CHAPTER 14

15 2 0
                                    

Renzo's POV.

Bumalik nako sa office dahil kailangan dw ako. Fuck I miss her.. pag pasok ko sa office Nakita ko si Steve roon. Gosh mangungulit nana man yan.

"Bro.. you here. Kanina Pako andito were have you been? Hindi kana man umuwi sa Bahay." Tanong nya bliga pagkapasok ko.

"Ikaw? Anong ginagawa mo sa office ko?" Tinaasan ko sya Ng kilay.

"Grabe ka.. gusto lang kita ika musta, ano nagawa mona ba? Na inlove naba sayo?"

"Steve.. I love her. I really really love her." Pag Amin ko Kay Steve.

"What?!! Pano Nayan?" Hiyaw nya saakin.

"I don't know... Basta Ang alam ko lang ay I need to protect her from dad."

"Kaya ba tinanggap mo Ang utos Ng daddy mo na pa inlabin Ang babaeng Yun?"

"Yeah, I need to protect her Steve! Labas sya Dito!" Galit na sambit ko sa kanya. Mahal ko sya. Sya lang Ang babaeng mamahalin ko.

"Grabe ka renzo, lover boy kana ngayon lakas Ng Tama mo dun ahh. Pano kung malaman nya Ang about Ng pamilya nyo?"

Ewan ko Wala  na Kong pake-alam kung ano pa man Ang mangyayari kung malaman nya Basta ma protectahan ko lang sya!

"Bala na." Walang kwenta Kong Saad.

"Bala?! Malapit na mag augost Anong Plano mo?" Naiinis na tanong nya.

"Hindi ko sya dadalhin sa meeting. Ako mag-isa. And after that I break up with her... Sasabihin ko na nabigo ako sa Plano." Yan lang Ang dapat Kong Gawin para maligtas ko sya. "MASAKIT!! Steve sobra... Mahirap syang pakawalan.. pero Yun lang Ang tanging paraan para lang ma protectahan Ang babaeng mahal ko."

MASAKIT sobrang sakit. I'm sorry baby I'm sorry and I love you every day... All day. You are my peace.

Kailangan ko sunduin si Cassie kaya lumabas Nako sa office pag ka bukas ko Ng pinto Nakita ko si Jane sa tapat Ng pinto pero Hindi ko ito pinansin patuloy lang Ang lakad ko, Hanggang sa hinawakan nya Ang braso ko.

"Hey renz, I'm sorry for what we did last day... I swear Hindi ko ginus to. sya Ang unang humali–"

"I don't care. So please stay away from now. I have a girl friend! I need to go now." I cut her off at tinanggal Ang kapit nya sakin braso. Nakita ko Ang pagkagulat nya. But I don't care! I have a girl friend now.

Pagkarating ko sa baba mabilis ko inandar Ang kotche papunta sa ateneo kung saan nag aaral Ang girl friend ko shitt I missed her so much. Pagkarating ko Nakita ko si Cassie naglalakad may Kasama syang lalake! Kaya agad na kumunot Ang noo ko, fuck I'm jealous. Nakita ko Rin kung pano inakbayan Ng lalake si Cassie fuck. Hindi Kona kinaya kaya lumabas Nako at papunta sa gawi nila Nakita ako ni Cassie kaya mabilis syang tumakbo at niyakap ako. Nang tanggalin nya na Ang yakap napansin nya Panay Ang titig ko sa lalakeng Kasama nya.

"Uhm renz, si Bruno. Bruno si renz." Pagpapakilala nya sa lalakeng Yun.

"Nice to meet you bro." Nag Alok Ng kamay Ang lalakeng Yun kaya tinanggap ko yon.

"Nice to meet you too." Wika ko na naka ngiti kahit naiinis na ako. "And she's my girl.." dugtong ko sa sinabi ko sabay turo Kay Cassie. Agad ako siniko ni Cassie.

"Uhhh Bruno boyfriend ko si renz hehehe Mauna na kame... Bye see you tommorow" pag paalam nya. Ng makarating na kame sa kotche ay agad ko syang tinignan Ng masama.

"Baby, mukhang close na close kayo ah" naka ngisi Kong Saad.

"Hon, were just friend. Ikaw lang Yung lalakeng mamahalin ko ok!" Wika nya sabay halik sa labi ko. Shit nawala na Ang Galit ko. Kaya hinalikan Kona lang sya pabalik.

"Hon, sa condo na natin to ituloy" hinihingal na wika ni Cassie. Kaya napa ngisi ako Ang cute. Talaga Ng babae ko! Inandar Kona Ang kotche at tahimik lang kame dahil pinabilis kona Ang pag andar I want to bit her nahh. Pagkarating sa condo nya binuhat ko sya papunta sa kwarto. At tinanggal agad Ang Dami to ko. Hahalikan Kona Sana sya Ng takpan nya Ang bibig ko.

"Renz easy. Ok?! Hindi ako umiinom Ng pills. May Dala Kaba Dyan pang protect?" Wika nya.

"Oww that's right.. Wala Rin akong Dala." Shit Wala akong Dala kaya Hindi kame pwede nagyon. Kaya pumunta na Lang kame sa kusina para magluto. Ako Ang naglukuto habang sya na man Ang naglikinis Ng condo. Nang matapos na Ang niluluto ko hinanda Kona ito sa lamesa.

"Baby, stop that nah let's eat!" Sigaw ko sa kanya na NASA loob Ng kwarto. Pagka labas nya ay nakaligo na pala sya. At naka suit lamang to na oversize t-shirt at maikling short.

"Uhm Ang bango na man." Wika nya sabay upo sa tapat ko. Tahimik lang kame kumakain.

"Hon try this hotdog," wika ni nya sabay kagat sa hotdog. Nagulat ako Ng tumayo sya pumunta sa gawi ko at hinalikan para ma transfer Ang hotdog sa kanyang bibig. Shit it's taste dilicius. "Yummy?" Tanong nya.

"Yeah, pero mas masarap kung Ikaw mismo Ang kakainin ko." Wika ko sabay kagat sa labi nya. Hindi Kona napigilan Ang sarili ko kaya binuhat ko sya papuntang sofa at Doon ko pinatuloy ang kagat sa kanyang leeg.

"Fuck.... Renz." She moaning. Pagkatapos nun ay pinasok ko Ang kamay ko sa t-shirt nya at minasahe Ang kanyang malaking bundok. After massage her boobs agad ko dinilaan Ang kanyang maliit na Niple na kulay pink.

"Ah... H-hon.." she moaning again. Pagkatapos Kong dilaan nag kanyang mga maliit na Niple ay kinagat ko Ang  kanyang boobs. Shit Ang lambot kahit Anong gawin ko Hindi ito pumuputok.

"Ah... ah renz." She moaning again sabay sabunot sa aking buhok. After I bite her boobs ay binuhat Kona sya papuntang kusina ulet para ubusan Ang kanyang pagkain.

"I'm fool now busog na busog Nako." Wika ko sa kanya habang sya ay hinihingal pa. Pinatuloy nya na Lang Ang kanyang pagkain and after that nagulat ako nag suntukin nya Ang dibdib ko.

"Why?" Dudang tanong ko sabay hawak sa dibdib ko. Ang sakit manuntok Ng babae ko.

"Tignan mo Ang ginawa mo sa leeg ko! Nag-iwan ka Ng Marka ano na Lang Ang sasabihin ng kaibigan ko?!!" Hiyaw nya sabay hampas sa dibdib ko. Hinalikan Kona lamang Ang Marka na nasa leeg nya. At tumawa.

"Sorry baby ok. I'm just hungry to you." Pagpapaumanhin ko.

"Ang sakit pa Ng boobs ko Renzo. Tanginaa mo." Sabi nya ulet sabay hampas. Kaya hinawakan ko Ang dalawang nasasakit nyang bundok. "I'm sorry." Wika ko.

Being with her is my best memory ever. I really enjoy it.

You Are Really For MeWhere stories live. Discover now