Kabanata dalawampu

1.7K 40 0
                                    

HINDI ako makagalaw, that's the first thing pump in my mind as I wake up. Kung hindi ko lang naramdaman ang malakas na braso ni Mendoza ay talaga hindi ko pipilitin na ibuka ang mga mata ko.

"Good morning, hermosa."

Damn! parang bumalik ng kuryente sa katawan ko pagkatapos marinig ang malalim niyang boses. Lalaking-lalaki talaga ang estilo nito.

I bit my lower lip as I felt how our naked body suddenly caressed each other, do'n ko lang narealized na tanging isang malaking kumot lang ang nakapatong sa aming mga katawan.

Ramdam ko kung paano umakyat ang init sa magkabilang pisngi ko, taena! ngayon lang ako nakaramdam ng hiya pagkatapos kong umungol kahapon ng malakas?!

Talandi talaga, Alyanna.

Narinig ko ang mahina niyang asiwa, naglakbay din ang isang kamay niya mula sa ulo ko hanggang sa pisngi ko. He caressed it softly like he was telling me that's okay and I don't have to hide myself.

Sa kabilang banda, hindi maalis sa utak ko kung ano ang kahalayang ginawa naming dalawa kagabi. Shit! ganito ba talaga ang kahihinatnan ng perlas ko? feel ko kasi mukhang durog na durog ito, nakakalaswa mang isipin pero iyon ang totoo e'.

"Uhmm. . ." Iyon lang ang lumabas sa bunganga kong nakatikim na kay Mendoza, nakatingin lang siya sa akin na parang hinihintay kung ano ang masasabi ko.

"Do you have something to say, love?" He smirked widely that giving me a nervousness, iyong kaba ko na hindi ko na alam kung anong rating na.

Umiling ako at pumikit ulit, alam kong naka-aircon ang buong silid na ito kaya naman ramdam ko ang lamig na bumabalot katawan ko.

Alam kong gets kaagad ni Mendoza ang gusto kong iparating na nilalamig ako dahil hinila ko ng mas nakatakip ang kumot, ikaw ba naman walang suot na kahit isa man lang.

I was expecting him to adjust the coldness of this room but with my surprise, he did the opposite.

He gently hold my hand as he pulled me softly near him, kaagad kong naramdaman ang mainit niyang katawan laban sa akin. I could feel the warmness, it feels so normal to being with him this close.

There is something in this cuddle, it was dangerous and I might get burn to it. Nakakatakot kasi sobra itong nakakaadik, it's giving me vibes of home that I couldn't let go.

Walang nagsalita sa aming dalawa, we just cuddled until I slowly closed my eyes again.

Ramdam ko ang panghihina ko, was it because of my ripped womanhood or the fact that we did it six times last night? we did it raw, we did it hard and wild.

I could feel my numbing shoulder, just like my hips and neck. Parang binugbog ulit ako kagaya no'ng high school ako sa states, nakipag-away ako dahil tinawag nila akong Ugly Filipina; duh sa ganda kong 'to?!

"Is there something wrong? why are you chasing your breath and groaning like there's something numbing?" Tanong ni Mendoza nang mapansin din yata ako, gusto ko siyang singhalan dahil sa mga tanong niya.

Kagago mo talaga, Mendoza! pagkatapos ng ginawa mo sa akin ay itatanong mo ito?

Gusto kong umiyak dahil kinakabahan ako sa puwedeng mangyari sa akin, I once read an article na namatay ang isang babae pagkatapos makipagsex, virgin daw ito at marahas ang ginawa niyang pakikipagtalik. She wasn't aware that her body couldn't take a lot of rounds, basta na lang namaga ang buong katawan niya pagkasapit ng umaga bago binawian ng buhay.

Kinabahan ako dahil do'n, shit kasalanan 'to ng malaking etits ni Mendoza eh!

"My whole damn body is hurting, Tenzuos." I softly mumbled at him, dahil do'n ay bigla siyang napatayo.

Burning in Diamonds (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon