https://manmanzhangyeweizhiyang.lofter.com/post/1f3d56ad_1c8ff3e7f
--------------
Ngô gia tiểu Phật gia bán manh mà sống, biểu diễn biến sắc mặt
Hư cấu tiểu đoản thiên
‖......‖ chính ‖......‖ văn ‖......‖ tuyến ‖......‖
Lê thốc nhìn trước mặt cách đó không xa tám người, nuốt nuốt nước miếng. Phía sau là tường, hai sườn không lộ, hắn bị này nhóm người đổ ở ngõ cụt.
Đây là một mảnh đãi hủy đi lâu, đầy đất phá gạch lạn ngói, lê thốc nhìn một vòng, cũng không có tiện tay đồ vật, chỉ có thể nhặt khối tương đối hoàn chỉnh gạch, siết chặt di động, cầu nguyện chính mình vừa mới đàn phát tin nhắn có thể gọi vào bất luận cái gì một cái đại lão tới kịp thời cứu tràng.
Tám người yakuza dường như chậm rãi bước tới gần, lê thốc thấy màn hình sáng ngời, cúi đầu ngắm đến Ngô tà phát tới định vị tin tức, tính toán một chút thời gian, cảm thấy ít nhất có người tới kịp đem hắn đưa đến bệnh viện, thoáng buông tâm, vứt bỏ trong tay gạch, rơi xuống đất nứt thành tám cánh.
Lê thốc nhìn đến đối diện tám người đã bắt đầu dần dần thú hóa, nhìn dáng vẻ là linh cẩu, tức khắc khẩn trương mà một lần nữa tìm kiếm vũ khí, trên mặt đất nửa căn có điểm vặn vẹo thép cuối hợp với một khối xi măng đôn, nặng trĩu, lê thốc ước lượng, cảm thấy cái này xúc cảm vừa lúc, trảo ổn.
Thú nhân nguyên hình tự nhiên càng thích hợp chiến đấu, lực lượng tốc độ nhạy bén độ đều sẽ căn cứ thú tính tương ứng tăng lên, nơi này trước không có thôn sau không có tiệm, cũng trông cậy vào không thượng chấp pháp nhân viên tới nói bọn họ hóa hình ẩu đả trái pháp luật, lê thốc trên mặt bình tĩnh, nội tâm rơi lệ, nhưng vẫn vững vàng mà vẫn duy trì nhân loại hình thái.
Dẫn đầu đột nhiên kêu một tiếng, tám chỉ linh cẩu bài 3—3—2 đội hình phác đi lên.
Nửa phút sau, lê thốc phát ra đệ nhất thanh kêu thảm thiết.
Một phút sau, lê thốc phát ra mắng chửi người thanh âm.
Hai phút sau, lê thốc phát ra cuối cùng gào rống, "Thao! Đừng cắn mông!! Các ngươi có năng lực đi cắn ta lão đại Ngô tà!!!"
"Nga? Tìm ta?" Thanh âm này phảng phất từ trên trời giáng xuống, một con thành niên lão hổ từ cũ lâu nhảy xuống nhẹ nhàng rơi trên mặt đất, nhìn bị mấy chỉ linh cẩu đuổi theo cắn lê thốc, không nhúc nhích.
Lê thốc nhìn đến cứu tinh, đương trường quên chính mình túng ngôn túng ngữ, giãy giụa huy động thép từ linh cẩu đôi trung thoát thân, khập khiễng nghiêng ngả lảo đảo hướng Ngô tà bên kia chạy, "Ngô lão bản! Ngô ca! Ngô lão đại! Cứu ta!"
Linh cẩu tự sẽ không dễ dàng buông tha, đang muốn nhào lên đi, Ngô tà đột nhiên há mồm một rống, hổ gầm mang theo trên lầu chưa hủy đi cửa sổ đều ở chấn, ngoại tầng tường gạch rơi xuống hai khối, kích khởi một mảnh tro bụi.
Mấy chỉ linh cẩu bị bản năng trấn trụ một cái chớp mắt, lê thốc cũng bị sợ tới mức dừng một chút, kêu cứu đều nghẹn trở về, phản ứng lại đây sau chạy mau vài bước trốn đến Ngô tà phía sau, một mông ngồi vào trên mặt đất, "Lão đại, ngươi lớn như vậy động tĩnh trong chốc lát đem tuần tra viên đưa tới, trương gia còn phải đi cục cảnh sát vớt ngươi."