- Cô có thể ngừng đi theo tôi được không?
Chan-mi khó chịu ra mặt khi cô gái kia cứ bám theo mình từ lúc ra khỏi nhà tới giờ, chị đi đâu thì cô ấy đi đấy.
- Tại sao tôi phải đi theo cô? Chẳng qua là tiện đường thôi.
Chan-mi hừ một cái rồi bỏ đi, không thèm quan tâm người này nữa. Chị không cãi lại nổi cái miệng của cô ta.
- A!!! Lisa!
Chan-mi vui vẻ đi đến chỗ Lisa mà chào hỏi. Chị trông thấy Lisa đang định lấy nho thì nhanh tay cầm một hộp nho tím bỏ vào xe đẩy của cô.
- Không muốn, Chaeng muốn nho xanh mà!!
Chaeyoung vừa từ quầy bên kia quay sang thì trông thấy trong xe đẩy có nho tím. Nàng đã nói rằng mình muốn ăn nho xanh rồi, tại sao Lisa còn mua quả màu tím kia làm gì chứ.
- Rồi rồi, mua nho xanh nhé.
Tuy Chaeyoung không mảy may quan tâm đến vẻ mặt của cô gái kia nhưng Lisa thì có. Cô trông thấy vẻ mặt gượng gạo của anh.Chan-mi thì từ bỏ ý định lấy hộp nho tím ra, thay vào đó là bổ sung vào xe đẩy hai hộp nho x
- Bên kia có bánh quy kìa!! Lili mua cho Chaeng nha?
Nhận được cái gật đầu của Lisa, nàng tung tăng chạy đến quầy bánh trước.
- Em đi trước nhé!
Nhìn Lisa và Chaeyoung đang tíu tít ở quầy bánh, Chan-mi chợt cảm thấy tò mò về mối quan hệ của họ. Nhìn hai người đó chẳng giống chị em một chút nào. Chị cũng để ý thấy, ánh mắt mà Lisa dành cho Chaeyoung không hề bình thường.
.
.
Một ngày, trời mưa rào, Lalisa đội ô ra ngoài. Sau đó, cô về nhà với một đống đồ được mua từ siêu thị.
Hôm nay, Chaeyoung đến bệnh viện kiểm tra định kỳ, có lẽ phải đến quá trưa mới về. Không có con sóc chuột đó ở bên cạnh, Lisa cảm thấy ngày nghỉ của mình có phần tẻ nhạt, một lát lại thở dài thườn thượt.
Vì trời mưa lạnh nên Louis cũng trở nên lười biếng. Con mèo đó ăn no là lại chui vào “căn cứ” mà ngủ say sưa, Lisa có gọi thế nào cũng không chịu ra.
- Alo? Vâng, em nghe đây.
Đáng lẽ, sau khi khám xong, Jennie sẽ đưa Chaeyoung đến thẳng nhà Lisa. Nhưng nhà Jennie lại sắp sửa có khách, vậy nên Lisa phải sang đón nàng.
- Em đưa Chaeyoung đi sớm giúp chị, chị không muốn con bé gặp những người khách này.
Hai vị khách bất ngờ của nhà Jennie hôm nay là người cô và người em họ hàng ở nơi khác đến thăm. Vì những chuyện trong quá khứ nên Jennie không muốn để em gái gặp hai người họ, hơn nữa cũng để tránh xảy ra chuyện không đáng có.
- A!! Lili!!
Chaeyoung đang ngồi chơi xếp hình thì Lisa đến. Nàng vui vẻ ôm lấy cô, còn kéo cô xuống giường chơi cùng với mình.
Cô vuốt tóc nàng, hỏi han về chuyện ở bệnh viện sáng nay.
- Bác sĩ tiêm vào tay Chaeng….đau lắm…
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)
Fanfiction- Chaeng muốn cưới Lili! ... - Em là "viên kẹo ngọt ngào nhất" mà Lisa có được! ... Tình trạng: Đã tạm ngừng.