https://suisuijiushisan.lofter.com/post/1cecbada_100e34f8
-------
Một
"Đoàn tòa, trà." Ta nhanh nhẹn vọt một ly tốt nhất Long Tỉnh, đôi tay bưng liền kém cử qua đỉnh đầu, ngoài miệng còn muốn cung cung kính kính nói.
Bận về việc công vụ đoàn tòa đại nhân liền ân cũng không ân một tiếng, chỉ là tiếp nhận trà uống một ngụm. Ta biết đây là hắn vừa lòng ý tứ, bước nhanh đi trở về chính mình cố định vị trí, đem sống lưng đĩnh thẳng tắp.
Ta kêu Ngô tà, năm nay 25 tuổi, mới từ Anh quốc du học trở về, đầy cõi lòng một khang báo quốc nhiệt huyết, không màng trong nhà phản đối, dứt khoát kiên quyết bỏ văn từ võ, đầu phục quốc quân. Từ đây thay một thân nhung trang, tùy thời chuẩn bị vì nước hy sinh thân mình da ngựa bọc thây......
"Không mặc." Đoàn tòa đại nhân đột nhiên mở miệng, đồng thời giơ lên chính mình trên tay kia chỉ kim sắc phái khắc bút máy. Ta vội vàng thò lại gần vặn ra mực nước bình, cần cù chăm chỉ giúp đỡ chân kiện toàn đoàn trưởng rót mực nước.
Không có biện pháp, ai kêu ta hiện tại thân phận là tôn quý đoàn tòa đại nhân lính cần vụ, đừng nói là rót mực nước, buổi tối đánh nước rửa chân sống đều là ta làm. Nếu là làm nhà ta biết ta hiện tại vì người khác làm này đó sống, không chừng đau lòng thành cái dạng gì đâu.
Ta tưởng quá đơn giản, cho rằng tòng quân là có thể đi đánh giặc, không có suy xét đến chính mình là cái tân binh viên. Có thể là ta lớn lên lịch sự văn nhã, mới vừa tiến đoàn không bao lâu đã bị đoàn tòa đại nhân phó quan nhìn trúng, nhâm mệnh ta cấp đoàn tòa đương lính cần vụ.
Này lính cần vụ nói trắng ra là chính là cái cao cấp hạ nhân, ban ngày bưng trà đưa nước nghiên mặc điểm yên, buổi tối đánh nước rửa chân trải giường chiếu gác đêm, ngày thường muốn cùng chó mặt xệ giống nhau đi theo đoàn tòa phía sau, đoàn tòa vẫy tay ta phải ba ba hướng lên trên thấu.
Bất quá đối người bình thường tới nói, lính cần vụ xác thật là cái mỹ kém, rốt cuộc có thể trực tiếp tiếp xúc cao tầng, ngày thường đi theo đi đi xa hoa nơi, nhặt nhặt dương lạc, nếu là đem đoàn tòa hầu hạ hảo, một cao hứng thưởng ngươi cái một quan nửa chức cũng không nhất định.
Nhưng là với ta mà nói, tòng quân chính là vì thượng chiến trường, không thượng chiến trường ta tới làm gì tới. Muốn nói khởi ông nội của ta, ở Trường Sa kia cũng là có uy tín danh dự nhân vật, trước nay chỉ có người khác hầu hạ ta nào có ta hầu hạ người khác. Ta cái gì việc đời chưa thấy qua, cái gì dương lạc vô dụng quá, hà tất ba ba cho nhân gia làm chó mặt xệ.
Vốn định liền tính là lính cần vụ, đi theo đoàn tòa cũng có thể thượng chiến trường, ai thành tưởng này trận trượng đột nhiên ngừng nghỉ, toàn đóng quân ở trong thành đầu không có chuyện gì. Ta còn không bằng bọn họ, thời thời khắc khắc đều đến đi theo đoàn tòa, hắn đi nào đều đến ta đều đi theo, bằng không tôn quý đoàn trưởng đại nhân không trà uống nhưng làm sao bây giờ, một phút đều không được an bình.
Bất quá ở chúng ta cái này trong đoàn, lính cần vụ vị trí nhưng không ai hâm mộ, ta thu được tất cả đều là đồng tình ánh mắt. Mỗi lần ta đi ăn cơm, cái kia mập mạp đầu bếp còn sẽ nhiều cho ta một muỗng đồ ăn, vứt cho ta một cái đồng chí vất vả ánh mắt.
Bọn họ sẽ như vậy cũng không phải không có đạo lý, chúng ta vị này trương khởi linh trương đoàn tòa thập phần khó làm, không thích nói chuyện liền tính, tính cách cũng thập phần cổ quái lãnh đạm. Ta đi theo hắn bên người một tháng, hắn cùng ta nói nhiều nhất nói chính là" trà "" nga" "Không mặc", chưa từng có vượt qua ba chữ thời điểm.
Nói đến cũng là trách ta chính mình, lúc ấy đầu óc vừa kéo gì cũng mặc kệ chính là phải làm binh, báo danh thời điểm cũng không như thế nào chú ý tùy tiện liền báo một cái, tiến vào về sau mới phát hiện quân đội đều là có bất đồng biên chế, cũng không đều là hướng tiền tuyến.
Để cho ta cảm thấy kỳ quái chính là, chúng ta cái này đoàn là cái người ngoài biên chế đoàn, tổng cộng chỉ có 500 nhiều người, theo đạo lý một cái đoàn ít nhất phải có một ngàn nhân tài có thể tính đoàn. Trương khởi linh tuy rằng chỉ là một cái đoàn trưởng, địa vị lại không thấp, ta thường xuyên nhìn đến có không ít đại quan tự mình tới tìm hắn, một đám tươi cười đầy mặt hắn cũng không sợ, làm theo bản một trương xú mặt lạnh lẽo.
Ta ngay từ đầu không rõ vì cái gì, sau lại ta loáng thoáng đã biết một chút tiểu bí mật.
Vì ta ăn uống chi dục ta cùng mập mạp đầu bếp quan hệ làm cũng không tệ lắm, hắn là cái loại này vừa được ý cái gì đều hướng ra ngoài nói người, ta từ trong miệng hắn nghe được một ít tiếng lóng, hắn khả năng cảm thấy ta cũng nghe không hiểu, càng thêm làm càn nói.
Những cái đó tiếng lóng đều là đảo đấu nhân tài biết đến, cũng chính là cái gọi là trộm mộ. Cái này loạn thế cái gì tới tiền đại gia liền làm gì, trộm mộ càng thêm làm càn lên, phía trên những cái đó cũng tưởng phân một ly canh. Ta nghe nói có mấy chỉ quân đội chính là chuyên môn làm cái này, tất cả đều là thổ phu tử, nương hành quân danh nghĩa trộm mộ.
Bộ vài lần mập mạp nói, lòng ta liền đại khái minh bạch, ta đi vào cái này quân đội khả năng chủ yếu chức nghiệp căn bản không phải đánh giặc mà là trộm mộ.
Như vậy liền có thể giải thích vì cái gì trương khởi linh chỉ có 500 nhiều người còn có thể như vậy khoe khoang, cũng khó trách bọn họ nghe nói ta là học kiến trúc lập tức liền đồng ý ta báo danh, cảm tình bọn họ nhìn trúng chính là ta chuyên nghiệp.
Bọn họ đều cho rằng ta chỉ cái bên ngoài lưu học đọc sách đọc choáng váng thư sinh mặt trắng, kỳ thật bằng không, ta cũng có ta chính mình tiểu bí mật.