https://vv370.lofter.com/post/1d662054_1ca4f0420
--------
· điện cạnh đại thần bình X phú tam đại tiểu fans tà
·ooc báo động trước, hơi đề cập hắc hoa báo động trước
· nửa diễn đàn thể, không có đại cương tùy tâm sở dục
·QTM đồng thau môn trò chơi bối cảnh, tham khảo từ từ FOG trò chơi bối cảnh hình thức ( chủ yếu là cảm giác viết hiện có trò chơi thổi quá lớn cả người nổi da gà, vẫn là giả thuyết hảo thổi )
—————————————————————
【818】 nghe nói các ngươi DM đội trưởng thảo / phấn thật chùy?
yoooooooo~ ngươi đội thổi trời cao thanh tâm quả dục tiểu thần tiên nhân thiết sụp đổ??
1L
Hàng phía trước vây xem, gì tình huống?
2L
Gì DM? Làn đạn? Bác gái? Manga anime? Gạo?
3L
...... Trên lầu như thế nào điểm tiến cái này dán, DM cũng không biết?
4L
bhys ta nhìn đến 818 liền vào được...... Cho nên đây là?
5L
DM? Ta nhớ rõ không sai này hẳn là QTM quốc nội minh tinh chiến đội đi?
6L
Đúng vậy, bọn họ đội trưởng là có "Kỳ lân cười, Diêm Vương đường vòng" Kylin!
7L
???Cái gì ngoạn ý nhi?? Hắc tử lại lại lại tới nữa phải không??? Ta lão công bị ngươi bản đen bao nhiêu lần đều bị bạch bạch bạch vả mặt, như thế nào còn có người dám tới???
8L
Nha, K thần tiểu fans bò nhanh như vậy a, quỳ lâu rồi đầu gối có đau hay không a?
9L
Trên lầu hôm nay là uống lên nhiều ít rượu a? Tới gật đầu bào?
10L
u1s1, Kylin đột kích vị đánh thật sự hảo
11L
Đâu chỉ đột kích vị hảo sao? Hắn tm quả thực chính là toàn năng! Ngươi coi trọng hồi cùng ELE thi đấu hữu nghị, Eyes đi bệnh viện xem đôi mắt, nhị đội duy nhất có thể cùng được với một đội tiết tấu chỉ có đột kích vị Pear, Kylin lúc ấy chính là đánh Eyes tay súng bắn tỉa vị, kết quả trực tiếp giết đối diện y liệu sư mười mấy thứ!
12L
......nb
13L
Không hổ là K thần
14L
?Như thế nào oai lâu oai thành như vậy?? Lâu chủ người đâu??? Cái gì gọi người thiết sụp đổ??
15L
K thần? Hắn không phải vẫn luôn là đối truyền thông fans mặt vô biểu tình sao?