- Chaeng cho chị xinh đẹp này! Chị xinh đẹp đừng mệt nữa nha!
Cô bất ngờ nhìn nàng rồi lại nhìn hai viên kẹo trong tay mình. Tim cô đập thình thịch thình thịch, trên mặt cũng đã xuất hiện rặng mây hồng. Nàng đang quan tâm cô đấy ư?
Đã có rất nhiều người theo đuổi Lisa và mỗi người đều có cách quan tâm cô của riêng mình. Vồ vập có, nhẹ nhàng có, âm thầm cũng có mà khoa trương cũng có. Thế nhưng cô chưa từng thấy ai quan tâm mình bằng sự ngây ngô giống như nàng.
Chaeyoung thấy Lisa cứ ngớ người ra thì mới quơ quơ tay trước mặt cô, khiến cô bừng tỉnh khỏi mớ suy nghĩ.
- Chị xinh đẹp sao vậy ạ?
- À ừm..Không sao đâu.
Nói rồi cô chồm sang hôn nhẹ một cái vào má nàng, nở một nụ cười dịu dàng:
- Cảm ơn em vì viên kẹo.
Chaeyoung hai tay ôm lấy má, ngơ ngác nhìn cô, mặt đã đỏ chót như cà chua chín.
- Chị xinh đẹp...hôn Chaeng...
Ngoài mặt thì thấy ngại ngùng vậy thôi chứ thật ra bên trong, nàng đang khoái chí lắm. Được chị gái xinh đẹp hôn má thì làm sao nàng không thích cho được.
Lisa quan sát biểu hiện của nàng mà như mở cờ trong bụng. Cô đặt ngón trỏ lên môi và suỵt một cái, ý bảo nàng giữ kín chuyện này. Nàng cũng nghe lời mà gật gật đầu.
.
- Chaeng!
Người vừa cất tiếng là Kim Jisoo - một nữ diễn viên. Chị bắt đầu sự nghiệp từ hai năm trước. Suốt quãng thời gian ấy, chị không ngừng khẳng định bản thân mình, hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất có thể. Cũng vì thế mà số lượng người hâm mộ chị không hề ít và ngày càng tăng lên.
Nhưng chính sự nổi tiếng ấy lại phát sinh ra rất nhiều rắc rối. Là người của công chúng, chị không còn được tự do, thoải mái như trước nữa. Chẳng hạn như việc muốn vào bệnh viện thăm Chaeyoung, chị cũng phải chờ Jennie tới đón để tránh tai mắt của các phóng viên.
- Oa! Soo!!!
Jisoo đi tới rồi ôm chầm lấy Chaeyoung, hỏi han nàng vài thứ. Vì quá bận rộn với lịch trình trong thời gian gần đây nên chị ít có cơ hội gặp Chaeyoung hơn trước, thậm chí khi nghe tin nàng nhập viện cũng không thể đến thăm nàng ngay được.
Lúc này, Jennie phải ra ngoài để nhận cuộc gọi tới. Lisa cũng nhanh chóng đi theo ngay sau đó.
- Jennie unnie!
- Sao thế Lisa?
- Em...có thể tò mò về mối quan hệ của chị với Chaeng được không?
Jennie nghĩ ngợi một lát rồi gật đầu. Em kéo Lisa ngồi xuống băng ghế nghỉ gần đó, mở lời trước:
- Em muốn hỏi gì về con bé?
- Em có chút thắc mắc...Em ấy là em gái của chị ạ? Sao trước giờ em chưa từng nghe nói về chuyện này?
Jennie xác nhận:
- Ừm, con bé là em gái của chị. Chị chưa từng để lộ chuyện này ra ngoài, nên em không biết cũng phải.
- Ồ....Vậy tên Chaeng là--
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)
Fanfiction- Chaeng muốn cưới Lili! ... - Em là "viên kẹo ngọt ngào nhất" mà Lisa có được! ... Tình trạng: Đã tạm ngừng.