Chapter 10: Bất an (JJ)

68 9 3
                                    

Sau khi nghĩ ngợi một lúc lâu thì Jennie đi xuống dưới nhà. Em thấy nàng ngồi bí xị trên ghế sofa, tay ôm chú gấu bông.

- Em đã ăn chưa đấy?

- Chaeng...đợi Jen...

Nàng lắc lắc đầu, bấu lấy góc áo Jennie.

- Haiz...Được rồi, mau vào ăn thôi.

- Jen...ăn cùng với Chaeng nha?

- Ừ.

Bữa ăn tối đã trôi qua. Lúc này nàng vừa mới tắm xong, đang ngồi ngoan ngoãn để Jennie lau và sấy tóc cho mình.

- Ngày mai...Jen cho Chaeng tới chơi với Lili nhé...!

Vừa rút dây cắm máy sấy ra khỏi ổ điện và mang trả nó về chỗ cũ, Jennie vừa đáp:

- Nhưng Lisa đã đi công tác rồi.

- Vậy cho Chaeng đi công tác với....

- Nhưng mà Lisa đi đến một xa lắm, em không đi được đâu.

Chaeyoung bĩu môi. Vậy là thời gian sắp tới nàng sẽ không được gặp Lisa nữa sao?

- Lisa đi công tác xong sẽ về với em mà.

Nàng uể oải nằm xuống giường. Mặc dù Jennie nói vậy nhưng cũng chẳng biết được khi nào Lisa sẽ về. Đã mấy ngày liền không được gặp cô rồi, nàng cảm thấy nhớ quá đi.

- Sóc nhỏ, em xem ai này.

Jennie chìa điện thoại ra trước mặt nàng.

- A! Lili!!!

Vì không thể gặp trực tiếp nên cô đã gọi qua điện thoại, còn bật cả video lên. Xem ra là có người nhớ bé sóc nào đó lắm rồi.

Chaeyoung vui vẻ nhận lấy điện thoại rồi tíu ta tíu tít với Lisa.

[Ừ, Lili đây. Em ở nhà có ngoan không?]

- Dạ...ngoan lắm! Nhưng mà Lili...

[Hửm?]

Đôi lông mày nheo lại, nàng nói bằng giọng điệu đầy trách móc:

- Lili đi công tác mà không cho Chaeng đi theo!

Cô bật cười ở bên kia màn hình:

[Lili đi làm mà, không thể dẫn em theo được.]

Jennie đứng đó nghe nàng và cô trò chuyện vài câu rồi mỉm cười đi về phòng.

Lúc Jennie xong việc thì rẽ sang phòng nàng. Em thấy nàng đã nằm ngay ngắn trong chăn, mi mắt lim dim như sắp sửa đóng lại.

- Sóc nhỏ, Lisa tắt rồi sao?

- Dạ...Tắt rồi..Lili dặn Chaeng phải đi ngủ sớm....

Chaeyoung trả lời qua loa mấy câu rồi cũng dần chìm vào giấc ngủ. Hôm nay nàng không cần em phải dỗ ngủ nữa, bởi vì chỉ cần Lisa nói một câu là nghe lời răm rắp, lên giường đi ngủ ngay.

Jennie lấy lại điện thoại rồi cũng quay về phòng chuẩn bị đi ngủ.

Vừa đặt lưng xuống giường thì Jennie nghe thấy tiếng sấm. Em mở cửa sổ ra xem xét một lát rồi đi sang phòng bên ngủ cùng với Chaeyoung, bởi nếu có sấm sét như thế này thì nàng sẽ không thể ngủ yên.

Cô Bé Phòng Bệnh Đối Diện (Tạm Ngừng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ