https://guanyunlanxun.lofter.com/post/1ce16a63_2b49ed5df
------
* lâm sáu người thị giác, toàn văn 1.2w, không đọc quá 《 vũ thôn bút ký 》 không ảnh hưởng đọc. BGM
* tiểu ca phụ thân kêu trương phất lâm, là kịch nói giả thiết.
Trương gia người rất khó chết già, này phảng phất là trường sinh mang đến nguyền rủa. Muội muội lúc sinh ra, đại ca cùng nhị tỷ phóng dã chết ở Tứ Châu thành. Mẫu thân nằm ở sinh sản thảo nhục thượng không muốn đứng dậy, ai khóc lóc muốn đem một đôi nhi nữ tái sinh một lần, thực mau nàng liền ngâm mình ở huyết; mà phụ thân càng thêm trầm mặc.
Hắn hiểu được chính mình từ đây là trưởng huynh, không người để ý muội muội bế lên tới so một con tiểu miêu càng nhẹ. Hắn không biết mẫu thân có thể hay không chết —— bởi vì nàng huyết, những người đó buộc nàng một lần lại một lần mà sinh dục. Hắn cúi đầu xem chính mình tay, năm ngón tay cơ hồ là giống nhau dài ngắn. Trương gia người tìm long điểm huyệt, phát khâu hỏi trủng, dựa vào là chỉ thượng công phu. Ngón tay càng dài, trường chỉ càng ít, liền càng có thể phá giải tinh vi cơ quan, tiến vào cao quy cách huyệt mộ. Kỳ lân huyết khó có thể ngưng kết, nghe nói mẫu thân sinh hắn khi cũng cơ hồ bỏ mạng, nhưng hắn thế nhưng là như thế bình thường hài tử.
Huynh tỷ kế thừa mẫu thân huyết, từng là lâm tự bối trung nhất bị xem trọng. Đại ca sinh phùng hồng mai phun nhuỵ, liền đặt tên vì mai. Nhị tỷ sinh khi, mùa xuân cùng, trăm vật động, liền theo kêu lan. Hiện tại bọn họ đều đã chết, dư lại trúc cùng cúc. Hắn tưởng mẫu thân có lẽ không thể tái sinh dục, nếu không đi nơi nào lại tìm một chữ tới cùng tứ quân tử xứng đôi. Hơn nữa, nàng huyết lưu đến quá nhiều, hắn không đành lòng xem.
Phụ thân xa phó Tứ Châu thành nhặt xác. Tâm cao khí ngạo mẫu thân cơ hồ đã chết một lần. Chờ nàng có sức lực dựa vào ván giường đứng dậy, khiến cho cận tồn tam tử bò lại đây, thân thủ niết quá hắn toàn thân khớp xương. Hắn lại lần nữa làm nàng hoàn toàn thất vọng.
Hắn sớm qua luyện công thời cơ. Mỗi ngày gà gáy trước rời giường rửa mặt súc miệng, treo một đôi mắt buồn ngủ lập hoa mai cọc, đôi tay bốn chỉ huyền bao cát. Mẫu thân rèn luyện hắn, tra tấn hắn, làm nhục hắn, so với lúc trước luyện huynh trưởng còn trọng gấp đôi. Mệt đến hai mắt ngất đi thời điểm, liền nghe thấy đầu tường truyền đến trương phất lâm quỷ tiếng còi.
Phất lâm là nội gia bà con xa hài tử, sinh đến tuấn tiếu đĩnh bạt, đáng tiếc cha mẹ mất sớm. Hắn xoay người nhảy xuống đầu tường, một tay liền đem rừng trúc từ luyện công cọc thượng xách xuống dưới. Cuối năm đúng lúc nghi vây săn, cùng thế hệ toàn đã kính trang chờ ở cửa, dẫn đầu chính là tộc trưởng chi tử trương ngọc lâm.
Cổ lâu ngoại đều là rừng rậm, chính hợp hoàng hồ lão thỏ sống nhờ. Vào đông Thiên can, cây đuốc một xúc, liền đốt thành rặng mây đỏ. Chim bay cá nhảy hoảng không chọn lộ, vì liệp ưng xu nhập lưới. Lập tức Trương gia thiếu niên, tung hoành hô quát, truy hàn bào, đạn vượn nhu, bắn bạch trĩ. Phất lâm dỡ xuống một con sứt đầu mẻ trán mẫu lộc, rừng trúc mấy chỉ gà rừng thỏ hoang mà thôi.