Ngoại truyện nhưng bối cảnh với nội dung giống trong cốt truyện chính:))

143 13 1
                                    

Hôm ấy Hyuk lên hứng rủ cả nhóm đi ăn gà, cũng để cảm ơn mấy người bạn của mình đã giúp mình trong lúc mà mình mở quán cà phê này. Hẹn nhau ở sảnh trung tâm thương mại lúc 6 giờ, mà 6 giờ 15 phút rồi anh chưa thấy một bóng ma nào xuất hiện, mới lấy điện thoại gọi cho Hanbin.

"Nè nhe, tao đứng đây chắc mọc rêu luôn rồi nó nha Hanbin, bình thường mày hay chửi tao đi trễ mà sao hôm nay ngộ vậy ha?"

'Trời ơi, tao mệt quá nên ngủ quên, mới đi tắm xong ra nè, tới liền tới liền.'

Mới tắt điện thoại của Hanbin thì Hyuk thấy bóng dáng Taerae từ xa đi tới. Hôm nay anh ăn mặc đúng chất là dân bóng rổ. Áo thun trắng bên trong, áo bóng rổ của anh bên ngoài, quần đùi, mớ tóc quăn vuốt lên với chiếc băng đô bóng rổ, Hyuk bị ngây người trước cái con người cao ráo này.

"Êy Hyuk." Taerae cười nhạt đập vai "Tao mới đi đánh bóng về"

"Mày thì hay rồi, tao tưởng tao rủ mà tao bị cho leo cây chứ."

"Ủa Hanbin hay đi sớm mà chưa tới luôn?"

"Chứ gì nữa, nó ngủ quên ở nhà kia kìa. Ủa mà mới đi chơi bóng sao không thấy thằng Jaewon đi chung?"

"Tự nhiên nó ra lấy xe phóng vèo đi đâu mất tiêu. Tao còn chưa kịp hỏi."

Ở nhà Hanbin, anh đang mang giày thì nghe tiếng chuông cửa, ra mở cửa thì thấy người mà mình đang không muốn thấy nhất. Hanbin còn đang cầu cho Jaewon bị gì rồi sẽ không đi ăn với mọi người.

"Hanbin,... tao thấy mày nói xe mày hư, để tao chở mày đi, hôm nay tao đi mô tô."

"T-tao nói hồi nào, lâu rồi tao với mày chưa gặp nhau mà?"

"Mày up story đó, không nhớ hả?"

"Tao up 2 3 ngày trước luôn rồi đó Jaewon, mày không nghĩ tao đã đem xe đi sửa rồi hả?"

"Ờ ha, vậy mày đem đi sửa chưa?"

"Đem đi rồi." Hanbin quay vào lấy túi rồi quay ra. Sắc mặt của người trước mặt thể hiện rõ sự thất vọng. "Nhưng mà người ta chưa sửa xong."

"Vậy là mày đi với tao hả?" Jaewon ngẩng mặt lên, nét mặt thay đổi 180 độ, hớn hở hỏi.

"Tao đâu có nói tao đi với mày, tao đi grab mà.."

"Thôi mà Hanbin, đi grab tốn tiền, đi với tao đi. Nha...?

"Tới nơi thằng Hyuk nó chửi tao no luôn. Đã trễ hẹn lại còn đi với mày."

"Để tao chịu cho Hanbin. Đi với tao đi, chỉ là bạn bè đi chung với nhau thôi mà? Hồi đó tụi mình đi với nhau hoài đấy thôi..."

"Hồi đó với bây giờ đâu có giống nhau đâu Jaewon, tao hồi đó khác tao bây giờ lắm."

Hanbin đang nói thì chuông điện thoại của cả hai đều reo. Hyuk gọi Hanbin, còn Taerae gọi Jaewon.

'Mày tính khuya mày mới đi đúng không Oh Hanbin?'

'Mày đi đâu vậy Song Jaewon?'

Cả hai cùng hỏi một lúc, giọng ai cũng đầy bực mình khó chịu, khiến cho Hanbin không muốn cũng phải phì cười, rồi anh điềm tĩnh quay vào trong nhà, để tránh tiếng của mình lọt vào điện thoại Jaewon, rồi nói với Hyuk:

We're nothing [Hwabin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ