https://manmanzhangyeweizhiyang.lofter.com/post/1f3d56ad_1cc75bfd1
----------------
Vũ thôn bối cảnh, pheromone ngạnh, ngọt
Giấy cửa sổ cùng Ngô tà đều phải thọc!
‖......‖ chính ‖......‖ văn ‖......‖ tuyến ‖......‖
"Ngươi nghe thấy được sao?"
Mập mạp giữa trưa ăn nhiều, ở phòng khách ngồi uống trà tiêu thực, bưng chén trà mơ màng sắp ngủ, bỗng nhiên bị Ngô tà hỏi chuyện bừng tỉnh, lộng sái nửa ly ở trên đùi, lập tức năng tinh thần: "Cái gì? Ngửi được cái gì?" Mập mạp buông cái ly run run trên đùi thủy, đứng lên xem qua đi, Ngô tà đang ngồi ở đối diện đơn người trên sô pha dùng sức hút khí, hắn sửng sốt một chút, nói: "Ngươi có thể ngửi được vị? Cái mũi hảo?"
Ngô tà cũng là sửng sốt, hắn bưng lên chính mình trước mặt chén trà, nghe nghe, lại đứng dậy đi phòng bếp mở ra dấm bình, xoay người đối cùng lại đây mập mạp lắc đầu: "Không, nhưng ta vừa mới xác thật nghe thấy được một cổ hương vị." Hắn lại hút hút cái mũi, ý đồ hồi ức, "Nhàn nhạt mùi hương, rất khó hình dung, như có như không. Ngươi nghe không đến sao?"
Mập mạp thấy hắn nói được nghiêm túc, cũng đi theo nghe, rất là nỗ lực: "Hương? Giữa trưa thịt kho tàu?"
"Không phải." Ngô tà có chút vô ngữ, "Không phải đồ ăn hương, một loại khác hương, nhưng cũng thực hấp dẫn người, không, là phi thường hấp dẫn người." Hắn nói bắt đầu khắp nơi đi khắp nơi nghe, tìm kiếm vừa mới về điểm này mùi hương. Hắn đem phòng bếp chai lọ vại bình đều mở ra nhất nhất ngửi qua, lại thất vọng mà thả lại đi, bắt đầu trở về đi tới tìm kiếm.
Mập mạp ngay từ đầu còn tò mò mà đi theo Ngô tà mặt sau, đi rồi vài bước dừng lại, nhìn hắn ngồi xổm xuống bái sô pha nghe hương vị liền bắt đầu cười. Ngô tà không thể hiểu được quay đầu lại xem hắn, mập mạp cười đến nói không nên lời lời nói, run rẩy ngón tay chỉ trong viện chạy loạn ở chân tường nghe này nghe kia tìm đồ vật Tây Tạng hoàng.
Ngô tà:......
Ngô tà trừng mắt nhìn mập mạp liếc mắt một cái, đứng lên, tận lực bảo trì nhân loại tư thế tiếp tục nghe. Kia hương vị cổ quái, dùng sức nghe giống như liền biến mất, tìm mệt mỏi tùy tiện một hô hấp giống như lại xuất hiện, rất khó tìm kiếm lại phảng phất không chỗ không ở.
Mập mạp cười mệt mỏi liền ngồi hạ, nhìn Ngô tà giống cái cảnh khuyển dường như mãn nhà ở chuyển động, móc di động ra muốn chụp, bị Ngô tà xoá sạch đành phải từ bỏ, suyễn quá một hơi hỏi: "Rốt cuộc gì vị a, làm ngươi như vậy tìm?"
"Không thể nói tới, nhưng tổng cảm thấy rất quen thuộc." Ngô tà nhăn lại mi, hắn cảm thấy chính mình cái loại này "Ngửi được" cảm giác cũng rất quen thuộc, tựa hồ không phải hoàn toàn dựa cái mũi nghe, mà là một loại kỳ quái thu lấy, có điểm giống...... Thu lấy pheromone khi thể nghiệm. Nhưng cái này hương vị xa so xà độc mê người, thậm chí làm hắn có điểm nghiện.
Trong nhà có xà?
Phòng khách hương vị luôn là thực đạm, ở kia khối đơn người sô pha phụ cận mới hơi chút rõ ràng một chút, Ngô tà oa ở mặt trên nhắm mắt, cảm thấy rất là thoải mái, nhớ tới ngày thường trương khởi linh ở nhà thời điểm thực thích ở chỗ này ngồi ngủ, chẳng lẽ trương khởi linh cũng có thể ngửi được cái này hương vị?