Chapter 1: Người bạn mới

336 23 1
                                    

Lần đầu tiên tôi gặp em là vào một buổi chiều.

Tôi nhập viện vì vùi đầu vào đống công việc mà coi thường sức khoẻ, dẫn đến kiệt sức mà ngất xỉu. May mắn là tôi chỉ cần truyền nước và bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, cũng không có gì quá nghiêm trọng.

Trong lúc tôi nằm viện để bác sĩ tiện theo dõi tình hình, tôi gặp được em ấy khi đang đi dạo trong khuôn viên bệnh viện. Em đã là người nhặt được khăn tay của tôi và mang trả nó.

.

.

.

- Chaeng tên Chaeng. Chị xinh đẹp tên gì?

- Tôi là Lisa. Chaeng bao nhiêu tuổi rồi?

Lisa nhìn cô gái tóc vàng xoè bàn tay ra đếm đếm mà phì cười.

- Chaeng hai mươi tư ạ...

- Vậy là nhỏ hơn tôi rồi. Gọi em nhé!

- Dạ!

Cô xoa xoa đầu nàng, nhìn nàng cười tít cả mắt trông thật đáng yêu.

Lisa đã từng gặp rất nhiều cô gái xinh đẹp, nhưng cô không có ấn tượng gì quá sâu sắc với họ. Cho đến khi gặp được cô gái này thì cô lại cảm thấy vô cùng đặc biệt.

Vô tình nhìn về hướng sau lưng cô gái trước mặt, Lisa thấy được một bóng dáng nhỏ bé đang chạy về phía mình.

- A! Jen!!

Chaeyoung nhanh chóng đứng dậy, vui vẻ ôm lấy cô gái đó.

- Sao em lại ở đây? Jen đã đi tìm em lâu lắm đấy! Em còn thấy khó chịu chỗ nào không?

- Chaeng hết rồi ạ!

- Vậy thì tốt rồi. Ơ....Lisa?

Lúc buông Chaeyoung ra thì Jennie mới để ý đến người đứng cạnh em gái mình.

Lisa là một người bạn của Jennie. Hôm trước em nghe nói cô nhập viện nhưng chưa có cơ hội vào thăm, chỉ nghe nói là ở bệnh viện này, không ngờ là cô lại quen biết Chaeyoung.

Nghe nàng hớn hở khoe về người bạn mới quen, Jennie mỉm cười xoa đầu em gái rồi dắt nàng về phòng. Lisa cũng muốn đi cùng, cô cũng muốn biết phòng bệnh của nàng ở đâu.

Ngạc nhiên là, phòng bệnh của nàng lại nằm đối diện với phòng cô, ấy vậy mà cô chẳng hề hay biết.

- Tạm biệt Chaeng! Gặp lại em sau nhé!

- Tạm biệt chị xinh đẹp!

Chaeyoung vẫy tay chào Lisa trước khi cánh cửa phòng đóng lại. Jennie đóng cửa xong thì đi vào sau, đợi nàng trèo lên giường ngồi rồi mới ngồi xuống bên cạnh.

- Chaeng, nói Jen nghe, em làm gì mà ngã cầu thang?

Trong thời gian đi công tác xa nhà, Jennie đã giao nàng lại cho cô giúp việc chăm sóc. Ai ngờ, em vừa đi được hai ngày thì nghe cô ấy báo tin nàng ngã cầu thang nên lập tức đặt vé máy bay bay về trong đêm. Em mới chỉ vắng nhà hai ngày mà đã xảy ra chuyện rồi, nếu cứ như thế này thì làm sao em có thể yên tâm được đây.

- Chaeng....Chaeng...bị trượt chân..Jen đừng mắng Chaeng mà...

Jennie thở dài một hơi. Cũng không thể trách nàng được. Mặc dù trong thân xác trưởng thành nhưng tâm hồn nàng thì lại trái ngược hoàn toàn, vậy nên nhiều lúc nàng vẫn còn hậu đậu lắm. Mà hiện tại Jennie cũng chưa biết rõ tình hình của nàng thế nào, chỉ nghe cô giúp việc nói lại lời của bác sĩ là nàng không còn gì nguy hiểm. Được như vậy đã là may mắn rồi, em chỉ sợ nàng bị ảnh hưởng gì thôi.

Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ