【 bình tà 】《 ba ngày 》

4 0 0
                                    

https://ftstzhenshuai.lofter.com/post/1d774e5d_12c974591

---------

Mặc thoát phong tuyết hàng năm không thôi, đại đóa đại đóa bông tuyết từ giếng trời thượng lọt vào tới, phiêu phiêu hốt hốt, dừng ở hai cái song song bóng người thượng.

Ánh trăng hợp lại tuyết quang, ở lưỡng đạo bóng người thượng độ thượng một tầng nhạt nhẽo lá mỏng, bóng dáng hình chiếu trên mặt đất, nếu không phải nhìn kỹ đi, phân biệt không ra kia trong đó một cái thế nhưng là pho tượng.

Đây là quan căn ở lạt ma miếu tỉnh lại thứ ba mươi thiên.

Hắn ăn mặc lạt ma phục, cổ còn không lớn có thể hoạt động, ở mới vừa tỉnh lại thời gian rất lâu, hắn đều không thể nói chuyện. Có một cái tiểu lạt ma chiếu cố hắn cuộc sống hàng ngày, hắn vẫn luôn ở yên lặng quan sát chung quanh hoàn cảnh, không cảm thấy có cái gì không ổn, tuy rằng hắn không nhớ rõ nơi này, nhưng là nơi này làm hắn an tâm.

Ngày thứ bảy thời điểm, một cái đại lạt ma đi vào hắn phòng, hắn không nói gì, nhìn hắn hồi lâu, sau lại đại lạt ma hỏi: "Ngươi là ai? Từ đâu tới đây?"

Nam nhân lắc đầu.

Đại lạt ma nhìn hắn, nói: "Ngươi kêu quan căn."

Vì thế nam nhân liền kêu quan căn.

Lạt ma miếu ở núi sâu bên trong, tưởng cũng biết là cái thiếu thủy thiếu lương địa phương, hắn mấy ngày nay, đều ở dùng để uống thức ăn lỏng, vài lần não bổ chính mình ăn sạch nơi này hàng chưa nộp thuế. Thân thể điều kiện mới vừa cho phép, hắn liền bản năng quan sát chính mình nơi địa phương hoàn cảnh. Mới đầu chỉ ở chung quanh, sau lại càng đi càng xa, vài lần tính ra khoảng cách quá độ, hắn chống đỡ hết nổi mà ngã vào trên mặt tuyết, không có thể trở về. Đại lạt ma tới tìm về hắn, chưa bao giờ trách cứ một câu.

Quan căn ở ánh nến hạ sao kinh, sờ sờ chính mình đầu trọc, lại nhìn nhìn mặc ở trên người không hề không khoẻ cảm lạt ma phục. Nhiều ngày nơi nơi tìm xem, hắn tuy không nhớ rõ, lại không cảm thấy xa lạ, có lẽ, chính mình thật sự chính là nơi này một cái lạt ma?

Quan căn không nhớ rõ, tự nhiên cũng đoán không ra, cánh tay thượng mười bảy nói vết sẹo hết sức dữ tợn, nhắc nhở hắn cùng nơi này không hợp nhau dường như.

Này không phải hắn chung điểm, quan căn tưởng. Hắn còn có chuyện phải làm.

Bất quá tạm thời không nóng nảy rời đi.

Nơi này tin tức bế tắc, không có bất luận cái gì cùng ngoại giới giao lưu thủ đoạn. Quan căn không có việc gì khi liền đọc sách, hoặc là tại đây sơn gần chỗ, nơi xa, lạt ma miếu bên trong, bên ngoài, nơi nơi chuyển.

Sau đó hắn liền phát hiện cái này xa xôi giếng trời chỗ pho tượng.

Vì cái gì nơi này sẽ có một tôn pho tượng? Quan căn vòng đến này pho tượng trước mặt đi, ở nhìn đến pho tượng bộ mặt trong nháy mắt, một loại khó có thể miêu tả cảm giác đột nhiên tập thượng hắn trong lòng, không biết có phải hay không bởi vì thời tiết quá mức rét lạnh, một cổ điện lưu cảm giác nháy mắt lan khắp hắn toàn thân, hắn đầu ngón tay hơi hơi tê dại, như suy tư gì mà bắt tay phóng tới pho tượng trên mặt đi.

Đồng nhân Bình Tà (QT)Where stories live. Discover now