"Bạn của chúng tôi sao rồi bác sĩ?"
Hanbin sốt sắng mà chạy theo sau bác sĩ vừa mới ra khỏi phòng thâm khám cho Hyuk và Jaewon xong, Taerae cũng lo lắng không kém mà đi theo cạnh Hanbin.
"Hai người vào phòng riêng của tôi để trao đổi thêm về tình trạng của hai bệnh nhân"
Hanbin và Taerae nhìn nhau rồi cũng nối gót theo sau người bác sĩ đi vào phòng
"Bạn của chúng tôi có vấn đề gì sao ạ?"
"Cậu cứ bình tĩnh nghe tôi nói đã. Về bệnh nhân Hyuk, cũng may là không bị chấn thương tới não bộ mà chỉ bị chấn thương vùng ngoài thôi. Còn về bệnh nhân Jaewon, vết thương của cậu ấy không sâu nhưng lại mất máu quá nhiều. May là hai bệnh nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời, với lại người dân đưa hai bệnh nhân vào đây cũng biết cầm máu cho Jaewon nên cũng không dẫn đến nghiêm trọng lắm nên hai người cũng đừng quá lo lắng. Nhưng hai người đó cũng cần phải ở lại bệnh viện vài ngày để theo dõi thêm, còn lại thì không có vấn đề gì, hai người có thể đi rồi"
Hanbin cầm hồ sơ bệnh án của Hyuk trên tay, Taerae thì cầm của Jaewon ra đi ra khỏi phòng của bác sĩ. Hai người đi trên hành lang mà lòng nhẹ nhõng được phần nào khi biết Hyuk và Jaewon không sao cả, Hanbin thở dài nói
"Haizz, hai con gà chiến đã bị gãy cánh"
"Tao mới đi có mấy ngày thôi mà đã xảy ra chuyện thế này rồi, đúng là chán hai con gà đó thiệt chứ"
"Mà tao nghe Hyuk nói mày đi tới mai mới về lận mà? Sao về sớm được vậy?"
"Cũng may là công việc xong sớm, tính ở ngoài đó chơi cho hết ngày luôn nhưng mà nghe mày báo là tao bay về liền luôn đó"
"Hai cái đứa đó chỉ toàn làm cho tao với mày lo lắng còn lại chả làm được gì"
"Mày vào với hai đứa nó trước đi, tao đi mua đồ ăn sáng. Chẳng phải tối qua đến giờ chúng ta chưa ăn gì sao"
"Để tao đi với mày"
"Cũng được"
Nói rồi Hanbin và Taerae chuyển hướng mua đồ mà không về phòng bệnh nữa. Ở một diễn biến khác, Hyuk thì ngồi trên giường bệnh mà càu nhàu, còn Jaewon thì cũng ngồi trên giường bệnh kế bên mà bị tra tấn bởi mấy lời càu nhàu của Hyuk. Do hai người nhập viện cùng một lúc nên bệnh viện đã xếp cho chung phòng bệnh luôn, như vậy thì cũng đỡ cho Hanbin với Taerae khỏi phải chạy tới chạy lui khi cần.
"Tao chả hiểu ở cái bệnh viện này hết phòng rồi hay sao mà lại xếp cho tao ở chung phòng với mày, tao thà ở một mình hay chung phòng với người khác còn hơn"
Hyuk vừa nói vừa híp mắt mà nhìn người ở giường bệnh kế bên cách một cái kệ với mấy cái cây giá truyền nước biển lòng thòng, Jaewon cũng không chịu thua mà đáp lại
"Mày làm như tao muốn chung phòng với mày lắm á, mà có khi chuyện tối qua là do mày cũng nên"
"Sao lại tại tao?"
"Không phải mỗi lần có khách hàng nào đó mà hay thái độ là mày liền chửi người ta sao? Rồi mày gây thù chuốc oán với người ta nên người ta chặn đường đánh mày làm liên lụy tao"