Lê thốc cao trung đồng học sẽ

9 0 0
                                    

https://mingxi02818.lofter.com/post/4c42081d_1ccdbc15e

--------

Lê thốc đang ở kiểm toán.

Từ lê thốc tiếp nhận một ít việc vụ sau, có chút thủ hạ xem lê thốc tuổi còn nhỏ, lại là nửa đường xuất gia, thực không an phận. Những người này bên trong không thiếu làm rất nhiều năm, lấy tư lịch chèn ép lê thốc, làm táo bạo lê tiểu gia thực nén giận. Lê thốc quyết định giải quyết một chút này đó dã tâm bừng bừng ông bạn già.

Giờ này khắc này, trước mắt sổ sách thậm chí là hoàn toàn mới, ngốc tử mới nhìn không ra có vấn đề.

Lê thốc túm lên sổ sách tạp xuống phía dưới mặt người, động tác lưu sướng, liền mạch lưu loát. Chiêu này vẫn là lê thốc cùng Ngô tà học, nhưng hắn không biết, Ngô tà cũng là cùng Tam gia học, xem như tổ truyền.

Phía dưới bị tạp trung người không nghĩ tới lê thốc dám quăng ngã sổ sách, sắc mặt xanh mét: "Lê tiểu gia bản lĩnh cũng thật không nhỏ, nhớ năm đó tiểu tam gia ở thời điểm, cũng sẽ không lấy sổ sách chiếu ta phùng lão nhị trên mặt hô."

Lê thốc cười lạnh, mặt ngoài ngồi ngay ngắn bất động, trong lòng thẳng chửi má nó, Ngô tà cái kia bệnh tâm thần ở thời điểm, phùng lão nhị đương nhiên nghe lời thực, không đúng, như vậy tưởng tượng càng khí, dựa vào cái gì Ngô tà năng quản, hắn lê thốc không thể.

Lê thốc: "Tiểu tam gia như thế nào đối với ngươi sổ sách, đâu có chuyện gì liên quan tới ta. Phùng thúc tuổi lớn, nhớ không rõ quy củ cũng thực bình thường. Ngài vì bàn khẩu làm như vậy nhiều chuyện, xác thật nên nghỉ một chút, dưỡng dưỡng lão."

Phùng lão nhị: "Lê tiểu gia đây là có ý tứ gì?"

"Chính là ý tứ này, Phùng thúc, có chút lời nói làm rõ liền khó coi."

Phùng lão nhị: "Chúng ta thân là Ngô gia tiểu nhị nhiều năm như vậy, đi lưu còn luân được đến ngươi cái họ khác người nhúng tay?"

Lê thốc nâng chung trà lên nhấp một ngụm, nói: "Xem ra Phùng thúc là thật lão hồ đồ, Ngô gia khi nào lưu sang sổ không sạch sẽ người." Nói, buông chén trà, đồ sứ khái ra một cái thanh vang, "Ta xử lý, ấn chính là trên đường quy củ, chính là Tam gia tiểu tam gia tới cũng không có hai lời."

"Ngươi!" Phùng lão nhị tức muốn hộc máu, "Chúng ta đi theo Ngô gia bàn khẩu thời điểm, ngươi còn ở chơi bùn đâu! Nhãi ranh cũng không nhìn xem chính mình mấy cân mấy lượng!"

Lê thốc: "Phùng thúc nếu là không hài lòng, cũng không quan hệ." Dứt lời, ý bảo đứng ở người bên cạnh: "Băm rớt ngón út."

Bên cạnh người nọ tựa như đã sớm đoán trước đến giống nhau, lấy ra đao tới.

Phùng lão nhị ý thức được đây là tới thật sự, đoạt nói: "Từ từ! Lê gia hiểu lầm!"

Lê thốc nhíu mày, phất tay làm cầm đao người trước dừng lại, không kiên nhẫn nói: "Như thế nào liền hiểu lầm."

Phùng lão nhị: "Lê gia lên tiếng, chúng ta tiểu nhị nào dám không nghe a. Ta đây liền dưỡng lão, ta ngày mai liền dưỡng lão."

Đồng nhân Bình Tà (QT)Where stories live. Discover now