Chapter 8: Hộp bút màu

68 7 0
                                    

Mải mê với miếng bánh hương nho trên tay mà nàng quên cả vụ tô tượng. Bây giờ nàng chỉ quan tâm tới bánh ngọt thôi, cô có đi đâu cũng chẳng để ý. 

Lisa xách nước ra vườn tưới cây, chốc chốc lại nhìn vào trong nhà mà mỉm cười. Nàng cứ như quên hết sự đời vậy đấy, ai muốn làm gì cũng mặc kệ, bản thân nàng phải ăn miếng bánh ngon lành này trước đã.

Vừa nhìn đi chỗ khác thì Lisa đã không thấy Chaeyoung đâu hết, chỉ còn cái đĩa không nằm trên bàn. Bỗng có một vòng tay ôm lấy eo cô từ phía sau, kèm theo đó là giọng nói đầy hờn dỗi:

- Lili bỏ Chaeng! Lili không chơi với Chaeng!

Lisa mỉm cười xoay người lại, nâng má nàng lên mà hôn.

- Lili có chơi với em mà, đâu có bỏ em.

- Lili nói dối!!

- Lili không có nói dối. Vì em đang ăn bánh nên Lili mới đi tưới cây, đợi em ăn xong rồi thì lại chơi với em.

Cô xách bình tưới cây vào trong nhà, theo sau còn có cái đuôi nhỏ. Nàng lẽo đẽo đi sau cô từ ngoài vườn vào trong nhà, rồi lại từ trong nhà ra tới sân trước.

- Oa, hoa đẹp quá!! Hoa này là của Lili trồng ạ?

- Ừm, là Lili trồng đó.

Nàng ngồi xổm trước mấy bông hoa, còn nghịch ngợm ngắt một cái lá rồi tung lên trời để nó rơi tự do xuống đất.

- Cái này là hoa hồng hả Lili?

Cô đang cầm kéo cắt tỉa cành hoa, nghe câu hỏi của nàng thì nhìn sang mấy bông hoa mà nàng chỉ trỏ.

- Đúng rồi, là hoa hồng.

- Đẹp quá à!!!

- Sao em biết đó là hoa hồng?

- Chaeng thấy Soo hay tặng hoa này cho Jen lắm, mà lần nào cũng to ơi là to như này này.

Chaeyoung dang tay ra rộng nhất có thể, để diễn tả lại cho Lisa thấy kích cỡ của những bó hoa mà Jisoo mang tới tặng cho Jennie.

Lisa nhìn nàng hồn nhiên miêu tả lại như những gì mình nói mà phải phì cười. Park Chaeyoung đúng là dễ thương mà.

Nàng đi loanh quanh trong vườn, hễ bắt gặp loài hoa nào chưa biết tên là phải hỏi cô cho bằng được. Nào là hoa hồng, hoa hướng dương.... Nói tóm lại là Lisa cho nàng biết tên nhiều loài hoa lắm, cơ mà nàng cũng không nhớ hết được đâu.

Nàng đột nhiên nghĩ ra gì đó rồi chạy tới ôm lấy Lisa từ đằng sau, áp cặp má phúng phính vào lưng cô.

- Sao nào?

- Lili cho Chaeng mấy bông hoa hồng được không ạ?

- Em thích hửm?

- Dạ, hoa hồng đẹp lắm! Chaeng cũng muốn mang về cho Jen nữa!

Cô xoay người lại ôm lấy Chaeyoung vào lòng.

- Nhưng nếu Lili cắt cho em ngay bây giờ thì khi em mang tặng cho Jennie, hoa sẽ không còn đẹp nữa đâu.

Chaeyoung bĩu môi bất mãn. Nếu như vậy thì Jennie sẽ không thích nữa đâu, lỡ như em không nhận hoa của nàng thì sao?

Véo nhẹ cặp má phúng phính đang xệ xuống, Lisa tiếp lời:

Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ