Renzo's POV.Fuck. I wake up early and I saw Cassie sleeping. She so beautiful. I really love her. Weird but I fall to this little baby girl. Hinaplos ko Ang kanyang buhok habang pinagmasdan Ang kanyang Mukha. "Your mine now. And you are really for me my baby girl." I said and gave her a soft kissed to her lips. Gosh I want more... I really want to kiss her more.
Bumangon narin ako at dumerecho sa kusina magluluto Sana ako but I realize that we lost. So I need to buy something we can eat for breakfast. Lumabas ako at naglakad dahil naubusan ako Ng gasulina. Nang lumalakad ako I saw a man, nagbebenta sya Ng kanin at ulam. I don't know those Kase first time ko nakakita Ng Ganon na ulam na kulay itim.
Dahil Wala ako magagawa ay bumili na lng ako. "uhm manong how much?" Tanong ko sa manong na nagbebenta. At pansin ko lang sya lang Ang tao Dito. Kaya nagtataka ako kung bakit sya nagbebenta Dito eh Wala na man tao.
"120 lahat iho!" Sabi Ng kwarentang anyos na lalake. Gosh.
"Ok Po ito Po keep the change." I said to him. But I want to ask him kung may alam ba sya about dun sa Bahay?
"Uhm kuya manong... Alam nyo Po ba Ang tungkol sa Bahay nayun?" Tanong ko sabay turo sa did kalayuan na Bahay na Amin tinutukan pamansamantala."Oo, sapagkat Ang Bahay na iyan ay akin." Wika nito sabay ngiti.
Nagulat ako sa sinabi nya so sakanya Yun bat Wala sya Nung gabing Yun? "Sa inyo Po pala I really sorry Po Kase tumuloy Po kame Ng walang permiso at nakitulog Ng d mopo alam." Mahinahon Kong pag sabi.
"Ano kamo? Tumuloy kayo at nakitulog? Hahaha iho okay lng saakin. Madami narin nakitulog Dyan sa Bahay ko. Gusto Kona nga Yan ibenta." Wika Ng manong na lalake.
"Ahh ganon poba, una napo ako naghihintay napo Ang g– b-babaeng Kasama ko."
Nakita ko Ang ibang tingin Ng Mata nya sakin na parang nanunukso hay bala na nga sya. "Sabay Nako Sayo iho may Kunin lng ako sa aking Bahay." Wika nito at tumango na lng ako.
Pag dating Namin sa Bahay ay Nakita ko si Cass na parang nag- alala, kaya mabilis ako pumunta sa gawi nya yayakapin ko Sana sya Ng suntukin nya Ang dibdib ko. Napahawak ako dahil sa sakit, kung Hindi lng babae to matitikim talaga to.
"Alam moba pinag- alala mo ako! Kung saan-saan ako naghahanap kala ko dinukut kana habang tulog ako!" Hiyaw nya kaya napa yakap na lng ako. It's cute. She my now. Hindi Kona sya papakawalan kahit kailan.
"Baby, nagbili lng ako Ng pagkain para may makain Tayo Chaka Gabi pa tayong Hindi kumakain." Pag explain ko.
"Ewan ko sayo." She said sabay rolled her eyes.
"Uhm baby sya pala si manong Ang may-ari Ng Bahay." Pagkasabi ko ay hinigpitan ni Cass Ang hawak sa balikat ko, parang natatakot Kay manong.
"Baby Hindi kanya kakagatin, sakin ka matakot dahil kakagatin kita gabi- gabi." Pag sabi ko yon ay pinalo nya ako sa dibdib. Pangalawa nato hahakikan koto Ng walang katapusan ngayon!
"Ah iha, iho, una Nako may kukuha lng ako sa drawer ko." Wika nya sabay akyat Ng kwarto.
Kumuha na si Cassie Ng Plato para saamin dalawa at nag ayos na din sya. Kumain lng kami Ng tahimik dahil hnd Namin alam Anong i-totopic after we did.
"U-uhm baby about that happened. Hindi na kita papakawalan sakin, because your mine now." Saad ko sabay tingin sa kanyang magandang mga mata.
"Shsh hindi mopa ako pagmamay-ari hnd pa ako sumasagot eh!" Inis na sabi nya. Ang cute Ng babae ko.
"So... Ano dapat Ang gagawin ko para maging akin ka?" Tanong ko sa kanya. Dahil desperado Nako maging akin sya. Dahil kung nakatali sya sakin hnd sya masasaktan Ng aking ama.
"Ligawan mo mama ko."
Nagulat ako sa sinabi nya. "Baby, ano bayan eh Ikaw nga gusto ko. Si CASSIE MARIE SAAVEDRA Ang gusto ko Wala nang iba."
"Renz, what I mean kailangan mo munang makadaan Kay mama Bago Moko makuha." Wika nito habang kumakain.
"Uh Ganon ba sge. Kailan? Now? I'm always ready!"
Huminga sya Ng malalim at huminto sa pagkain sabay tingin sakin Ng derecho "renz kahit kailan mong gusto kaya Kumain kana Muna mamaya nalng natin pag usapan ulet!" Hiyaw Ng aking babae. Gosh I really love it! Fuck.
Nang tapos na kaming Kumain ay ako na Ang nagliligpit Ng kainan dahil si Cass Ang mag huhugas.
"U-uhh... iha, iho? May Nakita ba kayo sa drawer na condom?" Nahihiya nyang tanong. Agad na nagtinginan kame ni Cass, kita ko Ang pagmumula Ng kanyang Mukha. Ang awkward pano ko ba sasabihin? Shit Wala akong ideya!!
"Ayos lang kung ginamit nyo.. haha magbili na Lang ako Ng Bago" wika nya sabay labas Ng pinto ngunit tumalikod pasya at sinabe na. "Pede kayo bumalik ulet Dito at gumawa Ng milagro." Pahabol nyang wika sabay Alis.
Hindi na lng Yun pinansin ni Cassie at pumunta na lng sa gawi ko para pagsimulan na lng Ang paghuhugas. Habang naghuhugas pa si cass ay naalala ko kung pano ako naglaba para lng may maisuot sya pag gising nya. Napagot ako don ha! But it's ok.
Hindi ako makapali pag hindi ko sya nakikita kaya pumunta ulet ako sa lababo at pinanood syang maghuga. Lahat ata Ng mga caldero madumi hinugasan nya. Kaya pumunta ako sa gawi nya at niyakap sya patalikod.
"Baby, are you tired? I can do that na man you can rest na." Malambing na wika ko sa kanya ayoko Makita syang napapagod na papagod din ako.
"It's ok h-hon." Nahihiyang sambit nya. Did she call me hon? Shit I want to hear it more..
"Can you say it again?" Shit just say it again I want to hear it all day.
Ginalaw nya Ang kanyang gewang at umalis sa lababo dahil tapos na sya kaya nabitawan Ang yakap ko sa kanyang bewang. Sinundan ko sya sa sofa at umupo sa tabi nya.
"Baby sabihin Mona Hindi kita narinig ehh." Pagpipilit ko sakanya. Fuck!! I want to hear it now. Not later but now!!
"Fine." She said and rolled her eyes. "I love you... My boy. Hon!!" She said with a soft voice. Fuck agad ko syang hinalikan na parang gutom. Pilit ko hinuhuli Ang kanyang dila sa loob Ng kanyang bibig dahil sa inis dahil Hindi ko yon mahuli kaya kinagat ko Ang kanyang labi. Kinurot nya Ang balikat ko dahil na saktan ata sa ginawa ko. Humiwalay Nako sa kanya dahil hirap na syang huminga. After that humalik ako sa kanya leeg. Gosh I really love the tasted
"I love you.. my darling" I whisper sabay kagad sa kanyang leeg.
"Uh... Renzz..–fuck.." she moaning when I bit again her leeg. Gosh I want to eat her.
I love her.
I need to protect her.
She's mine.
She is really for me.
YOU ARE READING
You Are Really For Me
RomanceI can't think of anything to say so I just want to say that this story is about two people who love each other very much.