【 bình tà 】 phụ tử chiến tranh

5 0 0
                                    

https://chuanzesang.lofter.com/post/1e92a0f4_1cb2fa5c1

---------

Ta từ tủ âm tường khiêng ra chăn, đơn giản chụp vài cái, bình phô ở trên giường.

"A khôn," ta quay đầu hỏi hắn, "Ngươi thích mềm một chút gối đầu vẫn là ngạnh một chút gối đầu?"

A khôn rũ tay đứng cách ta tám trượng xa bên cạnh cửa biên, nghe thấy ta thanh âm mới ngẩng đầu, thoáng sửng sốt một chút, chần chờ nói: "Ta có gối đầu?"

Thiên nột, đây là cái gì tuyệt thế tiểu đáng thương!!! Không, hài tử, ngươi không chỉ có có gối đầu, ngươi còn sẽ có được toàn thế giới nhất thoải mái nhất mềm gối đầu! Ngươi chờ, mụ mụ ta, không phải, ca ca ta đây liền đi cho ngươi tìm ra làm ngươi thoải mái dễ chịu ngủ suốt đêm tiểu gối mềm đầu!!!

Ta quả thực nước mắt sái Tây Hồ, loảng xoảng một chút đẩy cửa ra, thiếu chút nữa đụng vào ngồi xổm ngoài cửa buồn chai dầu cùng mập mạp.

Thấy ta ra tới, hai người chạy nhanh đứng lên, làm bộ dường như không có việc gì ngắm phong cảnh bộ dáng, mập mạp trong tay còn nắm chặt điều khiển từ xa, chột dạ chuyển tới một bên.

Ta cảnh giác quét hắn liếc mắt một cái: "Ngươi ở chỗ này làm gì?"

Mập mạp: "A không phải, ta... Ta đây là... Ta ở chỗ này là có nguyên nhân, cụ thể là cái gì nguyên nhân đâu... Bình tử, ngươi nói, ngươi nói với hắn."

Buồn chai dầu nhàn nhạt tiếp nhận rồi mập mạp ném tay nải, thập phần thản nhiên đối mặt ta nghi hoặc ánh mắt, mở miệng nói:

"Chúng ta ở tìm tín hiệu."

Ta khóe miệng vừa kéo, "Tìm cái gì tín hiệu?"

Buồn chai dầu chỉ chỉ mập mạp trong tay điều khiển từ xa: "Điều khiển từ xa tín hiệu, nơi này tín hiệu tốt nhất, mãn cách."

Tào điểm quá nhiều lập tức cơ hồ không biết nên từ nơi nào phun tào, ta thiếu chút nữa bị hắn nói hươu nói vượn cấp thuyết phục, đúng lúc này, a khôn từ trong phòng dò ra một cái đầu nhỏ, kêu ta:

"Ngô tà, ngươi đi đâu?"

"Ta đi cho ngươi tìm gối đầu," ta đối hắn nói, "Ngươi trước tắm rửa một cái đi."

Buồn chai dầu ở một bên mặt vô biểu tình phụ họa: "Ngô tà có chuyện của hắn, ngươi không cần phiền hắn."

A khôn bình tĩnh nhìn hắn: "Ta sẽ không."

Ta nháy mắt yếu tố phát hiện: "Sẽ không dùng máy nước nóng đúng không, không có việc gì, vậy ngươi trước chờ một chút, quá một lát ta đi giúp ngươi..."

"Không cần."

Thời khắc mấu chốt, buồn chai dầu đơn thương độc mã sát ra tới, xông ra trùng vây.

Ta nhìn về phía hắn, phát hiện trên mặt hắn thế nhưng mang theo một tia như có như không mỉm cười, khóe miệng hơi hơi giơ lên.

"Ta giúp hắn, ngươi đi vội đi."

Ta nháy mắt cảm động đến rơi nước mắt nắm lấy hắn tay: "Cảm ơn cảm ơn, quá vất vả ngươi tiểu ca! Không nghĩ tới ngươi hào phóng như vậy, không chỉ có cùng a khôn chia sẻ ngươi dép lê dầu gội phòng ngủ, còn muốn đích thân giúp hắn tắm rửa, là ta lúc trước hiểu lầm ngươi, ngươi chính là trên đời này thiện lương nhất người!!!"

Đồng nhân Bình Tà (QT)Where stories live. Discover now