I sucked my breath as I feel the goosebumps all over my body. I was wearing a long jacket but I fucking felt so hot, kahit mahangin naman ang buong paligid.
"Tenzuos. . ."
"Hmm?" I could hear a playfulness in his voice.
His lips went down my neck, napapikit ako dahil sa kakaibang kiliti na naramdaman dahil sa ginagawa niya.
Kusa akong tumingala para mas malaya niyang gawin ang gusto niya sa leeg ko, I could feel him smirking that makes me gasped and keep my eyes shut.
Ang kamay niyang naglalakbay kanina lang sa hita ko ay narito na ngayon sa baywang ko, hindi ko alam kung paano niya nagawang ipasok ang kamay niya sa loob ng tshirt ko.
Napapaangat ang katawan ko lalo na kapag nararamdaman ko ang kakaibang kiliti na hatid nito, he cupped my face again and suddenly kiss me.
"Someone might see us here," ani ko nang tumigil siya. Tumingin siya sa akin ng ilang sandali bago tumawa, natatawa niyang binaba ang mukha sa leeg ko.
"People here doesn't give a fuck, my love." Hinaplos niya ang pisngi ko at inayos din ang buhok kong sagabal sa mukha ko, tumingin lang ako sa kanya habang kagat ang sariling labi sa kaba.
I was nervous that someone might see us but what the fuck? It just added to the sensation I was feeling right now. It made me feel. . . sexy.
Hinawakan niya ang mga kamay ko at inilagay iyon sa itaas ng ulo ko, gripping gently giving me a chance to push him but I didn't pull back.
Hinalikan ko rin siya ng mariin pagkatapos niyang pagtagpuin ulit ang aming mga labi, inagaw ko ang mga kamay pagkatapos ay hinaplos ang kanyang makakapal na buhok.
We're kissing like a thirsty baby for their milks, hindi ko na rin halos makilala ang sarili ko dahil sa kakaibang malanding daing na nagagawa ko sa kanya.
"I like you," natigilan ako dahil sa narinig. Parang nabuhay ang lahat ng kahibangan ko sa katawan, totoo ba ang narinig ko?! fuck?!
Wala sa sarili kong tinulak ng malakas si Mendoza, gulat siyang napatingin sa akin dahil sa ginawa ko. I quickly fix myself and look at my surroundings, wala ngang nakatingin sa amin pero nakakahiya at nakakadumi! ano na lang ang sasabihin ng taong nakakita sa ginagawa namin.
Really? making out in public?!
I wasn't like this.
Mabilis akong tumayo at naglakad paalis, but then a hand stopped me. Nandidilim ang mga mata ni Mendoza na nakatingin sa akin, why?! why do he need to made me feel like this?!
"Why are you leaving? I just said I like you, ganyan mo ba talaga ako ka hindi gusto?" Mariin niyang tanong, my mouth opened while staring at him.
Wow! iyon pa talaga apng naisip niya?! hindi ba sumagi sa isip niya kung paano ako nabastos?!
"The fuck are you saying? I want to leave because of that! I can't keep myself like this. I can't control when I'm with you that's how I'm leaving, I am afraid that you might do something more and I will fucking let you."
Hinila ko ang kamay niya at mabilis na umalis patungo sa sasakyan, namumuo na ang luha sa aking mga mata dahil sa pagsasakatuparan ng lahat.
Fuck it!
"Alyanna! wait!" Matigas niyang sabi nang akma kong bubuksan ang pintuan ng sasakyan, halos mapaigik ako nang hilain niya ako palayo do'n.
"The fuck is your problem? why are you running away this time? can't you face the truth that I feel something towards you?" Mukha siyang tigre na sobrang galit, nakipaglaban ako ng timigin sa kanya.
BINABASA MO ANG
Burning in Diamonds (COMPLETED)
General FictionNo one could distract him from following pleasure to hell; not until she came. WARNING: MATURED THEME AHEAD