Chapter 21: Mẹ Lisa

71 6 0
                                    

- Lalisa Manobal!

Chaeyoung giật mình, làm rơi cả kẹo đang ngậm trong miệng. Nàng nhặt nó lên, tiếc nuối nhìn que kẹo mút đã dính bẩn.

- Em sao t--- Mẹ??!

.

Nàng chớp chớp mắt, hoang mang nhìn người phụ nữ trung niên đang ngồi đối diện.

- Lisa, đây là bạn của con à?

- Vâng, em ấy l Park Chaeyoung.

Đợi đến khi cô giới thiệu xong, bà Manobal mới mỉm cười chào Chaeyoung. Sau đó, bà quay sang chất vấn con gái:

- Trong mấy ngày qua, con đã đi đâu?

Thường thì, bà sẽ không làm phiền tới cuộc sống của Lisa quá nhiều. Nhưng chỉ vì có việc quan trọng nên bà mới tìm đến con gái. Ấy thế mà bà gọi cho con gái thì không bắt máy, đến nhà cũng không gặp được, đã vậy cô cũng không đi làm.

- À, con....

Trong thời gian túc trực bên cạnh nàng, dường như cô đã quên hết tất cả những thứ ngoài kia. Điện thoại mất nguồn lúc nào cũng không biết, nhà cửa cũng chẳng thèm đoái hoài đến. Cô chỉ về nhà cho Louis ăn rồi lại đi ngay, thời gian còn lại đều quanh quẩn ở bệnh viện với nàng.

- Con làm sao?

- Con...A, con đi công tác mà điện thoại hết pin, lại quên mang theo sạc nữa, thế nên là....

Nhìn bộ dạng lúng túng của con gái, bà Manobal đoán ra ngay Lisa đang nói dối. Nhưng bạn của cô còn đang ở đây, bà chỉ có thể ậm ừ cho qua chuyện rồi rời đi, tránh để nàng mất tự nhiên vì sự xuất hiện của mình.

Còn nàng thì vẫn ngồi ngơ ra từ nãy tới giờ. Bác gái nói cái gì mà khó hiểu quá, nàng nghe mà chẳng hiểu được mấy phần. Nhìn vẻ mặt nghiêm túc của bác ấy, nàng cũng không dám nhõng nhẽo với Lisa.

Đến khi mẹ đã đi khuất, cô mới kéo nàng vào lòng mà ôm lấy.

- Sao thế? Em sợ hửm?

Nhận được cái gật đầu, cô xoa xoa bả vai nàng:

- Đừng sợ, có Lili ở đây rồi. Mẹ Lili cũng hiền lắm, sẽ không làm gì em đâu. Bây giờ Lili lấy bánh cho em ăn nhé?

.

- Oa, nhìn ngon quá đi!!

- Haha, đương nhiên rồi, mẹ nấu mà. Sẵn tiện, con mời bạn ở lại ăn cùng luôn nhé.

- Vâng!!!

Lúc này, ở bên ngoài, Chaeyoung đang xoa xoa cái bụng xẹp lép. Miếng bánh ngọt mà Lisa đút cho nàng đã tiêu hoá hết, nàng lại đói nữa rồi.

- Chaeng, em ở lại ăn cùng với Lili rồi Lili sẽ đưa em về nhé, chịu không?

Không chút chần chừ, Chaeyoung đồng ý ngay tức khắc. Nhưng đến khi ngồi vào bàn ăn thì nàng lại muốn đổi ý, muốn về nhà ăn với Jennie. Bàn ăn không chỉ có hai người mà còn có thêm cả mẹ Lisa nữa.

- Chaeyoung cứ ăn tự nhiên nhé, đừng ngại.

- Em ăn đi, ngon lắm đó.

Lisa hiểu tâm trạng của nàng lúc này. Cô chủ động gắp thức ăn vào bát của Chaeyoung, lên tiếng nói đỡ cho nàng mỗi khi mẹ mình hỏi đến.

Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ