https://ftstzhenshuai.lofter.com/post/1d774e5d_12ca443bf
--------------
【 bình tà 】《 các huynh đệ khai phát sóng trực tiếp, đáng tiếc tiểu ca không ở hiện trường, bất quá béo gia vẫn như cũ không có tên họ, buổi tối tiểu ca chạy về gia cấp tức phụ ăn nấm 》
Chúng ta nhân khí như vậy tăng vọt, đã có không ít video trang web cùng chúng ta mời, hy vọng chúng ta có thể làm một hồi phát sóng trực tiếp, đây là cái song thắng sự tình, chúng ta chẳng qua ở bọn họ trang web thượng khai phát sóng trực tiếp mà thôi, quyền chủ động vẫn là ở chúng ta, như vậy chọn lựa, liền đáp ứng rồi mấy cái trang web.
Cái này Chủ Nhật liền có một hồi phát sóng trực tiếp, chúng ta chủ đề là cho đại gia giới thiệu một chút chúng ta sinh thái viên toàn bộ giá cấu, kỳ thật cái này thực thích hợp buồn chai dầu tới làm, tưởng tượng đến hắn đem phát sóng trực tiếp biến thành "Nuôi dưỡng có nói" ta liền muốn cười, vốn dĩ chúng ta dự tính rất khá, chính là trăm triệu không nghĩ tới, hai ngày này hạ một hồi mưa to, đem đi ra ngoài tuần sơn kiêm chọn mua buồn chai dầu cấp cách ở bên ngoài.
Này liền thực không ổn. Cái này phát sóng trực tiếp dự nhiệt đã làm thời gian rất lâu, muốn đột nhiên thay đổi là không lớn hành đến thông, dù sao cũng là ký hiệp nghị, không phải chúng ta muốn như thế nào là có thể như thế nào. Liền đành phải căng da đầu thượng, đáp ứng fans chờ buồn chai dầu trở về, hôm nào chúng ta sẽ cho bọn họ bổ thượng một cái.
Video trang web người tới camera, chuyên nghiệp rất nhiều, tuy rằng ngày thường ta cũng thực chuyên nghiệp, nhưng là cái giá không có lớn như vậy, như vậy xuất đầu lộ diện hoặc nhiều hoặc ít có chút khẩn trương, còn hảo chỉ là trên mạng phát sóng trực tiếp, đến nỗi đài truyền hình mời chúng ta đã cự tuyệt rất nhiều, này nếu như bị ai đào ra điểm chi tiết nhưng không tốt lắm.
Chúng ta tuyển hảo cảnh đừng, làm phim tổ nhân viên so cái OK, ý bảo chúng ta có thể bắt đầu rồi.
Phòng phát sóng trực tiếp một khai, nháy mắt ùa vào một đại sóng người, chúng ta phía trước là không nghĩ tới sẽ như vậy hỏa, mập mạp dẫn đầu mở miệng nói, nói: "Già trẻ đàn ông đại gia hảo a, hôm nay chúng ta tổ nhan giá trị đại ca không ở, liền béo gia một cái, chắp vá xem đi, tới, thiên chân, cùng mọi người chào hỏi một cái."
"Chào mọi người." Ta đối với màn ảnh cười cười, nói, "Tiểu ca hắn rời núi, hôm nay không thể cùng đại gia gặp mặt, ta cho đại gia giới thiệu một chút chúng ta nơi này đi, kỳ thật nơi này hắn so với ta thục nhiều, ta đều không thường đi, nếu là nói sai cái gì các ngươi thứ lỗi a."
Chúng ta hiện tại đang ở sinh thái vườn rau bên ngoài, ta cùng mập mạp song song đi phía trước đi, làm phim tổ ở phía sau đi theo, mập mạp vẫn luôn mơ ước từ buồn chai dầu phụ trách địa bàn, hôm nay khẳng định là muốn đại triển hoành đồ, ta xem hắn vẻ mặt không xấu hảo ý, liền nói: "Ngươi nhưng đừng chạy tiểu ca kia nấm trong phòng loạn chạm vào a."
"Cái gì kêu loạn chạm vào, lời này làm ngươi nói, tiểu ca không ở, ta không được giúp hắn hảo hảo chăm sóc một chút hắn thân ái tiểu nấm nấm a?" Mập mạp lão đại không muốn mà nhìn ta.