R-18: 'This part of us should not be read by children because this part of us is only for adults so just move to the next chapter because it is not really for children only for adults.'
Pagkababa Namin agad kame pumunta sa may pintuan. "Tao Po?!" Wika ni renz.
"Renz, Ano Kaba? Syempre tao Ang nakatira Dyan." Wika ko at mabilis na kumapit sa kanyang braso at nag patuloy saking sinasabi. "D naman multo Ang naka Tira Dyan dba?!"
He smiled before he answer my question. "Uhmm.. I think Meron multo dahil abandonado to at walang ni Isang Bahay Dito kundi ito lamang."
Sa sinabi nya ay masmahigpit Ang hawak ko sa kanyang braso at kulang na lng ay yayakapin kana sya.
"W-what if bumalik na lng kaya Tayo sa kotche?"
"Wala nang Gasolina Ang kotche ko at kailangan natin pumasok sa Bahay dahil paparating na Ang ulan" wika nya sakin.
Paparating nga Ang ulan nilalamig ako tuloy. Gusto ko talaga yakapin Ang Kasama ko dahil sa lamig kaso baka Magalit sya. Pero dba niligawan nya ako?! So pede lng?
"Babe, see it's open. Walang tao" wika ni renz sabay ngisi " pwedeng pwede kitang masolo." Pahabol na sabi nya ngunit mahina lamang ito kaya he did Kona pinansin
Nang pumasok kame Dito at nakakatakot talaga at madilim napansin ko din na walang mga litrato Dito at gamit ibigsabihin ay Wala nang na mamayari Dito. Natatakot na 'ko sa dilim, sanay na man ako sa dilim pero natatakot ako ngayon dahil nakakakilabot Ang Bahay na ito. Agad ko chineck Ang bulsa ko para Kunin Sana Ang phone ko pero shit naiwan ko sa kotche.
"Renze, you brought your phone right?" Patanong na sabi ko sa kanya.
"Uhm wait.." chineck nya Ang bulsa nya at kinuha Ang cellphone nya at nag open Ng flash light "here you go Na baby."
Shit namumula Nako. Dahil sa sinasabi nya. Wag ngayon! Wag Dito please. May Nakita kameng kwarto kaya agad Namin pinuntahan yon at nang makarating na Doon may malinis na kama Dito. Shit stop it Cass be positive wag Kang mag isip Ng kung ano-ano Dyan!!
"U-uhm d-dito ba Tayo m-atutulog?" Nauutal na sabi ko. Shit kinakabahan ako.
"Yeah, Dito Tayo m-atutulog Ng sabay." Wlang preno nyang sabi.
Shit. Ng sabay? Gosh kanina Ang lamig pero ngayon Ang init Ng buong katawan ko. Dumn this fucking body!
"Baby may shower pala Dito you need to shower Kase parang nalalakit na Ang katawan mo." He said sabay tingin sa buong katawan ko. Dumn ano bang ibig nyang sabihin gosh nang Hina ako PUTA.. tumango na lng ako sabay punsa sa Cr.
Shit kahit Cr nakakatakot. Tinapos Kona lng Ang dapat Kong tapusin. Buti na lng Ang lamig Ng tubig Dito Bagay sa init Kong katawan dumn this fucking body. Traitor! Nang matapos Nako ay ngayon ko lng napatanto na Wala pala ako shirt na Dala had agad ako nag tuwalya at tinagpan Ang mga maselan na bahagi ko. Lumabas Nako at Nakita ko si renz na nakaupo sa mahabang kama.
God what should I do? Uminit ulit Ang buong katawan ko fuck he so hot to his aura. Dumn I want to teased him more! Babalik na lng ata ako sa Cr? Mag shoshower ulet ako para lumamig na Ang katawan ko?! Tama babalik na lan-
"Hey baby why are u standing over their? Sge ka baka may multo sa likod mo!" Pananakot nya sakin. At Tama natakot nga ako at naglakad papunta sa kanya sa sobrang Kaba ko napa upo ako sa tabi nya sabay hawak hawak Ang aking tuwalya na naka patong sa katawan ko. Pano ako magbibihis kung Wala akong damit? Dumn shshs Sana hnd Kona lng binasa Ang damit ko! Gosh bullsh*t!
"Just kidding. And bat naka ganyan kapa? You want something baby? Aren't you?" He said with a smirked. Gosh this fucking boy, bakit ba sobra syang gwapo nakakalasing syang tignan.
"Wala Kase akong damit! Chaka na basa ko Yung akin." Nairita Kong sabi sa kanya. Gosh this man.
He smiled and looked at me straight. "You don't need to wear anything baby."
What he's saying about? 'you don't need to wear anything baby' gosh mababaliw na talaga ako sa lalakeng to. Shit bat ba para akong uhaw na uhaw sa lalakeng to? Cass don't mind him!!
"A-ano bang ibig mong s-sabihin ha Renzo?"
"I just meant that you don't need to wear anything because my body will wrapped your whole body." He said with a smirked.
Dumn it. Just fuck me na lng parang gutom na gutom kana ahh. Well me too!
"So what your plan now?" Wika ko sabay lapit Ng aking mga Mukha sa kanya.
He put his hand to my wrist and pull me closer to him. At nararamdaman ko Ang kanyang hininga sa aking leeg. "I plan to sex with you." Bulong nya sakin na siyang ikina init Kona man gosh. 10 sec. Na Lang Hindi ko na talagang mapigilan Ang sarili ko. Delikado ako Dito shit!
The time was begin this is it!
I kissed him on the lips and opened my mouth to let him in. His tongue tasted my whole mouth and when he was done he lowered his kiss to my neck. I pinched him up to my chest because of the tickled. I was surprised when he squirted. Tinanggal nya Ang towel na naka takip saakin katawan and massage my boobs.
After that, he kissed me again on the lips, but his hand still didn't leave my boobs. I didn't have any clothes on. I was surprised when he stood up and took it from the drawer. My eyes widened when I saw the condom he was holding and measure it. Big.
He slowly inserted it into me while massaging my boobs. At first it was slow. Until it accelerated, I bit my lower lip to stop the moaning, but when I realize that kame lang pala Ang nandito kaya, I let it go and couldn't stop the moaning. I growled.
I was sweating profusely and he wiped me with tissue. I was ashamed to face him because of what we did.
Gosh dahil sa pagod ay mabilis kame nakatulog. Pagod na pagod Ang buong katawan ako at Ang sakit pa Ng mga hita ko.. shit this is my first time, and I fall to this fucking guy.
YOU ARE READING
You Are Really For Me
RomanceI can't think of anything to say so I just want to say that this story is about two people who love each other very much.