"Ê Hanbin, hay hôm nay tao với mày ra sân sau của trường ngồi đi. Nghe nói mới tu sửa lại nên đẹp lắm, ra đó coi thử sao ha?"
"Oki"
Nói rồi Hyuk với Hanbin tung tăng trên đường đi ra sân sau trường, nhưng nếu muốn đi ra đó thì phải đi ngang qua sân bóng rổ. Nói đến đây thì mọi người cũng biết là Hanbin đang e ngại điều gì, nhưng với phương châm sống trước giờ của cậu cứ lơ đi là xong và thế là vờ như không thấy tiếp tục tung tăng cùng Hyuk đi ngang qua sân bóng. Nhưng mọi thứ lại không như Hanbin nghĩ, khi chuẩn bị đi qua hết sân bóng rổ thì cậu lại nghe được giọng nói quen thuộc đang hô lớn tên mình phía sau lưng.
"Hanbin ahhh~"
Dặn lòng cứ lơ đi và giả vờ không nghe rồi đi tiếp nhưng chẳng hiểu sao cơ thể cậu lại phản chủ mà tự động quay người lại hướng về phía người đó.
Rồi điều gì tới cũng sẽ tới, khi vừa quay mặt lại. Đập thẳng vào mắt cậu là hình ảnh một cậu thiếu niên cao ráo cùng với gương mặt tuấn tú không góc chết đang mỉm cười toet toét mà giơ tay lên cao vẫy với cậu như tạo sự chú ý của người kia. Ngay khoảng khắc ấy Hanbin chỉ biết ngơ người mà đứng nhìn trước cảnh tượng vừa rồi thu hết tầm mắt này. Từ lúc biết nhau đến giờ đây chính là lần đầu tiên Jaewon làm thế với cậu, và điều đó vô tình lại khiến cậu đang đắm mình trong cái tình yêu đơn phương mà không có hồi kết này càng thêm chìm sâu vào nó hơn. Cái này người ta gọi là cố chấp, nhưng người kia cứ hết lần này đến lần khác khiến cho cậu ảo tưởng rằng mình cũng có một phần gì đó trong lòng người ta thì có gọi là cố chấp không.
Quay lại vấn đề chính, chưa kịp để Hanbin hoàn hồn lại thì Jaewon giao bóng qua cho Taerae rồi liền chạy về phía cậu, không chần chừ mà dang rộng hai tay mà nhào đến ôm hết thân thể nhỏ nhắn của cậu vào lòng cùng với nụ cười trên môi nãy giờ chưa hề tắt đi. Hanbin chưa hết bàng hoàng rồi lại ngỡ ngàng mà mở to mắt cả kinh, cậu chỉ biết trừng mắt mà nhìn về một khoảng không vô định đã bị bờ vai to lớn của người kia che đi một nửa. Dù không biết là Jaewon có ý đồ gì mà lại làm thế, nhưng ngay giây sau cậu liền giãn cơ mắt ra rồi từ từ nhắm lại mà vùi mặt vào bờ ngực rắn chắc của người đang ôm trọn mình trong lòng mà tận hưởng hơi ấm hiếm hoi ấy dù biết điều này chỉ là giả dối, nếu có cơ hội thì hãy để bản thân tự lừa dối mình một lần để sau này sẽ không phải hối hận.
Hanbin giật mình tỉnh giấc rồi ngồi bật dậy mà thở hổn hển như vừa mới thoát ra khỏi cơn ác mộng, mồ hôi lấm tấm trên vầng tráng của cậu đọng lại, cậu từ từ giơ tay mình lên rồi đặt nó ở ngay phía ngực trái của mình, nơi trái tim cậu đang đập hỗn loạn không ngừng, đập nhanh đến mức cả cơ thể cậu tê dại mà chẳng cảm nhận được gì khác ngoài nhịp đập mãnh liệt ấy.
Đúng vậy, là Hanbin vừa mới mơ thấy cái con người mà cậu ghét cay ghét đắng. Nhưng tại sao Jaewon lại xuất hiện trong giấc mơ của cậu, và còn là một giấc mơ đẹp nhất từ trước đến giờ cậu mơ thấy? Hanbin vẫn chưa thể kiểm soát lại được hơi thở của mình, tay cậu vẫn để nơi ngực trái ấy. Rồi bỗng dưng cậu cảm nhận được hai bên má của mình ươn ướt, là cậu đã khóc trong giấc mơ đó sao? Cậu đã khóc vì hạnh phúc với điều đó sao? Cùng với trái tim đang đập liên hồi này, là cậu đã thật sự rung động chỉ vì một giấc mơ? Và cậu đã thật sự rung động trước Jaewon...?