https://ftstzhenshuai.lofter.com/post/1d774e5d_12c4e8e65
---------------
【 bình tà 】《 fans gửi lại đây một con chuột tre, thoạt nhìn thực đáng yêu, chính là cắn người, xách đến bờ sông đi nướng 》
Bởi vì chúng ta đã từng uyển chuyển biểu đạt quá, hy vọng chính mình sinh hoạt vẫn là không cần bị ngoại giới quấy rầy, các fan phần lớn rất có tố chất, không có tìm tới môn đã tới. Có cái tiểu fans ly chúng ta rất gần, nói hy vọng cho chúng ta đưa điểm lễ vật, là cơ thể sống tiểu động vật. Ta liền đồng ý làm nàng gửi lại đây.
Không nghĩ tới tiểu nha đầu gửi lại đây chính là tân tấn võng hồng —— một con tiểu chuột tre.
Ta cùng mập mạp vây quanh ở đại thau giặt đồ đảo quanh mao cầu, nhìn thực mới lạ.
Mập mạp nói: "Thứ này ăn rất ngon ta cùng ngươi giảng, phía trước béo gia hưởng qua một lần, nướng đặc biệt hương, muốn thật tốt ăn có bao nhiêu ăn ngon, hôm nay liền từ béo gia cho ngươi sau bếp, bảo quản ngươi thèm đến nước miếng đều chảy xuống tới."
Mập mạp những lời này từ ở tây sa lần đó lúc sau, ta mẹ nó liền nghe xong rất nhiều năm, nha nói chuyện đặc biệt khoa trương, hầm cái dưa chua cũng nói có thể làm ta thèm đến nước miếng chảy xuống tới, không biết ta nước miếng là có bao nhiêu không đáng giá tiền. Bất quá sau lại buổi tối tiểu ca cùng ta nói hắn làm được bất chính tông, vì bảo hộ hắn tôn nghiêm ta cũng không có nói cho hắn.
Ta đem camera đem ra, nhắm ngay tiểu chuột tre, nói: "Cái này là fans cho chúng ta gửi lại đây một con chuột tre, nghe nói đặc biệt ăn ngon, nhưng là ta cảm thấy nó còn rất đáng yêu, tính toán dưỡng hai ngày lại nói."
Ta cũng xem qua chuột tre video, thứ này da đặc biệt tùng, bắt lại thời điểm đặc biệt hảo chơi, ta đem camera đặt tại một bên, thượng thủ sờ nó. Nó lớn lên nhưng xuẩn, sờ một phen toàn thân da lông đều ở nhúc nhích.
Tiểu mãn ca cũng chưa thấy qua thứ này, tò mò mà lại đây nghe nghe, sau lại ngại với chính mình "Tứ thúc" thân phận, nó cũng không có biểu lộ chính mình tò mò, cho cameras một cái khinh bỉ ánh mắt sau liền đi rồi.
Buồn chai dầu đi ra ngoài chém cấp gà ăn rau dại, mới vào cửa ta liền kêu hắn: "Tiểu ca, tiểu ca ngươi mau đến xem!"
Chúng ta ba cái đại lão gia ngồi xổm bồn bên cạnh, nhìn chuột tre phe phẩy mông xoay quanh đi. Mập mạp thực mau liền mất đi hứng thú, hừ hừ tiểu khúc nhi không biết một bên làm gì đi, ta lại sờ soạng nó hai thanh, tay rũ ở chậu bên trong, đột nhiên nhớ tới còn không có uy nó ăn qua đồ vật, liền quay đầu kêu mập mạp, làm hắn đem lần trước làm cơm lam ống trúc lấy lại đây, trong bồn lạch cạch một tiếng, ta xoay đầu tới, liền nhìn đến chuột tre có thể nói quyến rũ mà lộ bụng nằm ở bồn bên kia, vẻ mặt "Mộng bức" thêm hoảng sợ.
Ta vẻ mặt dấu chấm hỏi mà nhìn về phía buồn chai dầu, hắn không có gì phản ứng, thay đổi cái tiểu thùng sắt đem chuột tre trang đi vào, đi tiểu nhà kho cầm điểm than, nhìn về phía ta.
Ta vốn dĩ tưởng nói cho buồn chai dầu cái này ta tưởng dưỡng hai ngày, bất quá xem hắn như vậy tích cực, cũng không hảo đánh mất hắn nhiệt tình, đành phải mượn sườn núi hạ lừa, xách lên camera, kêu một tiếng mập mạp, cầm điểm gia vị, trực tiếp cùng buồn chai dầu đi ra ngoài.