CHAPTER 13

12 3 0
                                    


Cassie's POV.

After making love again nakatulog ako sa pagod Kase kung ano-ano Ang pinag gagawa Ng lalakeng Yun pinapasayaw sa harapan nya Pina pakanta at pinana pa...luhod! Gosh pero gustong-gusto ko naman.

Nagising ako Wala nanaman sya! Kaya bumangon ako baka NASA kusina lng but yess he's there. May katawag sa phone kaya tumahimik na lng ako Ng ibaba nya na Ang phone Chaka ko lang sya niyakap. I feel safe to him.

"Uhm baby may nakabili na pala ako Ng gasulina nag Padala ako, kaya makaka uwi na Tayo at derecho Tayo sa mama mo." Walang prenong nyang sabi. What now?? Hindi Pako ready!!

"Uh renz now? Are you sure?" Tanong ko sa kanya Sana bukas na Lang bat ngayon??

"Yeah, gusto Kona, na Kunin ka at patirahin sa aking pamamahay."

"Renzo.. gusto ko man... But.. I need to finished Muna Ng collage."

"Yeah it's ok I can wait" wika nya sabay halik saakin noo.

Tahimik lang Ang buong byahe dahil kinakabahan kame sa reaction ni mama.. gosh Kilala ko si mama ayaw nya Ng lalake. Pano kung itabuy ni mama si Renzo? Wag na man Sana please.. mahal ko si Renzo, crush na crush Kona sya Nung first meet pa lang Namin! I really love him. He's my first.

"Baby were her." Wika ni Renzo. Kanina pa pala ako tulala gosh andito na kame natatakot ako. Nakaramdam ako Ng mainit na kamay paglingin ko Nakita ko sa renz hinahawak Ang kamay at hinhaplos ito.

"Baby don't worry, it's ok. No matter what happen Hindi kita iiwan, until my last breath." Wika nya sabay bigay halik sa 'king labi. Tumango na ako at sabay na kame lumabas.

Nang Maka rating na kame sa tapat Ng aming Bahay hinawakan ni Renzo aking aking kamay, kaya nagkaroon ako Ng malakas na loob. Binuksan Kona Sana pero may lalakeng binuksan Ng pinto Wala itong damit pang itaas. Sino sya?

"Sino kayo?" Matapang na tanong nya.

"Eh Ikaw sino ka? Bat NASA Bahay ka Namin? Asan si mama?" Sunod na sunod Kong tanong.

"So Ikaw pala Ang anak ni Mariel.. pasok kayo nasa kwarto pa si Mariel."

Pagpasok ko sa loob ay agad ako pumunta sa kwarto ni mama at Nakita ko syang naka hubad, at natulog pa. Fuck Anong ginagawa nya?!! Shit!!! Gusto Kong pumatay ngayon dahil sa Nakita ko.

"Ma!! Ma!! Bumangon kanga!! Ano to?!! Ma!! Ano to?!!" Galit na sigaw ko sa kanya. Agad na man sya nagising dahilsa sigaw ko. Bullshit Ani nanaman to?!!

"N-nak magpapaliwanag ako." Wika nito. Pinaliwanag nya Ang nangyari na Yung lalake na nangangalang jepoy ay nobyo nya daw. Kaya tinanggap Kona lang dahil Wala na man akong magagawa. Bumaba na kame at agad ako pumunta Kay Renzo sa naka upo sa Sala.

"You ok baby?" Tanong ni Renzo habang hinahakaw Ang pisngi ko. Nakita ko si mama na nakatingin samin kaya humarap kame sa gawi nila ni Tito jepoy.

"Renzo, si mama. Mama, si Renzo boyfriend ko." Dinrechong sabi ko.

"Good morning Po." Wika ni Renzo sabay Yuko.

"N-nak ayoko man tanggapin pero sge na Lang dahil tinanggap mo na man si jepoy." Walang kwenta g paliwanag Ng aking Ina. Pero Masaya ako dahil tanggap sya ni mama legal na kame.

"Ma thankyou" masayang wika ko sabay takbonsa gawi ni mama para yumakap.

"Well come baby." Malambing wika ni mama sabay haplos saaking ulo. Nang matapos na ay pinakawalan na ako ni mama at pumunta kame sa sofa upang magkwekwentuhan daw sabi ni mama.

"Ang Ganda pala Ng anak mo Mariel." Wika Ng nobyo ni mama habang nakatingin saakin. Pansin ko kanina pa talaga sya naka tingin sakin. Na awkward tuloy ako.

"Oo, mana Yan sa mama eh." Wika na man ni mama. Nakita ko na umuurong si jepoy sa gawi ko at sa kanibila na man si Renzo. Nakita ko na humikpit Ang hawak ni Renzo saakin kamay. Nakita ata nya Ang kilos Ng nobyo ni mama. Ang BASTOS.

"Ah Cassie, Ang Ganda mo at Ang kinis nails mobang umaplay sa bar ko? Ganyan Ang hanap Ng customer Namin." Wika nya. Nagulat ako nang tumayo si renz at kwinelyuhan sya agad na man kameng tumayo ni mama para awatin Sila.

"Renz Tama na!" Hiyaw ko sabay hawak sa kanyang mga braso na Hindi parin nya binitawan Ang kwelyo ni Tito jepoy.

"Eh gagi to eh! Don't you dare touch my girl boy! Hindi mo magugustuhan Ang gagawin ko Sayo!" Galit na wika, sabay bitaw sa kwekyo ni Tito jepoy.

"Nak umalis na kayo. Pakalmahin mi Muna boyfriend mo nak." Wika ni mama. Kaya agad ko kinuha si Renzo at umalis na. Habang nasa kotche kame tahimik lang si Renzo pero kita mo Ang inis sa kanyang Mukha.

Nang ihatid nya Nako sa condo ko ay bumaba Nako nang Hindi sya sa munod sa gawi ko ay umikot ako at binugsan Ang driver sit. "Renz baba! Let's talk!"

"Fine!" Wika nya sabay labas Ng kotche at sumunod sa gawi ko. Nang Maka pasok Nako sa condo, nagulat ako nang biglang yumakap sa likod ko si Renzo. "I'm sorry baby, Hindi ko sinasadya I'm so mad, Kase ayoko nang binabastos ka sa harapan ko."

"Hon.." huminga ako Ng mamalim at humarap sa kanya. "Sorry... I love you."

"I love you more my baby." Wika ni Renzo sabay halik sa aking mga labi. "Baby say ah."

"A-" Hindi kopa tapos Ang aking sasabihin ng bigla nya sakuoin Ang bunganga ako. Naglalsing Nako, outa nakaka lasing talaga. Nang matapos na Ang halik na min ay tumingin mina sya sakin at hinhaplos Ang buhok ko.

"Your mine now." Wika nya sabay kagad sa labi ko. Shit agad ko kinurot Ang braso nya dahil sa sakit. "Sorry baby." Wika nya sabay dila saakin labi. "Mhmm so delicious."

"Fuck Ang sakit talaga hon.." sabi ko sabay hawak saakin labi.

"I'm sorry baby... Hindi lang Yan Ang kaya Kong kagatin baby you need to ready mamayang Gabi." Wika nya sabay yakap sa akin.

"Tumigil kanga kaka sex lang natin kanina ahh."

"Ok bukas?"

"Fine tommorow."

Hayts miss Kona sya! Kaka alis lang nya dahil may aasikasuhin pa dw sya sa office, kaya ako na Lang mag-isa sa condo. I miss him nahh.

You Are Really For MeWhere stories live. Discover now