Hôm ấy chỉ như vậy thôi, chẳng có gì đặc biệt cả. Vốn có tưởng mọi chuyện sẽ bình bình trôi qua nhưng hình như không, ngày học đầu tiên thầy ta nhận lớp thì đập vào mặc trước đã là cái lịch tập luyện gì đó của thầy ta.
Ủa cô hơi chấm hỏi, là chính phủ đâu có được xen vào cuộc sống bình thường của bọn cô, cái lịch của thầy ta lấn qua giờ học rồi. Maehara lên ý kiến thì bị thầy ta cho 1 gối vào bụng.
Đâu ra cái chuyện được đánh học sinh vậy, thầy tự nhân là ba tụi này, theo luật nhận nuôi thì chỉ cần bọn này không đồng ý thì lấy quyền gì làm cha làm mẹ tới cô. Còn nhìn có vẻ thân thiện khi hỏi ý kiến à, nhưng cô không nghĩ vậy.
-'Ritsu, quay lại đi, những gì chuẩn bị xảy ra' Cô cần điện thoại nói với Ritsu rồi đứng lên. Chỉ vừa vậy thôi mà thầy ta đã đánh Kanzaki té văng xa mấy mét,
-'Thầy à, đương nhiên bảo thân em sẽ hoàn toàn tuân thủ lịch trình huấn luyện của thầy rồi, thầy chỉ muốn tốt cho bọn em thôi mà, đúng không'
-'Đúng rồi, người cha nào cũng chỉ muốn tốt cho con của mình thôi mà' Takaoka
-'Chỉ là, mong thầy đóng phạt đủ mỗi ngày nha'
-'Hả Con đang nói gì vậy hả' Takaoka
-'Em không ngu ngốc đến nỗi khi chính phủ yêu cầu tham gia mà không đòi quyền lợi gì cho mình đâu. Theo như bản thỏa thuận đại điện chính phủ làm việc với em thì cam kết rằng sẽ không can thiệp quá 5% thời gian riêng của cá nhân em, nếu em tuân thủ theo lịch của thầy thì thầy đã can thiệp trực tiếp vào 5 tiếng đồng hồ, kèm theo đó là ảnh hưởng đến thời gian 8 tiếng còn lại, chung quy với..... áaa' Cô còn nói thì thầy ta đã đến đấm cô ngã xuống đất.
-'Hansora, cậu có sao không' Megu
-'Nói đủ chưa, nhóc không có quyền ra điều kiện ở đâu. Nói nữa là ăn đấm ấy nhá' Thầy Takaoka
-'Thầy đang quá đáng rồi đó' Kayano
-'Theo điều xx của bộ luật x thì thầy đang có hành vi phạm ở mức số xxx, cùng với hành động đe dọa bằng cả lời nói và hành động, vì vậy... Áaaa' Cô lại bị đá dù có mọi người vây lại đó
-'Thầy mau dừng' Yada chưa nói hết cũng bị đánh văng luôn.
-'Dừng lại được rồi đó Takaoka' Karasuma
-'Hansora, em có sao không' Karasuma
-'Chắc bị bầm thôi ạ'
-'Trò Kanzaki, Maehara nữa, 2 em có ổn không' Karasuma
-'Em ổn' Maehara
-'Em không sao ạ' Kanzaki
Không chỉ thầy Karasuma mà thầy Koro cũng xuất hiện để nói chuyện, nhưng cuộc nói chuyện này lại không được nhẹ nhàng cho lắm, nói phô ra là thầy Koro đang đỏ nguyên người kìa.
Cô chưa bao giờ thấy thầy ấy giận như vậy, giận thì giận thành đen chứ thành đỏ thì chưa thấy, nhưng dù gì thì ông thầy Takaoka cũng xong đời rồi, cô mà mang đoạn video nhờ Ritsu quay lên kiện toà thì sao nhở.
Dù có là người của chính phủ đi chăng nữa thì thầy ta cũng đã vi phạm hợp đồng đã thoả thuận với cô rồi. Tính ra có ba mẹ làm pháp lý cũng hay, chẳng bao giờ bị thiệt cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][KarmaxOC] Mũi tên mòn
FanficTôi với cậu, vô tình gặp nhau, nên xin đừng lướt qua nhau Tôi với cậu giống nhau ấy, cậu tham vọng tôi tham lam. Nhân vật (trừ Oc) thuộc về Matsui Yusei Chỉ được đăng trên Wattpad những nơi khác đều không phải chính chủ Cảm ơn mọi người đã ghé đế...