấy dùng xúc tu đi đâu mất

Nhưng chưa dừng lại, những gì cô tiếp thu được nữa là Yukimura là giáo viên chủ nhiệm cũ của lớp E, và Kayano là diễn viên nhí nhưng đã tạm ngừng hoạt động 1 thời gian và thời gian đó trùng khớp với sự xuất hiện của Kayano.

Mọi người đang tập hợp lại trong lớp, đang cố gắng liên kết mọi việc, việc Kayano là diễn viên đã được mọi người tiếp thu, nhưng có 1 vài chuyện chỉ có người trong cuộc mới có thể giải thích rõ được.

Cô và Karma dạo này rất trùng hợp, bọn cô hay ở cùng nhau khá nhiều. Sao nào cô đang cồng chờ cô với nhân tố mới, Một Kayano cô chưa từng biết có thể làm được mục tiêu của năm nay của cô không.

Nếu thắc mắc cô có tò mò về mớ bòn bon này không thì có, nhưng chẳng biết thì cũng chẳng sao cả, vốn cô ở đâu chỉ cần ngăn chặn được nguy cơ trái đất bị phát hại thôi mà, cách thức cô không buồn để tâm đến đâu.

Dù gì ít hay nhiều thì chuyện này cũng sẽ à 1 bước tiếng lớn để gần hơn cho mục tiêu cả năm nay mấy con người ở đây cố gắng mà. Vậy mà sao chẳng ai nhìn có vẻ vui vậy.

-'Nào Karma, sao mặt nhìn tối thui vậy'

-'Vậy à, tớ không biết ấy'

-'Sao lại phải căng thẳng chứ, đây là chuyện tốt mà'

-'Cậu nghĩ vậy sao, thật sự'

-'Mục tiêu đến đây của tớ là ngăn chặn cái chết đến với Trái Đất, đây đương nhiên là chuyện tốt, từ đây có người giúp mình vậy mà'

-'Nếu thật sự kết thúc như vậy thì coi như năm qua huấn luyện đi tông rồi'

-'Karma, sao lại phải cau có như vậy' Cô chuyển người đứng đối diện cậu, 2 tay đặt lên vai cậu mà ghìm chặt

-'Chúng ta cơ bản đang đánh cược vận mệnh của mình, không cả Nhật Bản, cả hành tinh này đang làm vậy đấy, nên tớ xin cậu, đừng nghĩ nhiều, cứ giữ vững mục tiêu ban đầu của ta'

-'Nhưng Yurin'

-'Karma'

-'Thầy Koro Kayano gọi thầy là tên giết người, thật ra có chuyện gì vậy à'

[Hoàn][KarmaxOC] Mũi tên mònNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ