-'Tất cả mọi chuyện ở lớp này đều có thể là thật, giả, suy đoán, đây có thể là kịch hay là đe doạ thật, các cậu nghĩ đến những chuyện ấy chưa'
-'Mày đang không muốn đi' Terasaka
-'Khổ quá, sao tớ lại không đi được, bớt áp mấy cái suy nghĩ thiển cận của bản thân vào người khác đi.'
-'Nhưng cậu nói những điều này để làm gì' Isogai
-'Bớt liều mình như vậy đi, bộ nghĩ là 7 tháng nữa chết nên giờ chết cũng không sao hả'
-'Tưởng thế nào chứ' Megu
-'Hansoran-san, cậu ấy chỉ muốn chúng ta coi trọng mạng sống của ta hơn thôi, có đúng không' Nagisa
-'Đúng vậy, Cậu ấy luôn nghĩ đến mấy chuyện xa lác xa lơ cơ mà' Rio
Thế là tất cả đã quyết tâm cùng nhau đi đến chỗ được chỉ định để có hy vọng gì đó có thể cứu cô Irina. Ban đầu cũng làm như đột nhập ý, cũng lén la lén lúc, nhưng cô thấy vậy hơi thừa vì thế nào cũng sẽ bị bắt thôi.
Đúng như cô nghĩ luôn, vào chưa được bao lâu là dã bị nhốt vào lồng hả, là không gian kín thì đúng hơn. Điềm hết vui rồi, nhưng mà mọi thứ vẫn đang đi đúng theo kế hoạch ban đầu nên cũng chẳng có gì để cô bận tâm.
Tên sát thủ này đúng nghĩa là một tên sát thủ rất tự cao với khả năng của mình vả lại còn coi thường đám học sinh này, chuyện này cũng tốt như vậy thì hắn ta ít nhiều cũng sẽ không đề phòng.
Sau khi đã xác định được vị trí đặt bom tung hỏa mù thì cho nổ bom thôi, chuyện này được lừa trước nên mọi công tác chuẩn bị rất mượt mà và đương nhiên rằng hắn ta không phản ứng kịp với cái đám này rồi, hay là chắc vậy.
-'Nè mọi người tớ nghĩ rằng ít nhiều thì ta cũng đã rơi vào bẫy của hắn rồi coi thử xem cái đường hầm này được lắp đèn lót sắt đào một cách cẩn thận tỉ mỉ như vậy thì chắc chắn hắn đã tính đến chuyện này rồi'
-'Thôi nào cậu đừng có nói như vậy Hansoran-chan chúng ta chỉ cần cứu cô Bitch rồi ta sẽ đi thôi' Okuta
-'Nhưng mà Yun nói đúng mà, ai lại cho xây cái hầm này để không chứ' Karma
-' Bây giờ mọi chuyện mới bắt đầu' Nagisa
-'Xin chào lớp 3E các em có nghe rõ không nói thật lòng thì tôi rất vui vì các em đã bỏ trốn đấy đây sẽ là một màn khởi động thực hành tráng trước khi đi vào mục tiêu chính' ông sát thủ Tử thần
-'Bây giờ thì thoát làm gì nhỉ Ritsu bị hack mất tiêu rồi coi như chúng ta mất hẳn liên lạc với thế giới bên ngoài' Chiba
-'Có nói gì quá không sao mà dữ vậy được' Rinka
-'Không thật đấy mất sóng rồi' Kayano
-'Bây giờ ta nên đi tiếp thì hơn vụ về cũng đi tới đây rồi không thể rút cũng chẳng thể đứng yên đây được'
-'Hansoran-san nói đúng Mọi người ta lên đi thôi mọi người phía dưới hãy cẩn thận coi chừng có phục kích' Nagisa
Chưa đi được một đoạn nào thì từ xa đã thấy được cái bóng mờ mờ ảo ảo, cô không biết là do ánh sáng đây không có đủ hay là cô dùng mắt nhiều quá nên đâm ra bị cận hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][KarmaxOC] Mũi tên mòn
FanfictionTôi với cậu, vô tình gặp nhau, nên xin đừng lướt qua nhau Tôi với cậu giống nhau ấy, cậu tham vọng tôi tham lam. Nhân vật (trừ Oc) thuộc về Matsui Yusei Chỉ được đăng trên Wattpad những nơi khác đều không phải chính chủ Cảm ơn mọi người đã ghé đế...