Kabanata labing-siyam

1.7K 43 0
                                    

A/N: Ba't ka nakangiti?

!WARNING MATURED CONTENT BELOW!
!THIS CHAPTER IS FOR OPEN MINDED ONLY!

He took a step closer, I smiled. Hindi ko na napigilan ang sariling yakapin siya ng mahigpit, I even buried my face in his chest and welcomed his scent.

My heart was beating so loud, I suddenly feel like how I missed him so much. I missed this feeling, I missed his warmth, I missed everything of him.

I felt how his arm wrapped around my waist, hinigpitan niya rin ang pagkakayakap sa akin.

"I thought you hate me, what happened to 'I am not ready for you'?" He playfully asked, umangat ako ng tingin sa kanya habang kagat ang ibabang labi.

"Binabawi ko na 'yon," he then pent me up to the table. Nakasandal ako ngayon sa lamesa habang kinukulong ako ng malalaki niyang braso.

I felt his broad shoulder when he chuckled lightly, feeling his body move giving me to feel something. He buried his face in my hair and inhaled at it.

"Thank you for bringing me here, I didn't expected that this is actually yours. Akal ko hotel," natatawa kong sabi.

He smirked and trailed his thumb on my lower lip. Nawala ang ngiti ko sa labi dahil do'n, nakita ko kung paano dumilim ang mga mata niya nang biglang ipinasok ang dalawang daliri sa aking bibig.

"I don't take my words back, I bet you fucking know about that." His voice become rasp, "sinabi ko na sa'yo na kapag nakalapit tayo kagaya nito ay hindi na kita pakakawalan." Tango lang ang isinagot sa kanya.

"So you're damn mine now, love."

There's a fire in his eyes, his one arm are still wrapped around my waist that pulled my body closer. Amoy na amoy ko na ang sariwa niyang hininga.

My heart start beating fast again, lumalim na at bumigat ang paghinga ko dahil sa ginagawa niya. Parang hinihigop ng malulupit niyang mga mata ang lahat ng lakas ko, and that's made me like it.

Suddenly, I felt how my body get hot. Nangiba ang paningin ko kay Mendoza, hinawakan ko ang kamay niyang nasa tapat ng labi ko sabay laro ng dila ko sa dalawa niyang daliri.

Nakita ko kung paano siya nagpigil at pag-akyat ng sulok ng labi niya, he look hot while holding himself not to move fast.

"Once I claim this lips, I will never let you go. Do you understand, Alyanna?" He asked in burning manner, isang tango lang ang isinagot ko na halatang hindi niya nagustohan.

"Say it."

"Yes, Tenzuos. . yes."

He smirked. His head slowly get closer to mine, ang lapit na ng mga labi namin sa isa't isa.

"Good girl, Alyanna." He then claimed my lips.

Mendoza's lips are warm against mine, it was comforting yet hot in feeling. Pakiramdam ko ay mas gusto kong maramdaman ang labi niya, that's why I press my lips to him even more.

Ipinulupot ko ang mga braso sa leeg niya, damn it! hindi ko mapigilang hindi tumugon sa mga halik niya, it's making me crazier.

"Hmmm. . ." I moaned.

"Pota."

Mendoza cursed against my lips as he groaned. Mas lalong nang-init ang katawan ko dahil do'n.

Ang kamay niya ang bumaba sa panga ko patungo sa baywang, his fingers are gently pressed to the side of my neck but I could still feel his restrain.

Burning in Diamonds (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon