Chapter 14: Chaengie bị phạt

110 12 0
                                    

- Không chịu đâu! Không chịu đâu! Cho Chaeng đi theo đi mà!!!

Hôm nay Jennie có việc tới nhà Lisa, ai ngờ nàng biết được nên cứ nằng nặc đòi đi theo, thậm chí còn viện lí do nhớ cô trong khi ngày nào cũng gặp nhau. Sau khi tốn một đống nước bọt năn nỉ nhưng chẳng có tác dụng, nàng ngồi bệt xuống đất mà ăn vạ.

Bà Han ngồi xổm xuống trước mặt nàng, nhẹ giọng dỗ dành:

- Bây giờ Chaeng ở nhà rồi lát nữa cô gọi Lisa sang chơi với Chaeng nhé, chịu không?

- Không chịu! Chaeng muốn đi chung với Jen!

Chaeyoung cứ ngồi khóc lóc trên nền nhà, nhất định phải đi cho bằng được. Nếu Jennie không cho đi thì nàng sẽ đu theo xe luôn.

Jennie bước ra từ nhà vệ sinh với khuôn mặt nhăn nhó, hai hàng lông mày nhíu chặt lại với nhau. Lúc trước nàng đâu có cứng đầu như vậy, đúng là được Lisa chiều hư luôn rồi.

Em day day trán rồi thở dài, đến bó tay với con sóc này.

- Em có chịu nín chưa?

- Jen cho Chaeng đi cùng thì Chaeng mới nín!

- Được!

.

- Sóc nhỏ, nếu e----

Jennie đi từ trên tầng xuống, đảo mắt tìm kiếm nàng. Em mới vừa rời khỏi đây một chút mà nàng lại chạy đi đâu mất.

- Suỵt! Bạn mèo đừng nói với Jen là Chaeng ở đây nha!

Chaeyoung đang nấp trong bụi cây mà suỵt soạt với con mèo nhà hàng xóm. Không thể để Jennie phát hiện nàng đang ở đây được.

- Ngao~

- Chaeng!

- Bạn mèo kêu Chaeng hả?

Mèo con chớp chớp mắt nhìn nàng. Nó biết nói từ bao giờ mà nó không biết vậy?

- Nếu em không ra đây thì Jen sẽ giận em đấy!

Lần này thì chắc chắn không phải bạn mèo của nàng mà là...

- Jen...

Nàng lấm lét nhìn Jennie đang đứng chống nạnh qua cái lỗ nhỏ, khuôn mặt em lúc này đã giận dữ đến đáng sợ.

Thôi tiêu nàng rồi, lần này nàng lỡ dại thật rồi!

Ai cứu Chaeyoung với!

- Chaeng ra thì Jen đừng mắng Chaeng...nha?

- Nếu em ra đây thì sẽ không mắng!

.

.

- Jennie unnie, em nghe đây.

Lisa áp điện thoại vào tai, cất giọng đáp lại tiếng bên kia.

- Khoảng hai mươi phút nữa ạ? Vâng, em biết rồi.

Sau khi xếp nốt đống đồ ăn đóng hộp vào tủ lạnh, cô lên phòng ngả lưng. Vừa nằm một lát thì điện thoại hiện lên thông báo. Cô cứ ngỡ là có gì quan trọng nhưng lại không phải, chỉ là vài tin nhắn rác.

"Haiz...lại nhớ con sóc ngốc đó nữa rồi..."

Màn hình khoá của điện thoại cô là ảnh chụp lén nàng trong một lần hai người đến sở thú. Ở góc độ này nàng thật sự rất đẹp, đẹp đến mức mê người.

Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ