Thất trí mời nhận

1 0 0
                                    

https://annoying-daddy.lofter.com/post/1ded6220_eff4d557

-------------

Bình tà,

Vũ thôn hằng ngày, một phát xong,

OOC thận nhập




Đối người tới nói, thân thể khỏe mạnh thật là việc quan trọng nhất.


Ta điểm khởi một cây yên đặt ở trong miệng, ngồi ở ghế dài thượng, u buồn mà nhìn lui tới đám người. Xem như từ nội tâm nhận đồng đạo lý này.


Một vòng trước đại buổi tối cùng buồn chai dầu hằng ngày yêu tinh đánh nhau, quá trình tương đối kịch liệt, ta một kích động ho khan lên, khụ đến kinh thiên động địa, sau đó không biết như thế nào, đương trường ôm bụng quang quác quang quác phun ra mãn giường huyết, lỗ mũi cũng cùng khai áp giống nhau chảy xuống hai xuyến đỏ sậm chất lỏng, kia hình ảnh tương đương nhìn thấy ghê người, khăn trải giường bị nhiễm một tảng lớn hồng, ta chính mình, buồn chai dầu trên người đều bắn đến vết máu loang lổ, thảm không nỡ nhìn. Kia huyết lượng to lớn, không biết còn tưởng rằng là sinh oa hiện trường hoặc là bị thọc, tuy rằng nào đó ý nghĩa thượng xác thật là tạo oa hiện trường cùng với ta đích xác đang ở bị thọc.


Lúc ấy cho rằng chính mình liền phải như vậy treo, trong lòng vô hạn thê lương. Ngọa tào ta Ngô tiểu Phật gia anh minh một đời, lăn lộn hơn phân nửa đời thật vất vả phao thượng buồn chai dầu này đóa Trường Bạch sơn tuyết liên, khăn trải giường còn không có lăn quá vài lần, thế nhưng liền như vậy chết ở trên giường, thật sự quá không đáng tiếc cùng với thể diện. Nghĩ lại, tiểu ca thảm hại hơn, một trăm nhiều năm lão xử nam thật vất vả khai huân, thế nhưng đã chịu bực này kinh hách, về sau tiểu đáng thương thấy nhi không biết còn có thể hay không ngạnh lên.


Như vậy nghĩ ta thế nhưng không tự chủ được cười ra tiếng, lau một phen cái mũi ngẩng đầu xem buồn chai dầu. Buồn chai dầu thực hiển nhiên không có ta loại này hài hước cảm, kia trương khuôn mặt nhỏ trực tiếp từ băng sơn soái nồi nồi biến thành quỷ sát Diêm Vương sống. Hảo gia hỏa, sinh thời nhìn đến hắn như vậy rõ ràng biểu tình biến hóa cũng là đáng giá.


Buồn chai dầu động tác nhanh nhẹn, cầm khăn lông cho ta hơi chút xoa xoa, một cánh tay xách lên ta bối đến hắn bối thượng, kêu mập mạp liền đi bệnh viện. Mập mạp bị ta bộ dáng khiếp sợ, lập tức giáo dục tiểu ca lên giường nào có như vậy thượng, đem người lăn lộn đến nửa chết nửa sống. Ta ở buồn chai dầu bối thượng bò không được, chịu đựng dạ dày bộ đau nhức đứng dậy cùng hắn lý luận, mạnh mẽ chứng minh chính mình hiện tại tung tăng nhảy nhót tinh thần hảo thật sự. Mập mạp trong lúc nhất thời ngoài miệng cũng không có giữ cửa, trực tiếp liền nói vậy ngươi càng xong đời, đây là hồi quang phản chiếu a.


Không khí lập tức lãnh xuống dưới, ta tuy rằng nhìn không tới buồn chai dầu biểu tình, nhưng có thể cảm giác được hai tay của hắn bắt đầu hơi hơi phát run. Này còn phải, cho ta đau lòng hỏng rồi, cũng bất chấp chỉ trích mập mạp plastic hữu nghị cùng miệng quạ đen, đôi tay vòng thượng buồn chai dầu cổ, mặt dựa vào hắn cổ cọ một cọ lấy kỳ an ủi, nhưng là cái gì cũng không có nói.

Đồng nhân Bình Tà (QT)Where stories live. Discover now