【 bình tà 】 chỉ cho phép bá tánh phóng hỏa, không được châu quan ba ba

5 0 0
                                    

https://lofterfanc.lofter.com/post/4b62e964_1cb21d7d1

-----------

Hãm hại tiểu trương nị oai văn học

Lại danh 《 tầm thường 》

——————

Rạng sáng 1 giờ ta phát hiện buồn chai dầu không thấy.

Ngoài cửa sổ có phong quá, đen nhánh một mảnh có rất nhỏ cửa sổ chấn động thanh, xa xa có quang mông lung truyền đến, ấm màu vàng, mông tầng sương mù giống nhau cũng không rõ ràng.

Ta trong bóng đêm nhắm hai mắt cảnh giác vỗ vỗ hắn vị trí, lại trên dưới chuyển chong chóng lớn giống nhau kén hai xuống tay cánh tay, xác định hắn không ở trên giường.

Ta lâm vào trầm tư.

Nửa giờ sau ta trầm tư xong, xoa xoa mới vừa chảy ra tới nước miếng tí, còn buồn ngủ bọc chăn mấp máy đến mép giường, lại rũ cánh tay tại mép giường kén hai vòng, tượng trưng tính mà hàm hồ hai hạ đương kêu hắn tên.

Cuối cùng xác định hắn không có bị ta đá đến đáy giường hạ, giống lần trước như vậy bọc chăn ngồi xếp bằng ở đáy giường ra đời hờn dỗi.

Ta một lần nữa lâm vào trầm tư.

Lúc này đây thời gian tương đối lâu, tỉnh lại gục xuống ở mép giường cánh tay ngủ đã tê rần, ta lăn hai vòng mượn dùng quán tính đem ta chết lặng mất đi cảm giác đau cánh tay quăng đi lên, cũng nhân dùng sức quá mãnh một cái tát dán lại chính mình mặt.

Không thể hô hấp......

Ta rầm rì ở trên giường làm thuận kim đồng hồ xoay tròn vặn vẹo, cuối cùng từ chính mình ma trảo hạ thành công tránh thoát, thở một hơi dài, còn buồn ngủ khen chính mình khổng võ hữu lực tài trí hơn người, may mắn chính mình may mắn còn sống.

Thần trí cũng bởi vậy dần dần thanh minh chút, ta giống chỉ tê liệt hải báo giống nhau dùng đầu khởi xướng lực kéo, dựa tủ đầu giường cọ xát ngồi dậy, mở ra tủ đầu giường ngăn kéo một đầu trát đi vào.

Ta cằm cằm đáp ở quầy bên cạnh, vây được hình chữ X ở trong ngăn tủ lay tìm buồn chai dầu, câu được câu không kêu tiểu ca.

Không ai ứng.

Lại hai mươi phút sau, ngoài cửa động tĩnh sử ta bừng tỉnh, ta đem đầu từ trong ngăn tủ rời khỏi tới, đỉnh một đầu lộn xộn ổ gà còn buồn ngủ khắp nơi quan sát một chút, sờ sờ đầu, bắt đầu nửa ngủ nửa tỉnh dài lâu tìm kiếm buồn chai dầu lộ.

Ta rời giường thói quen là mang mắt kính, liền đặt ở gối đầu trung gian, vì đi tiểu đêm phương tiện một sờ liền sờ đến, nhưng ta đem buồn chai dầu gối đầu đều hủy đi cũng không tìm được, ngốc nửa ngày ngồi dậy xoa xoa mắt mới ý thức được hắn vì không cho ta tìm còn đem lão tử mắt kính thuận đi rồi.

Đây là người làm sự sao?

Đang lúc này, ngoại đường truyền đến một tiểu trận ồn ào hỗn loạn thanh, rồi sau đó cách môn nghe được buồn chai dầu thấp giọng uống lên câu cái gì, bốn phía một lần nữa quy về bình tĩnh.

Đồng nhân Bình Tà (QT)Where stories live. Discover now