《 vũ thôn huynh đệ tự truyền thông 》

2 0 0
                                    

https://ftstzhenshuai.lofter.com/post/1d774e5d_12c31902e

--------------

【 bình tà 】《 tiểu hỏa nhi phát sốt vừa vặn, vài người đi bên dòng suối cấp cẩu tử tắm rửa, tiểu cẩu thực nghịch ngợm lộng chủ nhân một thân thủy, khả năng sẽ sinh bệnh 》

Thất nguyệt lưu hỏa, trước hai ngày buổi tối ngủ quên quan cửa sổ, ngày hôm sau buổi sáng liền phát sốt. Ta trước kia thật đúng là không biết chính mình thể chất đã yếu ớt tới rồi loại trình độ này, buổi sáng mơ mơ màng màng mà trợn mắt, buồn chai dầu tay dán ở ta trên trán, hắn "Sách" một tiếng, lại lần nữa đem lãnh khăn lông đắp ở ta trên trán.

Ta một mở miệng, giọng nói có điểm ách, buồn chai dầu ở ta chóp mũi thượng hôn một cái, kêu ta tiếp tục ngủ. Ta không đợi theo tiếng, thượng mí mắt hạ mí mắt thẳng đánh nhau, liền như vậy hôn mê qua đi.

Lại trợn mắt thời điểm đã là chính ngọ.

Mập mạp ở phòng khách không biết ăn cái gì, liên tiếp chép miệng. Ta miệng khô lưỡi khô đến lợi hại, thấy tủ đầu giường phóng một cái ly nước, cầm lấy tới liền uống, phát hiện thủy thế nhưng vẫn là ôn.

Có đối tượng chính là điểm này hảo, lòng ta mỹ tư tư, thôi đi lục soát mà xuống đất tìm ăn, mập mạp nhìn ta liếc mắt một cái, nói: "Ngươi đây là phát sốt, không biết còn tưởng rằng ngươi ở cữ đâu."

Lòng ta tưởng ngươi làm gì âm dương quái khí, hảo gia hỏa, vào phòng bếp vừa thấy, còn có nửa điều không có gia công cá thân mình nằm ở thớt thượng, trên bệ bếp tiểu bình gốm ở ùng ục ùng ục mạo phao, cháo cá lát hương khí phiêu ra tới.

Tức khắc ta từ một cái bành trướng Ngô tà, biến thành một cái phi thường bành trướng Ngô tà. Ta đóng bếp gas, chính mình múc một chén cháo tới uống, hỏi mập mạp: "Tiểu ca đâu?"

Thủy vẫn là ôn, theo lý thuyết buồn chai dầu hẳn là ở nhà mới là, tổng không thể là mập mạp vẫn luôn nhìn cho ta đổi thủy. Ai ngờ ta vừa dứt lời, mập mạp lộ ra cực độ xem kịch vui tươi cười, kia gian trá bộ dáng quả thực như là Tây Tạng hoàng thấy thịt xương đầu, muốn ăn còn không quá dám ăn, lén lút một phen ngậm lúc đi bộ dáng.

Ta hồ nghi mà đi ra cửa phòng, nhìn đến buồn chai dầu ngồi ở cửa tiểu băng ghế thượng, bên chân đôi một đống mới mẻ trung dược.

Noooooooooo!!!

Ta tức khắc liền đau đầu đều dọa hảo, lao xuống đi bắt một phen liền phải nhân cơ hội uy gà, chân còn không có tới kịp bước ra đã bị buồn chai dầu một phen ấn ở trong lòng ngực, ta hấp hối giãy giụa, phịch cái không để yên, nhưng là hiển nhiên lúc này nhân ốm yếu mà vũ lực giá trị hạ thấp ta cũng không thể giống bình thường giống nhau đánh tơi bời buồn chai dầu, ta giống một cái ly ngạn cá giống nhau ở hắn cánh tay bên trong phịch vài cái, cuối cùng lựa chọn phân rõ phải trái: "Tiểu ca, hiện tại đều thời đại nào? Không chú ý bệnh gì đều ăn trung dược, ngươi có biết hay không một viên thuốc tây liền quản đủ, tiểu nhi an phận bộ la mẫn hạt biết không?"

Buồn chai dầu "Sách" một tiếng, nói: "Thuốc hạ sốt muốn ăn, trung dược cũng muốn ăn."

Ta: "???"

Đồng nhân Bình Tà (QT)Where stories live. Discover now