are you ok??" Wika nito. Agad ako bumalik sa katinuan ko.
I bit my lower lips to stop smiling. Naiinlove na ata ako sa stranger guy nato. Amp.
Nasisiraan kana Cass.
"Y-yes" maikling sagot ko Ng syang ikina ngiti nya.
PUTA Nakita ko ngumiti sya?! Shit Ang gwapo nya talaga.
"Goods, Wala kabang Kasama?" Tanong nya na napangisi ako.
"What's wrong?? Why are you smiling??" Nagtatakang tanong nya.
Tanga basya? Nagtatanong sya kung may Kasama ako. Kung may Kasama ako edi Sana Hindi ako naboboring ngayun. Chaka kame lng dalawa Dito. OMG don't tell me nakakakita sya Ng multo?? Bigla tumaas Ang balahibo ko.
"Hoyy wag ka nga nananakot Dyan, shsh." Saad ko na halata sa boses ko na ninginginig na "ako lng mag isa ngayon sa condo shit" mahinang Saad ko
Natatakot talaga ako sa multo since I was a kid shshsh natatakot Nako.
"Pwede kitang samahan if you want" Saad nito naikinalaglag Ng panga ko.
Matutulog sya sa condo ko?? Sigurado ba sya?? Chaka kakakita lng namin ahh parang mabilis naman ata. Dapat manligaw Muna sya nuhh.
"Seryoso Kaba sa mga sinasabi mo??" Nag alalang sagot ko.
Shshh kinakabahan ako tuloy parang sasabog Ang puso ko.
"Yes dahil ako naman Ang dahilan Ng ikinatakot mo. I was feel bad." Pag sabi nya Yun ay biglang huminto Ang ulan.
Parang sa Korea ako hshsh Hindi ko mapigilan Ang pag ngiti ko Ng sinabi nya hahah lakas Ng Tama ko sa kanya yawa..
"Ok let's go?" Mahiyang Saad ko shhs napaparanoid na ata ako sa knya lakas talaga ng Tama ko sa lalakeng to ahh.
At agad na man sya tumango at ngumiti. Shit stop smiling bitch lalo mo lang ako pinapakilig buysit na feelings to. Fucking sake.
"Uhm miss Dito Tayo Doon Kase ako naka parking." Saad nya sabay turo Doon. At tumango na lng ako.
Impernes din to si stranger guy may pagka mayaman. Nag aaral pa kaya sya?? Ohh kaya tapos na?? Baka may girlfriend?? Mukang Wala na mn.
Pagkarating na min sa parking agad Nako pumasok sa kotche nya. Kapal Ng face mo sis. Iyon din Ang ginawa nya. So Ang tahimik oo napa ka awkward.
"Nag aaral kapa ba??" Hindi kona napigilan Ang bibig ko PUTA nakakahiya ka Cass.
"No" tipid nitong sagot. Apa ka cold kawawa Ang magiging gf nya. But kung ako Ang gf nya ok lng sakin kahit cold sya, papainitin ko Ang katawan nya pag uuwi sya sakin.
Bigla ako natawa sa mga iniisip ko ahahaha apa ka engot ko talaga shsh.
"You. Nag-aaral kapa ba?" Tanong nito. Oww interested nya talaga malaman baka gusto nya Rin ako sa tingin nyo???
Feeling ka gurl
"Yesss. Interested Kaba sakin??" Sabi ko sa kanya na ikina ngisi nya lng Yun.
Anong nakaka tawa sa sinabi ko shsh nahihiya tuloy ako.. kainis ka Cass!!
"No lm not. I'm still in love with my ex." Saad nito na parang nalungkot. At may pass na shhs sayang.
Eh bat nya iniwan kung Hindi nya ito kayang panindigan.
"Sad to hear that but... Why did you leave her??" Nagtatakang tanong ko. Bat nya iniwan kung mahal pa nga Tanga basya??
"Know I didn't leave her. She leave me." Saad nito. Ramdam ko Ang lungkot nya kaya napa hawak ako sa kamay nya. Nagulat pa sya sa ginawa ko kaya agad ko itong binitawan.
" Uh s-sorry. Gusto ko lang na man kita icomfort. Hehehehe" awkward na tawa ko. Hshsh padalos-dalos Kase Ayan tuloy.
"It's ok." Maikling Saad nito at ngumiti sakin.
Hindi Kona namalayan na nakatulog pala ako sa byahe kaya pag ka mulat ko NASA tapat na kame Ng condo ko kaya nauna Nako bumaba. Sumakay lng kame Ng elevator tas pumasok na kame sa loob. Shit Ang Kalat.
"Sorry Ang Kalat" napa kamot na lng ako sa ulo habang sinasabi yon kakahiya ka talagang babae ka.
"It's ok." Maikling sagot nya. Parang Ang lungkot nya ngayun. Shsh Sana Hindi ko na lng sya tinanong about sa gf nya nagiguilty tuloy ako.
"Mag luluto lng ako. Pede ka manood Ng Netflix kung nabobiringan ka." Saad ko habang papunta sa kusina.
Ano kaya Ang paglulutuan ko.... Ahh adobo na lng ata hehehe.
Ilang minuto pa ay natapos na Ang nilitu ko kaya pinaghanda ko na sa lamesa. Nakita ko syang nililibot nya Ang mata nya sa loob Ng condo ko.
Bigla ko napaisip na.... Nasa bandang upuan Ang bra ko.. shit. Anong gagawin ko?? Tumakbo ako papunta Doon sa kanya pero Huli na Ang lahat.
" What this???" Tanong nya habang tinataas Ang black na bra ko. Shit nakagat ko Ang ibang labi ko dahil sa hiya. Pero agad ko itong inagaw sa kanya.
"Bra obvious ba? Bakit gusto mo hiramin? Wait labhan ko lng." Sabi ko habang Hindi parin naka tingin sa mga mata nya.
Ha?? Bat sya tumatawa nakakabingi Ang tawa nya shshs. Tinaas ko Ang isang magandang kilay ko sa kanya.
"Ang cute mo! Haha at Chaka ayoko hiramin nyan Ang liit masyado." Wika nito habang naka ngisi.
Ano dw maliit??? Maliit, daw Ang burger ko. Huhuhuhu isusumbong kita Kay mommy humanda ka.
"H- hoy Maka insulto ka kala mo Ang laki Nyan Sayo." Ganti ko sa kanya hshsh sino basya? Napangisi na lng ito.
Shit bat Ang gwapo nya?
YOU ARE READING
You Are Really For Me
RomanceI can't think of anything to say so I just want to say that this story is about two people who love each other very much.