Chapter 6: Dành thời gian bên em

112 10 1
                                    

Nàng giơ ngón út bé xíu của mình lên, đòi cô móc ngoéo giữ lời hứa.

- Lili hứa với Chaeng đi!

- Ừm, Lili hứa.

Cô nâng bàn tay của nàng lên mà mân mê rồi thắc mắc vô cùng. Tại sao ngón tay nào của nàng cũng dài mà đến ngón út thì lại tí xíu vậy nhỉ? Nhìn cưng hết sức!

Chaeyoung đang thoải mái dựa vào người Lisa thì bỗng ngồi bật dậy, kể về cô gái lạ ngồi cạnh mình lúc nãy, về chuyện cô ấy muốn cho nàng kẹo.

Phải rồi, từ nãy tới giờ mải lo cho an nguy của nàng mà cô quên mất.

- Chaeng đã không nhận đồ của người lạ đó! Lili có thấy Chaeng ngoan hông ạ?

Nàng phổng mũi tự hào vì đã nhớ và nghe theo lời của Jennie. Em bảo rằng nếu nàng nghe theo lời dặn dò của em, nàng sẽ là đứa trẻ ngoan. Mà nàng ngoan như vậy thì nhất định sẽ được Lisa khen cho mà xem.

- Ừm. Chaengie ngoan lắm!

- Hihi!

Lisa mỉm cười xoa đầu nàng, nhìn nàng cười đến tít cả mắt trông thật đáng yêu.

.

.

.

- Ể Aeng ể ái ày o En e...

Đang ăn tối thì Chaeyoung đột nhiên muốn kể cho Jennie nghe chuyện gì đó, song nàng lại vừa nhai thức ăn vừa nói làm em buồn cười mà chẳng hiểu gì cả.

- Nào nào, em nhai xong đi rồi nói.

Đợi nàng nuốt xong đồ ăn xuống bụng và uống một ngụm nước thì Jennie mới để nàng nói tiếp.

- Không được vừa nhai vừa nói như vậy có nghe chưa? Rồi, em nói tiếp đi.

- Để Chaeng kể cái này cho Jen nghe!

Nói rồi nàng lại bắt đầu kể cho Jennie nghe về chuyện không nhận kẹo của người lạ ở công viên. Hôm ấy đi chơi về mà nàng quên chưa kể lại, bây giờ mới chợt nhớ ra nên thuật lại cho em nghe.

- Sóc nhỏ ngoan lắm! Phải như vậy thì Jen mới thương.

Jennie gật đầu hài lòng, nàng nhớ và nghe theo lời dặn của em là rất tốt. Nghĩ ngợi gì đó, em hỏi thêm:

- Sóc nhỏ có biết tên người ta không?

Nàng lắc đầu, bĩu môi trả lời:

- Dạ hông...Chaeng cho chị ấy biết tên mà chị ấy không cho Chaeng biết tên gì hết, thấy Lili đến là chạy đi mất tiêu. Thật là lạ quá đi thôi..

Jennie không đáp lại, bởi em đang bận suy nghĩ về người Chaeyoung gặp ở công viên. Liệu đó có phải là một người quen của hai chị em không nhỉ? Như thế thì cũng không phải, nếu vậy thì người ấy đã biết tên nàng rồi, còn hỏi tên làm gì.

Mà thôi, em cũng không nên nghĩ nhiều làm gì, có thể chỉ là người qua đường bình thường. Miễn là người ta không làm hại nàng là được rồi, những chuyện còn lại không nhất thiết phải bận tâm.

- Ai đến vậy cô?

- Là Lisa đó.

Bà Han vừa dứt lời thì Lisa xuất hiện.

Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ